Dương 4

71 4 0
                                    

Lộc cộc lộc cộc

Tiếng chân ngựa phi trên đường.

-Lý thiếu chủ, hồ sơ về vụ án hôm nay, ngài đọc thử đi.

Tiểu Sênh đưa hắn hồ sơ.

...

Lý thiếu chủ trầm ngâm một hồi mới lên tiếng.

-U Minh giới, khi nhỏ ta ở đây, hiểu rõ về nơi này, nhưng hầu như không có gia tộc hiển hách nào như cô nói?

...

Tiểu Sênh chau mày khó hiểu.

-Không phải chứ? Đây là lời kể của một lão bà trong chợ?

-Đến đó mới biết được.

...

Đến chập tối xe ngựa cũng dừng chân trước cổng chính U Minh giới.

-Lý thiếu chủ, Dương tiểu thư, Bạch cô nương, đến nơi rồi.

Ba thân ảnh đứng trước U Minh giới, cổng chính uy nghiêm đồ sộ, mang trên mình sắc màu tối tăm.

Ở U Minh giới quanh năm bao trùm bởi bầu trời đen, không có nắng, không có mưa, chỉ là bầu trời đen rộng lớn. Ba người họ rảo bước trên con phố tấp nập người qua lại.

Đi mãi trong sắc tối âm u.

-Cô nương, cô có biết vụ án giết người hàng loạt gần đây không?

Thái Vi níu lại một cô nương.

-Cô là người nơi khác đến sao? Sao lại không biết dược? Gia tộc Đông Phương bị đồ sát, chết không toàn thây, mà họ có làm gì đâu chứ? Còn buôn bán dược phẩm cứu người! Tiếc quá ấy chứ?!

-Gia tộc Đông Phương?

Thái Vi hỏi lại.

-Đúng đó, gia tộc Đông Phương, ở ngay trên ngã rẽ trên này!

Cô nương ấy chỉ đường rồi rời đi, Thái Vi quay qua nắm tay Tiểu Sênh đi nhanh. Nhưng Lý thiếu chủ, ngài ấy chôn chân ở đó.

-Lý thiếu chủ?

Tiểu Sênh lo lắng gọi Lý thiếu chủ.

-Lý thiếu chủ?!

Tiểu Sênh lay tay hắn.

-Đông Phương, nhà của ta...

-Mẹ ta, cha ta....

Lý thiếu chủ bất giác mở miệng nói, trong lòng sớm đã mất bình tĩnh.

-Không được...

Dứt câu Lý thiếu chủ đã phi như bay về phía trước. Ngài nắm chặt thanh kiếm trong tay.

Đến trước một cổng rào lớn, trên cổng rào có biển ghi "Đông Phương gia".

Lý thiếu chủ mắt ngấn lệ khi thấy giấy niêm phong dán trên cửa chính, ngài tung cửa chạy vào. Chết lặng trước hiện trường vụ án.

Tiểu Sênh và Thái Vi không hiểu chuyện gì, chỉ kề cạnh Lý thiếu chủ.

-Mẹ...

-Cha...

...

Nước mắt lăn dài trên má, Lý Sinh muốn nuốt nước mắt vào trong giữ bình tĩnh, nhưng sao mẹ và cha lại chết không toàn thây? Cả huynh cả, tỷ tỷ và đệ đệ đều không nguyên vẹn thi thể?

Fanfic | Hoa Gian Lệnh  (Trác Lan Giang × Bạch Tiểu Sênh) ; Che Trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ