10

914 106 0
                                    

choi wooje xin thề, hai tuần vừa rồi chung sống (chính thức) với moon hyeonjoon là thời gian lành mạnh nhất trong cuộc đời em ta.

sáng sớm có người đưa đi, chiều tối có người đón về, đi học cũng chẳng còn lim dim gật gù vì đêm đã ngủ đủ giấc. choi wooje vốn là một đứa nhóc thích bay nhảy, giờ lại chỉ quanh quẩn trong nhà và trường học, chẳng còn được la cà vì cái chân đau. em có rủ rê bạn bè sang nhà cũng chẳng đứa nào dám mon men đến vì chúng đều sợ moon hyeonjoon một phép.

nhìn vào căn bếp trống hoác của gã, choi wooje đã sẵn sàng tâm lý sống sót bằng đồ ăn nhanh và mỳ ăn liền đến khi ba jaehyeon trở về hàn; vậy mà moon hyeonjoon cứ lần lượt đưa em từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

chẳng hạn như, ngoại hình hầm hố nhưng nấu ăn rất ngon. từ lúc gã rảnh rang ở nhà, chưa lần nào trên bàn ăn xuất hiện đồ mua ngoài.

hay; moon hyeonjoon đã từng sở hữu một chiếc phân khối lớn. chẳng qua vì công việc, gã đã bỏ xó chiếc xe và chuyển sang đi ô tô cho phù hợp.

hoặc; khi cởi bỏ những bộ vest cứng nhắc, trông gã thoải mái hơn nhiều trong áo hoodie và quần nỉ xám. thậm chí, nhóc con đã dành lời khen 'trông chú trẻ hơn cả chục tuổi' lúc gã diện chiếc varsity jacket chẳng biết mua từ đời nào.

trong hai tuần nay, thứ nặng nhất em từng nâng là cặp sách và khoảng cách xa nhất em phải tự đi là từ bàn ăn đến giường ngủ. gã chăm mát tay đến độ bụng sữa của đứa nhỏ tròn ra một vòng, cặp má bánh bao ngày càng phúng phính, cứ cái đà này sẽ có ngày em lăn mất.

nếu không phải ryu minseok và noh taeyoon suốt ngày trêu chọc, có lẽ choi wooje sẽ quên béng mất chẳng đến nửa tháng trước em còn ghét gã đến nhường nào.

moon hyeonjoon trông vậy thôi chứ ngơ ngơ vụng về chết đi được. bị jeong jihoon gán ghép với em, gã chẳng biết phản bác hắn như nào, đến lúc bị em dò hỏi về tình trạng yêu đương lại im bặt, rồi nhất quyết không chịu trả lời. không được như ý muốn, choi wooje tâm trạng tụt dốc không phanh, ông chú ngấp nghé tuổi ba mươi chưa từng phải dỗ dành ai bao giờ, ứng xử không khéo làm đứa nhỏ xị mặt giận dỗi cũng chẳng biết làm sao.

moon hyeonjoon khóc không ra nước mắt; mới xong cái khung lưng lại sang đến chuyện tình cảm của gã, không lẽ choi wooje muốn gã dắt em đi cùng đến một buổi hẹn để thoả mãn trí tò mò vô tận của em?

thở dài một tiếng, gã liếc nhìn em qua gương chiếu hậu.

trước mắt thì cứ dỗ nhóc con đã, không phải trẻ con bây giờ đều thích đồ ngọt à?

__

dolceus | 4 tiếng trước

bị làm sao ấy?♥︎ ntaebruh, ryuseok và 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

bị làm sao ấy?
♥︎ ntaebruh, ryuseok và 2.165 người khác

ryuseok: =)) đừng có vừa uống vừa cười tủm tỉm nữa thì may ra tao tin
    ⇝ dolceus: minseokie cũng bị làm sao ấy?
    ⇝ ryuseok: ?

ntaebruh: boyfố biết iu
    ⇝ dolceus: ui bạn nói chuyện ổn quá?
    ⇝ dolceus: ổn lào.
    ⇝ ntaebruh: không iu đéo ai mở cặp ra thấy hộp sữa đỏ mặt hết mày?

dolceus: mấy người bị làm sao ấy nhờ?

người dùng đã tắt tính năng bình luận
tìm hiểu thêm?

[on2eus] phông bạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ