Chương 17:(H+)

2.7K 139 1
                                    

View tức thì ngồi bên cạnh June, nắm lấy tay nàng rồi nhìn Love với cặp mắt tên lửa.

"À, đ-đây là..."

June muốn giới thiệu View cho bạn thân mình nhưng chợt nhận ra nàng còn chưa kể chuyện gì cho em biết. Lượng thông tin khổng lồ này liệu Love có kịp tiếp thu hay không đây?

"View Benyapa, bạn gái của June."

View đã kịp mở lời trước, giọng nói có chút cảnh giác.

Đến cả tên, giọng nói, dáng người cũng giống thế này thì đúng là điên rồi. Trái Đất không ngờ lại vừa nhỏ vừa tròn đến thế.

"View? Tôi là Love Pattranite, bạn thân của June."

Love với lòng hoài nghi muốn được giải đáp đã vừa nói tên mình vừa xem xét biểu cảm trên mặt đối phương. Kết quả, đến một tia bất ngờ cũng chẳng có.

"Hai người quen nhau sao?"

Đến June cũng nhìn ra điểm bất thường trong cách nói chuyện của Love nhưng View thì không. Cô lắc đầu rồi khẳng định chắc nịch rằng không quen.

"Có..."

"Không quen."

Khả năng View quên Love là rất cao nên em cũng vì chuyện này mà thở phào ra một hơi. Có những chuyện, nên để nó qua đi thì sẽ tốt hơn là cố khơi gợi lại.

"Hai người làm thế nào mà quen nhau vậy?"

...

Giải thích một hồi Love cũng đã hiểu đại khái tình hình cả hai gặp phải. View nhanh chân nên đi đằng trước hai người nọ. Love liền kéo tay June trở lại và nhắc nhở.

"Cậu chắc chứ? Ba cậu mà biết..."

Ông Ray mà biết chuyện June yêu người đồng giới sẽ còn điên tiết đến thế nào cơ chứ? Love chỉ sợ cả hai người này mới quen nhau sẽ không thể nào cùng nhau đương đầu được với phong ba bão táp thôi.

"Love, mình biết cậu lo cho mình, nhưng..."-nói đến đây June bỗng khững lại rồi nhìn bóng lưng View đang thong thả đi đằng trước.-"Mình đã quyết tâm rồi."

"Đi thôi, June."

View xoay người lại, vươn bàn tay năm ngón thon dài ra giữa khoảng không rồi khẽ đung đưa. Love cũng buông June ra, để nàng tự lựa chọn con đường của riêng mình.

"Ừm, đi thôi. Mình đi trước nhé, tạm biệt."

Nhìn bóng hai người con gái cùng nhau rời khỏi, Love khẽ thở dài một tiếng.

"Phải cố gắng lên đấy."

Trên đường đi bộ về nhà, cả hai cứ như vậy nắm tay nhau giữa đường lớn, rồi lại băng qua những con đường nhỏ quen thuộc.

"June, sau này em hẹn ai, có thể báo trước cho chị một tiếng có được không?"

View không quản nàng quá nhiều, nhưng sự tôn trọng nhau trong tình yêu là điều cần thiết nên cô muốn chấn chỉnh lại một chút.

"View."-June quyết định nói ra lời mình muốn nói, nàng đứng yên lại rồi ngước mắt lên nhìn cô.-"Chị quen Love sao?"

"Không quen, em không tin?"

[ViewJune] Thầm Yêu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ