theo như lời anh bảo nói thì từ hôm nay duy sẽ được nghỉ một tuần để ổn định lại mọi thứ rồi mới quay lại thu âm.
vì thế nên nó quyết định sẽ về hoà bình để nghỉ ngơi, thăm gia đình và sẵn tiện thì bàn bạc với mẹ hà về quang anh. nó muốn nhờ mẹ đi xem xem khoảng cuối năm sau có được ngày nào đẹp không để cưới. khoảng tháng 11, 12 dương lịch thì lúc đó đứa nhóc cũng cứng cáp rồi, chưa kể thời tiết miền bắc lúc đó cũng bắt đầu bước nửa mình sang thu, trời trong gió nhẹ sớm mai hồng.
có gì tuyệt vời hơn một đám cưới trên du thuyền hạ long giữa biển nhỉ?
.
."quang anh ở nhà, có gì thì báo em hoặc gấp quá thì gọi anh bâus nhé. em đi rồi sẽ về với anh."
trước cửa nhà, duy một tay cầm vali, một tay ôm vào thắt lưng của anh. môi nó thì sao nhỉ? chắc chắn rồi, trước khi đi xa luôn luôn phải để lại một nụ hôn. một nụ hôn nhẹ nhưng dài, chỉ đơn giản là một lần môi chạm môi, một lần chúng ta chạm nhau như không còn kẽ hở.
một nụ hôn có thể không quá lớn lao hay vĩ đại, nhưng nó có thể thay thế cho hàng vạn lời yêu thương muốn nói.
dứt ra khỏi nụ hôn, đức duy kéo vali đi xuống tầng để tiến đến sân bay. lâu rồi đức duy mới về nhà, cảm giác có chút vui mừng háo hức, nhưng từ giờ có lẽ sẽ len lỏi đâu đó là một chút nhớ nhung tiếc nuối vì đối với nó từ lâu, bất cứ nơi nào có người nó yêu thương và trân trọng thì nơi đó sẽ nhà.
hôm nay nó về nhà, nhưng nó cũng phải rời khỏi một nơi cũng gọi là "nhà".
.
.đức duy đi rồi, quang anh quay lại vào trong nhà. anh tìm trong ngăn kéo bàn phòng ngủ mấy tờ giấy khám thai đợt trước, anh muốn xem xem ngày hẹn khám lại là ngày nào. hôm nay mới đột nhiên nhớ ra rằng kể từ lúc đi siêu âm phát hiện thai khi 3-4 tuần thì anh chưa đi khám lại lần nào. chắc thai cũng hơn 3 tháng rồi, anh cần đi khám và làm một số xét nghiệm giai đoạn 12 tuần.
hmm... để xem nào..hẹn tái khám.. 13/8... là ngày nào nhỉ?
chết mẹ? ngày mai á? vãi chưởng...
hôm nay duy vừa mới bay ra hà nội, nếu ngày mai khám đồng nghĩa với việc anh phải đi một mình..
anh không muốn đâu!
không muốn cũng phải chịu, do anh đã bất cẩn không nhớ lịch hẹn tái khám, trách ai được bây giờ? giờ này có lẽ duy cũng đã gần đến sân bay, chưa kể vé đã đặt hết cả hai chiều, bảo duy huỷ chỉ vì chuyện cỏn con này thì quá đáng thật..
.
."alo thầy ạ?"
"ừ, có chuyện gì không?"
"mai thầy rảnh hong dậy?"
"mày lại muốn nhờ vả chuyện gì? nói luôn đi, đừng vòng vo. nghe giọng mày là tao biết."
"hì hì, chuyện là mai em có lịch hẹn khám thai mà xui quá lại quên mất, duy lại vừa ra sân bay để bay ra hà nội rồi... mai thầy rảnh không? đưa em đi bệnh viện vớiiii."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caprhy] - anh muốn được cùng em suốt ngày như trẻ con
Fanfictionmình làm những điều mình muốn buổi chiều nhìn hoàng hôn xuống mà đời thì đầy tình huống đâu sao như trẻ con không reup, không chuyển ver. trừ những người nằm trong các cp là thật, các nhân vật còn lại và truyện đều là giả. cp chính: caprhy ( đức...