Thái Vi và Tiểu Sênh tra án chẳng màng ngày đêm, từ sớm đã đến U Minh, chập tối về đến huyện nha lại đích thân khám và tử thi.
-Tiểu Sênh, lấy ta cây búa.
Thái Vi đang căng mắt khám nghiệm cho thi thể Thẩm Mạn, Tiểu Sênh đứng cạnh rọi đèn bằng ánh nến chập chờn.
-Chất độc Cung đại nhân nói sẽ đổi màu khi đưa ra nhiệt độ thường, nhưng mấy nay trời lạnh, có vẻ vẫn chưa biết duck chất độc trong thi thể Đông Phương gia và cô nương này có phải là một hay không.
Thái Vi đưa túi chất độc bé xíu mình vừa thu thập được ra trước ánh nến cho Tiểu Sênh cùng xem.
-Tỷ, không phải chỉ cần nhóm lửa cho hơi ấm là sẽ biết sao?
Tiểu Sênh đưa cây nến đến trước mặt Thái Vi.
-Ây da, nhìn muội như ma ấy!
Thái Vi lên tiếng phàn nàn làm Tiểu Sênh bất động mấy giây, Thái Vi thấy gương mặt của muội muội chập chờn dưới ánh nến mà bật cười. Tiểu Sênh thẹn quá hoá giận cầm đèn bỏ đi trước.
-Ây ây, Tiểu Sênh~~~
Thái Vi gấp rút cầm đồ chạy theo xin lỗi muội muội, bọn họ ra đến đại sảnh định sẽ lấy thêm hồ sơ của vụ án hôm nay đến phòng hồ sơ nghiên cứu. Không hề có ý định nghỉ ngơi. Nhưng vừa đến đại sảnh thôi đã nghe tiếng cổng lớn mở ra.
-Ngân Vũ Lâu chỉ mới sống lại, Trác thiếu chủ đừng manh động hại đến Phan mỗ-
-Phan Việt?
Phan Việt và tên cận vệ của Lý thiếu chủ cùng đi vào, trên người không sức mẻ miếng thịt, lại còn ung dung cười cười nói nói. Có điều... không phải trong thư nói mời Phan Việt đi một mình sao?
Thái Vi và Tiểu Sênh đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn bọn họ, Phan Việt khó khăn nuốt nước bọt, tên cận vệ đứng cạnh hắn giật giật tay áo hắn.
-Trễ thế này sao họ còn thức?
Hắn thì thào với Phan Việt.
-Sao không vào trong, hai người đứng đó làm gì?
Thái Vi nói rồi đi vào đại sảnh lấy sổ sách, Tiểu Sênh cũng chỉ nhìn cái rồi đi luôn. Không hề có ý định can thiệp chuyện gì.
-Ngươi về phòng tránh đụng mặt đi.
Phan Việt lại thì thầm với tên cận vệ, nói xong thì tiếng đóng cửa phòng cũng vang lên, nhang gọn lẹ, không chút câu nệ.
Phan Việt hắn đứng đó khó hiểu, còn đang bận mặt nhăn mày nhó suy nghĩ gì đó thì đã thấy Thái Vi và Tiểu Sênh ra khỏi đại sảnh đến phòng hồ sơ.
Hắn vội vàng về phòng tắm rửa rồi con đi dỗ nương tử của hắn.
-Tiểu Sênh, ghi lại lai lịch của huyện lệnh họ Lý, Đông Phương Lâm, ngày mai chúng ta lại đến U Minh hỏi chuyện Đông Phương Lâm.
-Muội biết rồi.
Thái Vi và Tiểu Sênh bận rộn, kẻ ghi người viết. Hai thân ảnh nhỏ bé làm việc sáng ngày, nếu để người ngoài thấy được thì chắc chắn là huyện nha bốc lột sức lao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic | Hoa Gian Lệnh (Trác Lan Giang × Bạch Tiểu Sênh) ; Che Trời
FanfictionTác giả: Vem ---------------------- Trác Lan Giang - thiếu chủ Ngân Vũ Lâu đệ nhất Hoà Dương một tay che trời cho phu nhân của hắn - Bạch Tiểu Sênh.