kiên ứng x trường sơn
.
🔞🔞🔞
.
trường quay
.
chơi lỗ đíc
.
ngôn từ thô tục
.
lower case
.
đạng banh hú
.
.
.
.đạo diễn ứng duy kiên và bé mèo lê trường sơn đang yêu nhau, vì cả hai cùng là đạo diễn nên có rất nhiều chủ đề chung để nói, vì vậy họ rất hợp cạ, đặc biệt anh chàng kiên ứng này còn rất chiều chuộng anh người yêu hơn 2 tuổi của mình, chuyện tình của hai chàng đạo diễn đình đám khiến người ta đọc được phải ghen tị.
đợt vừa rồi cả gã và em cùng tham gia chung một dự án phim, em quay chính còn gã làm phó máy, được dịp chung lịch trình nên cả hai dính nhau lắm, đi đâu làm gì cũng có nhau, họ cũng không ngại phát cơm chó cho cả đoàn phim, tất nhiên là có chừng mực...
nhưng hôm nay, với tư thế đang nằm sấp trên giường cùng cái lỗ đít bé nhỏ đang sưng vù, mèo nhỏ trường sơn sẽ kể cho cả nhà nghe câu chuyện đằng sau hậu trường set quay trong quán bar hôm ấy
chuyện là...
"sơn ơi? nekoooooo!!!"
duy kiên sau khi chạy thử máy quay xong liền bàn giao lại cho chạy vào phòng nghỉ tìm bạn nhỏ trường sơn của mình, nhưng chạy quanh rồi vẫn không thấy, gào thét tên em cũng không tác dụng, mèo nhỏ lủi đâu mất rồi không biết nữa.
"ứ..."
"hở?"
duy kiên ngơ ngác, hình như gã vừa nghe thấy tiếng gì đó, phát ra từ trong nhà kho, chậm rãi bước vào, trong kho tối um, không chút ánh sáng, gã với tay tìm công tắc điện, và ú òa. khi ánh sáng từ vật truyền vào mắt, mọi thứ rõ dần, gã sững người khi thấy em mèo của mình chỉ mặc chiếc áo sơ mi lụa màu xanh, đôi chân thon dài, nuột nà lộ ra, để thành dáng chữ m, đặc biệt là bàn tay nhỏ đang không ngừng ra vào lỗ nhỏ.
"ư..kiên ơi.."
"ơ?! anh sao vậy?"
gã hơi hoảng, đóng cửa kho rồi chạy lại chỗ em nhỏ, trước mắt là thân thể mềm mịn, lại thêm được chiếc sơ mi lụa bóng bẩy phủ gần hết mông, miệng nhỏ rỉ nước, phát ra những tiếng ư a đầy dục vọng. nứng. cái tiếng rên rỉ ấy khiến vật bên trong quần gã hơi ngóc đầu.
"neko, anh sao vậy neko?"
"a..anh không biết, cốc nước ban nãy..c..có cái gì đó..nóng quá..."
"cái địt, dính thuốc mẹ rồi"
gã gằn giọng chửi thầm, từ lúc nhận job quay ở quán bar là gã đã thấy có điềm rồi, ai mà ngờ cô hồn đến nhanh thế. vì quán có hai tầng và vẫn hoạt động tầng dưới nên khả năng bị mấy đứa bên dưới đó chơi xấu là chuyện có thể.
điều quan trọng bây giờ là phải xử lí hậu quả như thế nào, vì thời gian nghỉ chưa đầy một tiếng nữa, mà chắc gì anh người yêu của gã còn tỉnh táo để quay tiếp?
trường sơn trong cơn mê man không tự chủ mà với tay kéo khóa quần của gã xuống, dương vật căng cứng lộ ra sau lớp boxer đen, em bị dục cảm trong người xóa hoàn toàn ý thức, không chần chừ kéo thẳng lớp bảo hộ cuối cùng của gã xuống, dương vật căng cứng nổi cả gân hiện ra ngay trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Neko] Mình em
FanfictionChỉ là quá vã 2 Neko land nên 👉👈 ⛔️‼️ Waringgg Có segg Neko bot Có OOC