"cái mồm jeong jihoon như thế mà anh cũng tin lão à?" moon hyeonjoon bất lực ôm mặt.
hoá ra bạo hành tin thần không tự dưng sinh ra mà cũng chẳng tự nhiên mà mất đi, nó chỉ dịch chuyển từ đầu thằng này sang đầu thằng khác, cụ thể ở đây là từ lee minhyeong sang moon hyeonjoon.
khi hòm thư công việc đã lâu ngày không sử dụng tới xuất hiện lời mời cuộc họp trực tuyến từ tài khoản của im jaehyeon, moon hyeonjoon biết gã xong đời rồi.
"anh bảo mày trông wooje giúp anh mà hết gãy chân lại dắt nó lên tiệm xăm? đổ oan cho mày lắm hay gì mà còn già mồm?" im jaehyeon cau có đáp trả.
kim haneul và kim kanghee vốn là hai người thích hợp đầu tiên anh nghĩ đến, thế nhưng hai cậu em mềm mỏng này sẽ không nói được choi wooje. bae seongwoong dễ dàng bị loại từ vòng gửi xe vì bầy hầy, jeong jihoon lại là thành phần tệ nạn xã hội, trách nghiệm cuối cùng lại về tay moon hyeonjoon.
ý tưởng gửi gắm choi wooje cho gã thật ra là của lee sanghyeok. chủ tịch đã có lời, im jaehyeon và moon hyeonjoon cũng chẳng có cách nào khác ngoài nghe theo.
choi wooje gãy chân không phải là tại gã, dắt em lên tiệm xăm là vì tình thế ép buộc thôi. chí ít thì anh jaehyeon vẫn chưa biết đến ý tưởng khung lưng của em ta, gã nghĩ.
mãi đến khi cuộc họp kết thúc, trưởng phòng moon hẵng còn ấm ức vì bị mắng oan.
con mèo jeong jihoon chết tiệt, nếu không vặt trụi lông hắn moon hyeonjoon thề gã sẽ thay tên đổi họ cho xem.
__
anh em xã đoàn
21:44
ntaebruh
@dolceus dạo này chú em
sủi hơi bị nhiều kèo
đúng là có chú iu hyeonjoon
quên mất bốn chữ anh em bạn bè
đánh vần như thế nàodolceus
liên quan =))?
đau chân lắm chịu thuintaebruh
tưởng bạn bảo
tàn nhưng không phế mà?
lát nữa căng cái kèo xem nào?dolceus
minseokie cũng có được đi chơi
buổi tối đâu mà
anh kwanghee mà biết
ảnh thịt cả lũryuseok
ờ nay anh tao đi công tác rồi
cả hai anh =))
thiên thời địa lợi nhân hoà
nổ cái map đi để anh chọn giờ bay
nhanhdolceus
:)
ước
hyeonjoon không cho em đi đâuntaebruh
ô hay
không cho đi thì mày trốn
đúng là người có tình iu mới
chỉ giỏi tìm lí do bỏ
anh em mình thôi @ryuseokdolceus
cái khoá điện tử nhà thằng cha này
kêu to vãi l
trốn kiểu gì?ryuseok
? vấn đề kỹ năng
mày bịt băng dính vào cái chốt
xong tháo pin ra
kêu bằng mắt =))dolceus
kinh nghiệm từ người
đi trước có khác =))ntaebruh
bày cho đến thế rồi thì phải đi thôi
đúng giờ đấy nhé
sang đón người què
khong say khong ve!