Đi chơi #1

149 30 5
                                    

-"aaaaa, em chào bác Phương ạa."
Em từ trong nhà chạy ra, tay cầm một giỏ hoa tulip đan bằng len, tự tay em làm đó, đáng iu ha.
-" Tặng chị nè"
-" ùu, em tự làm hở? Đẹp quá à! Cảm ơn em bé nhaa." Thu Phương nhận lấy giỏ hoa mà ôm vào lòng như bảo bối vậy.
-" à, chị tặng em nè" Chị quay lại vào xe lấy ra một bó hoa hồng to chà bá lửa đưa cho em
-" áa, em cạm ưnn ạaa!"

Uyên Linh mặc áo sơ mi trắng phối với áo măng tô và quần ống xuông.
Em đứng kế Thu Phương giống " nữ đại gia và bé đường của cô"vậy á >:>>
-" chị dẫn em vào xe nha, ngoài này lạnh lắm"
-" dạaa người đẹp"
_____

Thu Phương phóng xe bon bon trên đường, em thì nhìn ra cửa sổ, xe qua lại tấp nập, công nhận thành phố về đêm hoa lệ và đẹp đẽ lắm.
-" bé Linh ơi,em muốn đi đâu?"
-"...đi dạo quanh bờ hồ với em nha?"
-" àa, được chứ!"
Chị chạy đến đậu xe ở ngoài rìa  quảng trường Lâm Viên ( mặc dù ở đó thu phí giữ xe đắt muốn cắn lưỡi).
-" Mình đi mua đồ ăn trước đã nha, chị đói quá"
-" dạa, em cũng đói :<<"
Sau đó cả hai đi đến chỗ bán súp cua cạnh siêu thị BigC, rồi lại đi sang cô bán cá viên chiên bên cạnh.
-" em ngồi đi" Chị đẩy ghế ra cho em, ga lăng quớ trời.
-" dạa"
Thời tiết về đêm lạnh lắm, nhưng ngồi cạnh nồi súp đang nấu nóng hổi thì đã biết bao.
Đồ ăn cũng rất ngon, nêm nếm đậm đà vừa miệng lắm.
Em và chị ăn và trò chuyện với nhau rất vui vẻ.
-" em giới thiệu với chị nha, đây là cô Tám, cô dễ thương lắm. Em ăn ở đây quài luôn á!"
Uyên Linh nói với vẻ mặt tự hào như thể em vừa khoe với chị một chiến tích to lớn lắm, cơ mà đáng yêu.
Đang ăn vui vẻ thì bỗng tiếng còi xe cảnh sát vang lên in ỏi.
-" áaa, mấy đứa ơi chạy đi, tụi con đem ghế chạy theo cô nha, giúp cô với mấy đứa ơi.." Cô Tám vừa nói vừa gom đồ chạy với vẻ mặt hốt hoảng đổ mồ hôi hột.
Em và chị thì chả hiểu cái gì hết, nghe theo lời cô Tám mà xách ghế lên chạy theo cô muốn tuột quần luôn.
Mấy cô bán cá viên chiên, bánh tráng nướng bên cạnh cũng xách đồ lên chạy. Có nhiều người chạy không kịp bị cảnh sát bắt lại phạt tiền vì chiếm lấn lòng lề đường.

Sau khi cảnh sát rời đi cô Tám dừng lại dọn đồ ra bán tiếp =)))
Uyên Linh tuy đã quen với cảnh này nhưng đây là lần đầu tiên em phải xách đồ chạy muốn thấy tiền kiếp như vậy, kỉ niệm đáng nhớ ghê, mà cũng vui =)) chắc tại được chạy chung với chị nên mới vui.

__________

Nay tớ cho hai chị trải nghiệm đặc sản Đà Lạt Nghen. Bữa tớ cũng bị vậy, tớ chạy theo cô Tám muốn rụng trái cổ luôn. Lúc đó tớ đang cầm hộp cá viên chiêm với ly súp cua nha, mà chạy xong cái tự nhiên mất hộp cá viên luôn, còn mỗi ly súp à =((
Mà tớ nói cho mấy cậu nghe điều bí mật nha, cô Tám kể cho tớ là cô Tám có con trai đẹp trai 6 muối cao to lực lưỡng lắm. Ai muốn làm quen thì nhớ ra chỗ quảng trường Lâm Viên nha, cô Tám dưỡng thê lắm.





Je t'aime | Thu Phương-Uyên LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ