Hoảng.

199 27 12
                                    

Khi về đến nhà thì Thu Phương nhận được mail của trợ lí, bảo chị tham gia chương trình " Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"
Sau khi suy nghĩ kỹ thì Thu Phương đồng ý tham gia, dạo này cuộc sống chị xảy ra nhiều chuyện quá, chơi game cho khuây khỏa đầu óc.

____________
3 tháng sau.
Trong 3 tháng vừa qua em và chị cũng có hay call nói chuyện với nhau, em và chị ai cũng có công việc riêng nên ít khi đi chơi lắm.

Uyên Linh trong 3 tháng đã chững chạc hơn rồi, em quyết định sẽ cố gắng theo đuổi Thu Phương. Bằng tất cả tình yêu và tim, gan, phèo, phổi của mình và, em sẽ tỏ tình chị lần thứ hai.

Hôm nay là ngày quay đầu tiên của chương trình, Uyên Linh gặp được rất nhiều chị đẹp, hát hay, dễ thương, nhảy giỏi, sau khi hoàn thành xong thủ tục, em bước vào phòng chờ.
Từng chị đẹp lần lượt bước vào, và rồi đến Thu Phương. Khi chị bước vào, ánh mắt chị và em chạm nhau, em vui muốn nhảy cẫng lên, Uyên Linh muốn chạy đến ôm và bế chị lên chạy vòng vòng, nhưng em phải giữ ý tứ, vì còn có nhiều chị đẹp khác nữa mà.
Khi chị chào hỏi các chị em khác xong, em mới bẽn lẽn lại gần chị.
-"em..em chào chị Phương.."
Uyen Linh ngượng ngùng lấy tay vén nhẹ tóc mai, mắt không dám nhìn chị, cứ cuối xuống đất mãi. Nhưng em vẫn nở nụ cười mỉm đáng iu lắm nha.
-" chời ơi, em làm gì ngại dữ dậy? Chị có ăn thịt em đâu?"
Chị bất lực nhìn em, mới mấy tháng không gặp mà em chững chạc lên hẳn, em càng ngày càng xinh.
-"hì hì, em nhớ bác quá"
-" chị cũng nhớ em lắm."
-" thôi mình qua kia ngồi nha chị, em mỏi chân."
-" okela em yêu"
Em và chị đang trò chuyện với nhau rất vui vẻ. 27 chị đẹp đã có mặt rồi, chỉ còn thiếu 3 chị thôi, ai vậy nhỉ? Mong chờ quá cơ.
Cánh cửa mở ra, lần lượt chị đẹp Mỹ Linh, chị Bống bước vào theo sau là chị đẹp Lệ Quyên.

Vừa nhìn thấy Lệ Quyên tim em chững lại một nhịp. Cảm giác hoảng sợ ập tới khiến em cảm thấy lòng ngực bị căng cứng.
Lệ Quyên nhìn thấy em thì nở một nụ cười " đáng iu". Cô ta đi lại phía Uyên Linh vuốt nhẹ vào má em một cái, tay của Lệ Quyên lạnh muốn cắn lưỡi luôn.

Thu Phương thấy mặt em xanh lè liền lo lắng hỏi:
-" em bé không khỏe hở? Sao mặt xanh quá vậy?"
-" không ạ, em ổn."
Chị thấy em như vậy thì im lặng không hỏi gì thêm, Uyên Linh không muốn nói thì chị cũng không ép.

Sau khi quay xong tập 1, chị và em mệt muốn lả người luôn.
Lệ Quyên từ sau chạy tới nắm lấy tay em.
Uyên Linh giật mình rụt tay lại.
-" Linh nè, chị nói với Linh cái này, Linh ra đây với chị xíu nha."
Lệ Quyên vừa nói vừa nắm tay Uyên Linh kéo đi, em cố gắng chống cự không muốn theo Lệ Quyên, nhưng vì ở đây còn nhiều chị đẹp khác nên em đành cắn răng ngoan ngoãn đi theo chị. Lệ Quyên kéo em vào góc khuất của trường quay.

Lệ Quyên đẩy Uyên Linh vào tường, ghì chặc hai tay em áp sát lên đỉnh đầu.
-" aa, lâu lắm rồi tôi mới gặp em đó mèo bé."
Cô thì thầm vào tai Uyên Linh, em cố gắng chống cự nhưng không thoác ra được.
-" tôi nhớ em lắm đó"
Nói rồi cô hôn vào môi em một cái, Uyên Linh giật mình cắn lấy môi của Lệ Quyên khiến nó xịt máu.
-" tôi nói cho cô biết, thả tôi ra, đừng có mặt dày như vậy, tôi không thích cô."
Em nói rồi nhìn thẳng vào mắt Lệ Quyên.
-"nào, em mèo ngoan nào, tôi đã làm gì em đâu?"
Lệ Quyên ghì chặt hai tay em đến mức ửng đỏ cả lên.
-"bỏ tôi ra, tôi la lên đó."
-" thôi mà, ở lại với chị đi, em thích cái gì chị cho em cái đó, chỉ cần em ở cạnh chị thôi."
-" Bỏ ra!"
-" hmm, bỏ thì bỏ vậy."
Lệ Quyên thả hai tay Uyên Linh ra, em vùng ra muốn chạy đi thì lại bị Lệ Quyên ôm eo giữ lại.
Cô tựa đầu mình vào hõm cổ em mà hít lấy hít để.
-" haa, người em mèo thơm quá~"
Uyên Linh cố gắng thoát ra nhưng không được, tức quá em lấy cùi chỏ đập vào bụng Lệ Quyên một cái đùng. Cô ta đau quá liền thả em ra.
___________
Mấy cậu ơi nên gọi Lệ Quyên là " cô" hay "chị" ạ? Hay gọi bằng "ả" ta :>>

Je t'aime | Thu Phương-Uyên LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ