"Đang cầu xin hãy ra lệnh? phép vua thua lệ nàng, ta còn tưởng nàng đã quên hắn rồi, mở lòng với ta?
Thông tin về Ngân Vũ Lâu ta để ở sau mộ Trác Sơn Cự."
Sáng sớm ra, thấy trong tay có phong thư liền biết của người giấu mặt kia gửi cho. Nàng có lợi dụng hắn, nhưng hắn nguyện để nàng lợi dụng, bằng nàng không có tội.
Tiểu Sênh bật dậy chạy ngay ra mộ Trác Lan Giang, tuyết rơi rồi.
Tiểu Sênh đứng ngây ngốc dưới trời tuyết.
Trời đã sáng nhưng ánh mặt trời không gay gắt, chỉ diệu nhẹ xuyên qua những bông tuyết trắng xoá.
Tiểu Sênh vô thức bật cười, xoay mình dưới tuyết, bông tuyết được nàng nâng niu trong tay.
"Chết, quên mất!"
Tuyết bắt đầu rơi dày hơn.
Tiểu Sênh bỗng xà xuống nền tuyết trắng xoá, đào đào bới bới tìm phong thư. Bạch y của nàng hoà với nền tuyết, chỉ còn mái tóc đen dài nổi bật.
Tiểu Sênh mặt mày rạng rỡ khi tìm thấy phong thư, ra đứng trước mộ Trác Lan Giang khoe với hắn.
-Ta tìm được rồi!
Còn đưa phong thư đến trước bia mộ.
Tiểu Sênh định quay người đi, nhưng lại mỉm cười chạy nhào đến bia mộ, hôn lên nó một cái rồi vui vẻ chạy đi.
...
Cũng trong nền tuyết trắng xoá, có nam nhân mặc y phục đen đứng khoanh tay, thu hết mọi cử chỉ hành động của nàng vào tầm mắt, hắn mỉm cười. Thanh kiếm hắn cầm trong tay có chữ Bạch.
-Tiểu Sênh! Tiểu Sênh!
Tiểu Sênh nàng đang ngồi đọc thư trong căn chòi ngoài vườn thì Thái Vi chạy xô đến, trên người mặc áo lông cáo, chóp mũi hồng hồng vị lạnh.
-Tỷ tỷ?
-Hắn tỉnh rồi, cái tên hôm qua ấy!
-Tỉnh rồi?
Thái Vi chẳng kịp nói gì chỉ gật đầu lia lịa rồi cùng Tiểu Sênh vào nhà giam.
Ở đây đã có Phan Việt chờ sẵn.
-Sao rồi?
Thái Vi hỏi hắn.
-Đây là con của bà lão nàng gặp.
-Cái gì?!
Thái Vi bất ngờ, không phải hắn lên cơn đau tim chết rồi sao?
-Nhưng-?
-Mẹ ta! Các ngươi gặp mẹ ta sao?!
Hắn bất chợt bật dậy, ôm hay song sắt mà hỏi Phan Việt.
-Ả?!
Thái Vi lại được phen khó hiểu.
-Không phải mẹ ngươi vẫn luôn ở cánh đồng đó sao?
...
-Không...mẹ ta là người giết mèo, sớm đã chết rồi...
Hắn tuyệt vọng, buôn thõng hai tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic | Hoa Gian Lệnh (Trác Lan Giang × Bạch Tiểu Sênh) ; Che Trời
FanfictionTác giả: Vem ---------------------- Trác Lan Giang - thiếu chủ Ngân Vũ Lâu đệ nhất Hoà Dương một tay che trời cho phu nhân của hắn - Bạch Tiểu Sênh.