Tiểu Sênh về lại phòng, đóng sầm cửa rồi nằm ngửa trên giường, tay giơ cao bức thư nghĩ ngợi, cuối cùng cũng mở ra xem.
"Thư ta gửi còn giám không đọc, muốn chết sao? Ta gửi đồ ở ngoài phòng, ra lấy đi"
Tiểu Sênh lập tức bật dậy mở cửa ra.
"Điên thật, như ma như quỷ, chắc vẫn đi chưa xa"
Tiểu Sênh vội mở "món quà" kia ra, một thanh kiếm? Tiểu Sênh bất giác làm rơi nó.
Roẹt!
Tiếng cửa mở ra ở phòng bên cạnh, là Lý thiếu chủ.
-Tiểu Sênh?
...
-Cô sao thế?
-Ta-ta không sao.
Tiểu Sênh vội cầm thanh kiếm lên giấu ra sau lưng, cúi đầu một cái rồi bỏ vào phòng.
Trên tay cầm kiếm có chữ "Trác".
Nàng vội ngồi dậy lục lọi tìm chui kiếm bé lần trước.
Trên nó có chữ "Bạch".
Rút thanh kiếm "Trác" ra, bên trong còn có một mẫu giấy.
"Dùng nó làm sức mạnh."
Tiểu Sênh ngây ngốc, lạc trong mớ suy nghĩ hỗn độn. Ngay sau đó lại lấy áo khoác ra khỏi huyện nha lần nữa, nhưng lần này còn có người khác đi theo nàng.
-Phan Việt!
...
Thì ra là Thái Vi mơ thấy ác mộng, nàng chỉ là canh Phan Việt ngủ đến mức ngủ quên.
-Thái Vi.
Giọng nói có phần yếu ớt của một nam nhân.
-Ta làm huynh tỉnh sao?
Thái Vi bấn loạn, kéo chăn lên cho hắn, vỗ vỗ ngực như muốn dỗ hắn ngủ lại.
-Đừng cử động, nằm yên.
Phan Việt muốn ngồi dậy, nhưng vết thương của hắn chỉ vừa mới đắp thuốc.
-Lên đây ngủ với ta.
Hắn bị thương vai trái, tay phải vẫn còn hoạt động tốt, hắn vỗ vỗ chỗ bên cạnh.
...
-Được rồi, ngủ đi, ta dỗ huynh ngủ.
Thái Vi nằm cạnh hắn, còn hát ru cho hắn.
-Tôn Chấn.
...
Tiểu Sênh đứng cách hắn khoảng mấy bước chân, tay cầm thanh kiếm khi nãy mà để ngay gân cổ của hắn.
-Là ai đưa ta thanh kiếm này?
Tôn Chấn hắn bị doạ, tạm thời chỉ đứng yên không nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic | Hoa Gian Lệnh (Trác Lan Giang × Bạch Tiểu Sênh) ; Che Trời
FanfictionTác giả: Vem ---------------------- Trác Lan Giang - thiếu chủ Ngân Vũ Lâu đệ nhất Hoà Dương một tay che trời cho phu nhân của hắn - Bạch Tiểu Sênh.