16:04
lmhsi
mày nói tao nghe thử xem
tao có làm gì có lỗi với mày không
hả moon hyeonjoon?lmhsi
cô đơn lâu ngày quá sợ chết
không ai chôn mày hay sao
mà có đứa cháu
mày cũng húp?lmhsi
tầm này trời cứu mày
mạnh mẽ lêncrescent
mày nói cái đéo gì đấy?
sảng đá à?lmhsi
:)__
lee minhyeong chán nản gục mặt xuống bàn. còn gì tệ hơn việc phải đơn độc xử lý nốt mớ công việc bàn giấy chất đống vào bảy giờ sáng ngày đầu tuần không?
xin thưa là có. một buổi sáng thứ hai tệ hại sẽ trở thành một thảm kịch nếu bạn đến văn phòng và ngồi chờ sẵn ở đó là im jaehyeon.
trước vẻ mặt ngơ ngác đến tội nghiệp của trưởng phòng lee, phó giám đốc im cặn kẽ tra hỏi từng chi tiết nhỏ về tương tác của hắn gần đây và moon hyeonjoon. hắn đi công tác ở iceland đến cả nửa năm nay chưa đặt chân về đại hàn, tin nhắn ngày càng thưa thớt, đợt cuối năm cả hai thằng đều bận rộn họp hành đến độ cả tuần không nói với nhau nổi một câu. từ lần nửa đêm gã nhắn tin hỏi về doongie, lee minhyeong chẳng nghe ngóng được thông tin gì mới của thằng bạn.
ấy thế mà sau quãng thời gian vô âm bặt tín, thông tin đầu tiên của lee minhyeong về gã lại là moon hyeonjoon vã đến độ húp luôn con trai anh jaehyeon.
hắn tặc lưỡi, đúng là dính đến con trai cưng thì một người lí trí như anh cũng dễ dàng trong cơn nóng nảy bộp chộp mà bỏ qua những chi tiết nhỏ.
giả dụ như; tình báo này từ đâu mà ra?
trong vòng tròn xã giao của bọn họ, cái mồm của con mèo ranh ma jeong jihoon là không đáng tin nhất. vậy mà chỉ một bức ảnh còn chẳng rõ nét của choi wooje tò mò ghé lại gần xem hình xăm của moon hyeonjoon, cũng bị thêu dệt thành câu chuyện tình bi tráng như romeo và juliet—duy chỉ có thứ ngăn cách đôi trẻ không phải là mối thù truyền kiếp của dòng họ, mà là khoảng cách tuổi tác.
tay thợ xăm bơm đểu anh em xong lặn mất tăm, im jaehyeon muốn xác thực thông tin cũng chẳng được. mãi chẳng nhận được lời hồi âm, mới sáng sớm anh đã sốt ruột chạy sang bạo hành tinh thần hắn.
"trông con tao kiểu gì mà mang nó lên tiệm xăm?" không để lee minhyeong có cơ hội phản bác thay cho thằng bạn, im jaehyeon đã vội bật dậy.
"không được rồi, anh phải về hàn đây. để thằng đấy trông hỏng hết con anh."
trưởng phòng lee nhìn theo bóng lưng càng lúc càng xa của im jaehyeon, ngán ngẩm lắc đầu.
mày chết. tầm này thì trời cứu mày, hyeonjoon ạ.
__
[crescent] skyyy: con mẹ mày moon hyeonjoon
[crescent] skyyy: anh bảo mày sống ở tuổi mười tám
[crescent] skyyy: chứ có bảo mày húp luôn trẻ dưới mười tám đâu?