05

873 99 2
                                    

07:21

dolceus
vai l chua mingxi oi
cuu toi voi
aaaaaa

07:50

dolceus
tin nhắn không khả dụng
tin nhắn không khả dụng

08:03

dolceus
...
tam biet ryu mingxi

10:44

ryuseok
hả?
gì thế
u chê?

____

được rồi, choi wooje cay đắng thừa nhận, moon hyeonjoon thú vị hơn những ấn tượng ban đầu của em về gã.

đã quen với hình ảnh chỉnh chu gắn liền với những bộ vest tôn dáng và giày tây, với cặp kính gọng tròn màu đen quen thuộc tựa trên sống mũi và chiếc cặp da mà ryu minseok độc mồm nhận xét rằng trông không khác gì mấy tay tiếp thị, choi wooje chẳng mất quá nhiều thời gian để đi đến kết luận;

- moon hyeonjoon thật sự rất nhàm chán.

giống với ba jaehyeon, gã chỉ biết cắm đầu vào công việc, luôn rời đi khi mặt trời còn chưa kịp ló rạng và chỉ trở về khi màn đêm đen nuốt chửng cả thành phố.

bộ dạng đạo mạo, nghiêm chính và trưởng thành mà gã lấy làm tự hào trong mắt em chỉ là một ông chú sắp đến tuổi trung niên vẫn oằn mình làm công cho tư bản, cuộc sống tẻ nhạt đến mức đáng thương.

gã dường như chẳng có thời gian chăm chút cho bản thân, khi đến nơi mà moon hyeonjoon gọi là nhà, cũng chỉ đơn giản là chỗ để ngả lưng. phòng ngủ-nơi riêng tư tối mật nhất, chẳng có lấy nổi một bức ảnh của gã, hay trưng bày đồ vật gì quá mức cá nhân.

(choi wooje đã tò mò lục thử ngăn tủ đầu giường của gã, không những đời sống cá nhân của moon hyeonjoon nghèo nàn mà có vẻ đời sống tình dục của chú ta cũng đang bế tắc. em không tìm được cái bao cao su nào hết.)

ấy vậy mà gã đàn ông nhạt nhẽo trong ấn tượng của em hiện tại đang bán khoả thân, treo nửa người trên thanh xà ngang nơi phòng khách. bắp tay gã nhịp nhàng cuộn lên xuống, kéo theo toàn bộ trọng lượng cơ thể lên cao rồi chậm rãi thả lỏng. gã lặp lại động tác một vài lần, toàn bộ quá trình diễn ra trong chẳng đến nổi một phút, thế nhưng wooje cảm tưởng như cả một thế kỷ đã trôi qua khi em đứng như trời trồng giữa nhà, mắt vẫn ghim chặt vào lưng gã.

ai đó làm ơn giải thích cho em chuyện gì đang diễn ra với?

___

dolceus | 55 phút trước
chế độ người xem chọn lọc

dolceus | 55 phút trướcchế độ người xem chọn lọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đụ má cái l gì đang diễn ra vậy?

người dùng đã tắt tính năng bình luận

tìm hiểu thêm?

[on2eus] phông bạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ