dạ xin lỗi tía má nhiều 🙏
____________
thu lại qua rồi, anh đang ở đâu?
—————————"thạch ơiiiii"
"ơi, nghe nè bé"
"ê đi nhảy bungee không?"
"để anh xem đã, lịch diễn hơi dày"
"oke"
trường sơn miệng còn gặm miếng bánh, tay lướt điện thoại nhảy chân sáo ra sofa, em thả mình xuống chiếc ghế mềm mại, vắt chân lên ăn bánh xem mạng xã hội tiếp.
sơn thạch cười trừ, anh loay hoay lau dọn căn bếp nhỏ, trong đầu sắp xếp lịch trình để dành thời gian đi chơi với em bé của mình.
hai người đã yêu nhau được 4 năm rồi, kể từ khi anh trai vượt ngàn chông gai kết thúc, mối quan hệ luôn rất tốt đẹp, vì có cãi vã thì toàn anh nhận sai, em bé thì luôn đúng. cả hai hợp nhau đến lạ, từ trong công việc đến đời thường, tất cả đều ăn khớp. à, cả hai còn có một sở thích chung, đó là chơi những trò mạo hiểm, trường sơn rất hay rủ anh làm này làm kia, thử những trò mới, mạng xã hội của hai người đăng rất nhiều những địa điểm khác nhau.
họ thích chơi cảm giác mạnh, như tàu lượn, nhảy dù, trượt máng, zipline hay nhiều trò khác, nhưng tất cả đều phải là đi cùng nhau. tuổi trẻ mà, thêm vài năm nữa chắc gì đã còn đi được, sống sao để mình không thấy lãng phí, đó mới là sống thật sự.
trường sơn luôn nói với anh rằng chắc gì sau này ta còn yêu nhau, vậy giờ thử những gì chưa dám thử, sau này lỡ ai rủ mà không muốn đi thì còn có lí do từ chối. sơn thạch luôn bất lực khi em dở giọng văn đó ra lí sự với anh. sơ hở là nghĩ đến lúc chia tay, hai người có khi dính nhau cả đời ấy chứ ngồi đó mà lỡ.
"chủ nhật anh rảnh á bé ơi"
"vậy chủ nhật đi nha"
"ok bé ạ"
sau câu đồng ý đó, suốt một tuần trời anh phải nghe trường sơn lải nhải về việc em sẽ nhảy bungee như thế nào, từ sáng tới tối hở ra là nghĩ nên ngả người, úp người hay lộn mấy vòng trên không trung, nghe mãi mà sơn thạch phải dọa rằng nếu em còn nói nữa sẽ không cho em đi, trường sơn cũng chỉ biết bĩu môi mà thuận ý anh.
một tuần trôi qua thật nhanh, ngày hẹn đã đến, trường sơn hí hửng sắp đầy một ba lô toàn máy quay, máy ảnh, kính râm và những đồ lặt vặt. sơn thạch lái xe, anh và bạn người yêu bé bỏng của mình vừa đi vừa nói suốt đoạn đường từ nhà đến khu chơi mạo hiểm.
đến nơi, trường sơn không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh vật, khu nhảy này nằm trên một vách đá lớn, bao quanh là một khu rừng với thác nước lớn ngay đối diện. trường sơn phấn khích nhảy dựng lên, trong khi xếp hàng chờ đến lượt, em như một đứa con nít mà không ngừng múa máy, ngó đầu nhìn những người chơi đằng trước với ánh mắt sáng rỡ.
sau một hồi chờ đợi, cuối cùng cũng đến lượt cả hai chơi, trường sơn và sơn thạch chọn loại dây đôi, hai người sẽ nhảy cùng nhau, như vậy mới thích. sơn thạch nhìn em cười tươi nhìn mình thì không khỏi vui vẻ, xoa xoa mái tóc của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Neko] Mình em
FanfictionChỉ là quá vã 2 Neko land nên 👉👈 ⛔️‼️ Waringgg Có segg Neko bot Có OOC