[Kay Trần x Neko] giỏ hàng

720 35 8
                                    

Cứ có gameshow là có chap🤤

Kay Trần x Neko
(kay lớn hơn)
.
Lower case
.
Ngôn từ thô tục
.
chắc chắn là độn banh lù
.
siêu thị🛒

-------
___________

trường sơn và anh khoa đã yêu nhau được hơn một năm, vì đợt vừa rồi cả hai đều được mời tham gia chương trình anh trai vượt ngàn chông gai nên lịch quay, lịch làm việc hầu như cùng nhau. được dịp làm việc cùng nhau, nghỉ cùng nhau, bộ đôi gấu mèo liên tục phát cơm chó cho cả đoàn ăn, đến độ các bạn ekip hậu kỳ phát khổ vì phải ngồi cắt mấy đoạn hôn hít của 2 người trong video hậu trường.

chuyện là mấy hôm nay không có lịch quay, cả trường sơn và anh khoa đều lăn lộn ở căn hộ, và ở nhà đã hết đồ ăn, thế nên bạn mèo phải đi mua thêm đồ.

"gấu ơiiiii"

"ơi, anh nghe"

"đi siêu thị với em đi, nhà hết đồ ăn rùi"

"ừm, thay đồ đi rồi anh đưa đi"

vậy là bạn gấu và bạn mèo dắt nhau tới trung tâm thương mại gần nhà để mua sắm cho những ngày tiếp theo.

đến nơi, tự dưng trường sơn nổi hứng khùng điên, nằng nặc đòi ngồi vào xe đẩy, dù cho anh khoa đã nói rằng làm vậy sẽ bị chú ý, mèo nhỏ vẫn một hai đòi ngồi trong xe đẩy cho bằng được, cuối cùng gã đành phải đồng ý chiều theo bạn mèo.

đúng như dự đoán, cả hai bị người khác chú ý rất nhiều, người đẩy thì ngại ngùng, còn người ngồi trong xe thì cứ cười hềnh hệch, vui sướng với tay lấy đồ trên kệ.

nếu câu chuyện chỉ dừng ở việc ngại người ngoài thì không đáng kể, trọng tâm là hôm nay trường sơn mặc một chiếc áo sơ mi lụa màu xanh than, cổ áo rộng cứ xê dịch vì hành động rướn người lấy đồ của mèo nhỏ. vì tầm nhìn từ cao xuống nên khoa có thể nhìn rõ tấm ngực trắng nõn nà của em người yêu mỗi khi em với tay để lấy gì đó.

dù đã cố gắng không nhìn, nhưng nó cứ đập vào mặt. đỉnh điểm là khi trường sơn tự dưng quay người lại ngồi đối mặt với gã, mọi thứ lại càng lộ rõ hơn, xương quai xanh xinh xẻo cùng phản ngực trắng muốt cứ phập phồng trước mắt. gã cố nhìn đi chỗ khác, bỗng trường sơn vươn hai tay chạm vào má của anh khoa, quay mặt gã nhìn thẳng mặt mình

"anh ngại người khác à?"

"..."

hành động này khiến cổ áo em rộng ra, làm lộ hẳn hai bên nhũ hoa hồng rực, anh khoa nuốt nước bọt, gã không nhìn vào mặt em được, thân hình quyến rũ kia cứ như đang chà đạp vào sức chịu đựng của gã, dục vọng trong người như muốn thoát kén lao ra, dày vò con mèo đĩ xinh đẹp này.

gã lao đầu xuống, thoát khỏi hai lòng bàn tay. môi chạm môi. khoa ngấu nghiến bờ môi hồng hào, luồn lưỡi vào bên trong càn quét dịch ngọt, mút mát một cách ngon lành như gấu ăn mật ong, ngọt ngào đến mức điên dại. trường sơn không hiểu gì nhưng cũng không phản kháng, hai tay ôm lấy cổ gã trai, nương theo nụ hôn nồng cháy.

[All Neko] Mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ