[Soobin x Neko] Malbec

298 37 6
                                    

malbec: một loại rượu vang đỏ đậm từ argentina, với vị đậm và nồng của trái cây đen, vị tannin mềm nhưng đầy đặn, tạo cảm giác quyến rũ mạnh mẽ.
-----------
___________________

lạch cạch, âm thanh của những chiếc cốc thủy tinh chạm vào nhau, cộng thêm tiếng nhạc nhẹ nhàng, chẳng xập xình mà khiến trái tim người ta đập thật rộn rịch

trong không gian mờ ảo của quán, ánh đèn vàng hắt lên gương mặt góc cạnh của người bartender, làm nổi bật ánh mắt sắc sảo và đôi tay đang thoăn thoắt pha chế.

đêm khuya giữa phố xá ồn ào, đèn vàng tím vẫn bật, một không gian trầm tối huyền bí. theo đúng lịch hoạt động của quán pub nọ, hôm nay quán chỉ có một vị khách, chỉ đón một vị khách.

chỉ mình ông chủ tiếp đãi.

"hôm nay ông lớn đây muốn được phục vụ gì nhỉ?"
trường sơn lau chiếc cốc trên tay, chất giọng trầm, mang ý vị ngọt ngào. anh cười nhạt, quay người với lấy vài chai rượu bắt đầu pha chế thứ gì đó.

hoàng sơn ung dung ngồi đó, gã đàn ông với phong thái lịch thiệp, quần tây, giày tây, cộng thêm chiếc áo sơn mi màu đen tuyền bó sát, không quá lộ liễu nhưng tôn lên trọn vẹn cơ bắp và bờ ngực rộng của gã.

người gã ta toát lên vẻ giàu có, sang trọng của một kẻ thành đạt, vừa pha chút đểu cáng, cuốn hút lạ lùng.

hoàng sơn ngồi trên chiếc ghế cao, đôi mắt gã chăm chú dõi theo từng động tác của chàng bartender ở phía đối diện. ánh mắt gã vừa sắc bén vừa có chút dịu dàng, dường như gã và anh có một câu chuyện riêng, một bí mật quyến rũ.

dưới ánh đèn mờ ảo, nét mặt gã ta hiện lên sự điềm tĩnh pha lẫn một chút mê mẩn kín đáo. tay nhẹ nhàng xoay ly rượu đã gần cạn trên mặt quầy, đôi lúc gã hơi nghiêng đầu, môi khẽ nhếch lên cười mỉm khi nhìn chàng bartender pha chế một cách điêu luyện.

trong không gian ấy, gã chẳng cần nói một lời, chỉ đơn giản ngồi đó, với ánh nhìn đăm chiêu và cuốn hút, tạo nên một sức hấp dẫn lạ lùng.

"anh muốn cưng"
hoàng sơn nhếch miệng, thản nhiên thả một lời nhẹ tựa lông hồng. trường sơn cười, anh như đã quá quen với cái phong thái trai hư này của người đối diện, anh đáp lại với vẻ kiêu ngạo

"anh muốn cưng á? thế ông lớn sẽ đổi gì để lấy cưng đây nào?"
anh đáp rồi cười, đẩy một ly rượu màu đỏ thẫm đến tay gã. gã trai nhận được cốc, không ngần ngại mà đưa lên nốc cạn.

vị cay thấm vào từng tế bào, cổ họng gã mát lạnh rồi phút chốc lại nóng bừng, cồn mạnh khiến cả người gã rực lên. hoàng sơn lần lượt bung hai chiếc cúc sát cổ, để lộ ra vùng da trắng, nồi bật lên hình xăm lớn kín ngực.

gã đứng phắt dậy, với tay nắm sau gáy trường sơn mà kéo xuống. môi chạm môi, anh cảm nhận được mùi cồn từ khoang họng gã xộc lên não mình, nhưng lại không hề có ý phản kháng mà còn rất tận hưởng nụ hôn này.

lưỡi gã nhắm thẳng mục tiêu mà tiến tới, tách hàm anh rồi càn quét chất dịch ngọt ngào trong đó. gã mút mát thật sướng miệng, đến khi môi mềm đã đỏ ửng lên mới chịu buông ra.

[All Neko] Mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ