Nhớ chị.

202 30 0
                                    

Trên đường về nhà, trong đầu cứ nhớ nhung hình bóng chị mãi. Em tưởng chị trầm tính lạnh lùng lắm, ai ngờ chị vừa dễ thương, hài hước lại ấm áp nữa, có điều hơi ba gai xíu.
Hôm nay em có show ở Mây Lang Thang cùng với Quốc Thiên- anh em chí cốt của nàng.
-" anh Linh ơi anh Linh, tí đi nhậu không anh? Em bao anh nhớ!" Quốc Thiên chạy tới nắm tay của em lắc lắc, nhìn anh như con nít vậy.
-" Đi em"  vừa nghe được bao ăn, nàng nhanh nhảu đồng ý, hai mắt em sáng rỡ.
Kết thúc show hát đầy hoành tráng, em và Quốc Thiên ở lại chụp hình và kí tên với người hâm mộ.
-" chị Linh ơi, có chị kia ở đứng ngoài cửa á, nãy giờ cứ đứng nhìn chị hoài à, nhìn chăm chú luôn. Giống biến thái quá, em có nên mời chỉ đi không ạ?" Trợ lí của em đi lại gần hỏi, nét mặt hoang mang lắm.
-" đâu cơ? Sao chị không thấy?"
-" kiàaa, chị thấy người mặt đồ đen, đội mũ công chúa màu hồng không?"
-" Àaa, thấy rồi." Coi bộ chị này phối đồ cũng lạ thật, đội cái nón hồng vào nhìn y chang cây bút highlight.
Em tiến lại gần, nhẹ nhàng hỏi
-" chị đợi chụp hình ạ?"
-" haha, đúng rồi em"
-" ủa bác Phươngg, bác tới xem em hát áaa?"
-" chị tiện đường đi ngang qua thôi, vào xem em ổn không á, tại sáng chị thấy em không khỏe mấy."
-" chồng iu Uyên Linh Thủ Đức ơi, tới giờ nhậu rồi!" Quốc Thiên từ trên lầu nói vọng xuống.
Thu Phương nghe xong có hơi bất ngờ, nhằm tưởng Quốc Thiên là người yêu của Uyên Linh nên mặt chị có hơi buồn.
-" aa, chị Thu Phương kìa, em chào chị Phương nha!. Chị rảnh không ạ? Đi nhậu chung với tụi em cho vui" vừa nhìn thấy Thu Phương là anh nhảy dựng lên, thần tượng của anh và Uyên Linh không ngờ lại xuất hiện ở đây.
-" à, chào em. Cảm ơn nha, chị có việc bận rồi, không đi với hai đứa được."
-" mà bây giờ chị phải đi rồi, tạm biệt mấy đứa nha. À mà em yêu cho chị xin số điện thoại với."
-" dạ..đây ạ." Em lấy từ trong ví ra tờ danh thiếp rồi đưa cho chị.
-" ok em yêu, bai em nhớ!"
-" chào chị ạ!"
_______________
Thật ra Tlong là người hài hước lắm =)) hog có lạnh lùng đâu. Mà tại không biết nói gì hết ớ.

Je t'aime | Thu Phương-Uyên LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ