[Bray x Neko] hai vua(4)

238 14 7
                                    

Fic này tớ lấy địa điểm là Hà Nội nhé, thế nên chương trước mới có khúc mùa đông.
Love❤
-------------
tiếp...

đằng sau vách gỗ nhà kho-khoảng trống nho nhỏ khuất tầm mắt, đó là căn cứ bí mật của trường sơn, anh sẽ ra đó mỗi lúc thấy không ổn, khi cần ở một mình. nhưng bị bảo phát hiện rồi, có lẽ phải đổi, hoặc kệ nó.

những ngày sau, mỗi sáng khi đến lớp, trường sơn luôn thấy trong hộc bàn có bánh và sữa, mỗi hôm một loại, ban đầu anh không quan tâm lắm, nhưng công hiếu, em yêu của gã ta và xuân trường thì có

"đứa nào tán tỉnh kiểu cũ rích vậy nhỉ?"
công hiếu lên tiếng sau khi thấy gói bánh bông lan cùng chai sữa dâu thứ e nờ được trường sơn lôi ra trong ngăn bàn

"không biết"

"mà ngộ ha, tán mà không để tên hay danh tính, tốn làn à?"

"chịu thôi, chắc cậu ấm cô chiêu nào rảnh quá ấy mà"

"mà thấy cũng kiên trì nhỉ? hơn hai tuần rồi chứ ít gì"

công hiếu thắc mắc, anh cũng gật gù, không hiểu ai lại rảnh đến mức này, mua hoài mà không để lại bất cứ manh mối nào.

thậm chí khi trường sơn cố tình để lại một mẩu giấy hỏi "ai vậy?" thì người đó thông minh đến mức đoán ra việc anh định dựa vào nét chữ để tìm danh tính, nên đã cất công đánh máy vài chữ rồi in ra đính vào hộp sữa một dòng "người thích anh".

khi hai thanh niên đang suy nghĩ muốn rớt não thì xuân trường bước tới, ngồi cạnh công hiếu và thảnh thơi lên tiếng:

"ê sơn, hình như tao biết ai tặng đồ cho mày"

như bắt được vàng, công hiếu và trường sơn túm lấy vai xuân trường mà lay liên tục, mắt ở to dò hỏi

"ai? là ai? ai tặng tao? nói đi? ai vậy?"

"hai đứa mày buông tao ra coi, từ từ mới nói được chứ"

xuân trường bất lực, sau khi giáo huấn hai đứa bạn xong mới từ từ giải thích

"thằng cu chương ấy"

"hả? thằng chương tặng sữa cho sơn á? nó thích mày mà???"

"im coi, để bố mày nói hết đã"

"hiếu im đi hiếu, nó làm sao hả trường?"

"hôm trước tao gặp nó, nó bảo tao là thằng bảo dạo này hình như thích ai"

"liên quan gì đến sơn?"

"chương còn bảo là hôm nào đi học cũng thấy thằng bảo ghé 7-eleven mua bánh với sữa cho người kia"

"rồi, hiểu ai luôn bạn sơn ha"

"ừ, sốc nha, mấy bữa trước thấy phá quá trời, xong im ru một thời gian, giờ quay qua thích luôn mới ghê"

"sơn? sơn ới? gì mà tịt ngòi luôn vậy?"

trường sơn nghe thấy tên bảo thì đơ cả người, cả tấn suy diễn rớt xuống đầu anh, anh không nghĩ, cũng chưa từng nghĩ bảo sẽ thích anh, vốn nó ghét anh lắm mà. từ lúc nó xin lỗi anh ở nhà kho là trường sơn đã thấy cấn rồi, ai mà dè...

[All Neko] Mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ