[Soobin x Neko] yêu

397 40 16
                                    

lower case
.
nguyễn hoàng sơn
x
lê trường sơn
.
anh trai vượt ngàn chông gai
.
không có 18+
.

.

.

trong kí túc xá anh tài, có một chú khỉ quấn lấy một chú mèo. chú mèo nhỏ kiều diễm, xua đuổi người bạn kia, khỉ lớn thì cứ sáp lại, dùng tấm chân thành bao bọc lấy bạn nhỏ mình yêu.

một ngày hè nóng nực, các anh tài thấy đuôi nhỏ quấn lấy đuôi lớn, thấy mèo nhỏ liếm nhẹ lên mũi của bạn khỉ lớn bên cạnh.
____________
-----------

người ta định nghĩa "yêu" là gì nhỉ? liệu được mấy ai có thể giải thích yêu là gì? mấy ai cắt nghĩa được nỗi yêu nhớ đang dãy giụa trong lòng mình?

nguyễn hoàng sơn yêu lê trường sơn, anh yêu đến ngây dại, yêu đến nỗi khù khờ.

anh trai vượt ngàn chông gai- mùa hạ đẹp nhất thanh xuân của anh, hoàng sơn yêu mùa hè này, yêu cách nó đem đến cho anh thật nhiều. ngày hạ 2024, anh có đam mê, anh được cháy hết mình trên sân khấu-một sân khấu chưa từng có trong ba mấy năm cuộc đời. anh có thêm 31 người anh em thân thiết, và đặc biệt, hoàng sơn có thêm một cuộc tình.

"anh bé ơi"
tiếng gọi ngọt ngào, nhẹ bẵng mang đẫy niềm yêu, hoàng sơn vẫn luôn âu yếm mà gọi người "anh" của mình như thế, anh coi em ấy như một bé mèo nhỏ mà nâng niu, cưng nựng. nhưng ngặt nỗi, trường sơn đâu có biết? em đâu biết anh yêu em từ lâu...

trường sơn không nhìn ra được bên cạnh em có một kẻ đang yêu, không thấy trong mắt anh chỉ có hình bóng mình, em không nghe được vị ngọt trong lời anh nói, trường sơn không biết con tim kia vì em mà đập lệch đi một nhịp. và cứ thế, em mãi phũ phàng, trường sơn vô tình bỏ quên một kẻ theo đuổi, vô tình phớt lờ một tình yêu đang lớn dần.

.
.
.

sở thú anh tài

phú ông đỉnh nóc
!!!!

thề a bảy
gì vậy anh?

kim anh
anh long sao dzạ?

quả táo vàng
vụ gì đó?

thành bưởi
sao vậy ạ?

bố thằng cường
gì đấy bạn?

ram mất tích
😮?

huy rình
có mặt ạ
có việc gì k chúuuuu

xuân đan
zụ zì hót zụ zì hót

phú ông đỉnh nóc
có ai thấy soobin đâu k?
việc chưa xong mà lại chạy đâu r?

kim anh
anh tìm soobin hả

phú ông đỉnh nóc

mà k thấy đâu

má hương
anh thấy noko lele ở đâu k?

[All Neko] Mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ