12

997 118 0
                                    

ntaebruh | 20 phút trước

chào mày, bọn này vội bọn này đi trước đây @dolceus @ryuseok♥︎ người dùng đã ẩn hiển thị lượt thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chào mày, bọn này vội bọn này đi trước đây @dolceus @ryuseok
♥︎ người dùng đã ẩn hiển thị lượt thích.

ryuseok: đăng bài ít thôi uống đi nhanh lên?
    ⇝ dolceus: đổ rượu vào thùng rác mà thích giục người khác uống quá =))
    ⇝ ryuseok: ?

ntaebruh: choi u chê lượn đi đâu rồi em
    ⇝ ntaebruh: tequila shots của mày ra rồi này
    ⇝ dolceus: ddowij tys nhos
    ⇝ ntaebruh: say bét nhè mà hay đi lung tung là cái kiểu gì? @ryuseok xích nó lại?
    ⇝ ryuseok: ra lệnh cho ai đấy?

ntaebruh: này choi wooje lượn mẹ đi đâu rồi?

xem thêm.

__

suy cho cùng người đau lòng nhất vẫn là người đau dạ dày, còn người đau đầu nhất vẫn là moon hyeonjoon.

hai rưỡi sáng, gã chỉ mới ngả lưng chợp mắt được năm phút đã bị chuông điện thoại ồn ào đánh thức. thông báo rung lên từng hồi, màn hình nhấp nháy hiển thị thông báo: cuộc gọi đến từ 'choi woo-sik'.

mẹ ki-

gã hé mắt, cố nén lại tiếng chửi thề, uể oải nhấc máy:

"wooje...? có chuyện gì vậy?"

trong thời gian em sử dụng phòng gã, moon hyeonjoon ngủ và sinh hoạt chủ yếu ở phòng làm việc và phòng khách. tuy tạm bợ, nhưng khoảng cách giữa các phòng rất gần, gã ở cách em không đến vài bước chân để đảm bảo có thể ghé qua bất cứ khi nào choi wooje cần.

ngược lại, choi wooje có thể dễ dàng tìm thấy gã khi nào em muốn. vậy nên, em hiếm khi nào gọi điện thoại cho gã, nhất là vào tầm giờ này.

tiếng đứa nhỏ thút thít qua loa điện thoại làm gã giật mình, moon hyeonjoon luống cuống lên tiếng.

"được rồi, được rồi, đừng khóc. chú nghe đây? chú qua phòng wooje nhé?"

"hứa. chú hứa với wooje là chú không giận."

"không ở nhà? em đi đâu?"

"biết rồi. ngoan, ở yên đấy, đợi chú một chút."

[on2eus] phông bạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ