tiếp.....
những ngày sau đó, chẳng ai thấy bản mặt câng câng của thanh bảo xuất hiện ở dãy khối 12 nữa, nó cũng chẳng đánh nhau, nguyên hai tuần trời ngôi trường trở nên yên bình lạ thường, đến nỗi công hiếu và đức trí phải thôi kiểu "yêu nhau lắm cắn nhau đau" để cùng ra hỏi trường sơn xem chuyện này là thế nào.
giờ ra chơi, hai người ra hành lang, thấy trường sơn ngồi trên lan can lướt điện thoại thì mon men ra bắt chuyện, anh cũng vui vẻ đáp lời.
"thằng cu chương đấy bám trường vãi"
"simp lỏ rồi mà"
"như cái cách mày và trí vậy"
"đã đẹp trai xin đừng kháy bẩn, mô phật"
"à, sơn này, tao hỏi tí..."
"sao thế phắn?"
"ê nha, chỉ tao mới được gọi nó là phắn thôi nha"
"thôi, bớt ghen giùm"
"thế làm sao? có drama gì à?"
"thì hôm mà mày ra nói chuyện với thằng bảo lớp 10 ấy..."
"làm sao?"
nghe thấy tên nó, mặt trường sơn lạnh đi, nụ cười tươi rói hàng ngày bỗng tắt lịm, đức trí nhìn thế cũng thấy hơi sợ, bấu lấy tay áo công hiếu lắc lắc. hiếu lấy hết can đảm, gã hỏi
"mày nói gì với nó thế? dạo này tao thấy nó ngoan hẳn, chả đánh đấm đéo gì nữa"
"tao cảnh cáo nó thôi, kệ nó, nó ngoan như thế bọn mày lại chả thích quá còn gì"
"ừ..."
trường sơn lại cười xòa, nhảy xuống vỗ vai gã rồi bước vào lớp, để lại hai con người nhìn nhau khó hiểu, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy?
.
.ở bên phía dãy lớp 10 cũng chẳng khá hơn là bao...
.
"bảo! sao đợt này mày lạ vậy?"
"lạ gì? tao vẫn bình thường mà"
"mày mà bình thường thì tao đéo còn là hoàng tử long biên nữa"
"ý gì?"
"tự nghĩ xem, nguyên hai tuần trời mày im ru, đến ông đan còn bất ngờ, mày không để ý thôi chứ ngày nào ổng cũng đứng canh mày hết á"
"à..ừ"
bảo chợt nhận ra, đúng là hai tuần nay nó khác đi thật, không còn đánh nhau, cãi lộn hay thậm chí là nghịch ngợm trong giờ như bình thường, nó tự dưng trở thành một đứa con ngoan trò giỏi, yên ổn học hành. bảo cũng thấy khó hiểu, rốt cuộc điều gì đã khiến nó thành thế này?"mày với anh khoa lại xích mích à?"
"không, tao cưng anh hai tao còn không hết"
"cũng muốn có anh em kết nghĩa kiểu này, mê vãi linh hồn, kiểu như anh em ruột luôn ý"
"ừ"
bảo lơ đãng, nó không còn tập trung vào câu chuyện giữa nó và chương, vì nó bận để ý tới cái con người nào đó vừa lướt qua trên sân trường rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Neko] Mình em
FanfictionChỉ là quá vã 2 Neko land nên 👉👈 ⛔️‼️ Waringgg Có segg Neko bot Có OOC