"Chị yểu điệu quá rồi đấy."June thay đổi cách xưng hô với người con gái mình yêu. Ánh mắt không giấu được sự cưng chiều nhìn cô gái với cánh tay dài đang ôm gọn nàng vào lòng kia. Cả gương mặt của View giấu nhẹm đi trong hõm cổ của nàng. Chiếc khăn quàng cổ cũng đã tự động rơi xuống tấm thảm. Tay cô run run vì nhịp điệu khóc nhè, View làm nũng thi chốc lại khẽ cựa quậy ma sát vào người nàng.
"Bà xã, muốn hôn hôn."
View nước mắt nước mũi tèm lem y như con nít vừa mới bị mẹ la rầy. Nàng đưa tay nâng đến đôi gò má ửng hồng của cô. June vốn tưởng View là người cứng nhắc, đâu ngờ cô sẽ trở thành một chú cún cuốn người biết làm nũng như này.
"Sao chị...lại xưng bà xã chứ..."
View mỉm cười, khuôn miệng xinh đẹp đưa đến sát bầu má tròn trĩnh của nàng.
"Không thể sao, hửm?"
Tay cô bắt đầu vuốt ve bắp đùi kia đang giật nảy lên từng đợt theo từng cú chạm của View. Cách một lớp quần mà vẫn còn nhạy cảm như vậy. Tay cô sau đó lại trườn tới trườn lui như một con rắn gian tà, mu bàn tay nổi đầy những mạch gân xanh tuyệt đẹp.
Giọng View chính là thứ vũ khí cắt phăng sợi dây lí trí cuối cùng của nàng, vừa trầm vừa ấm áp mang chút quyến rũ chốc chốc lại phả vào nơi vành tai nhạy cảm của nàng.
View đắp lên môi nàng một nụ hôn. June cũng chấp nhận, hai cánh tay mềm mịn dán chắc lên cổ View, mắt nàng nhắm lại hưởng thụ từng cú thúc từ lưỡi của đối phương. Trong khoang miệng nàng bị View trêu đùa, đẩy qua đẩy lại khiến mùi hương gỗ đàn cùng mùi hương hoa nhài dịu nhẹ pha loãng vào nhau.
Theo trọng lực của đối phương, June ngã từ từ lên chiếc ghế sofa. Ghế rõ ràng đều không quá cứng nhưng View lại tinh tế dùng tay đỡ sau đầu nàng, hành động đều cẩn trọng hết mức có thể. Trừ nụ hôn.
Nụ hôn như thể bị đè nén quá lâu ngày, bao nhiêu dục vọng suốt từng ấy năm qua View đầu dồn ép hết lên nụ hôn này. Chỉ đến khi cả hai chẳng còn hơi để thở, View mới buông tha cho cánh môi kia. Nó bị sưng tấy sau
trận hung hăng làm càn, vừa đáng thương nhưng cũng nhiễm màu sắc tình."Bà xã, em muốn ăn cherry không?"
June bộ điệu thảm thương, đầu tóc bị View vò cho rối bù, nàng đưa mắt lên chẳng hiểu chuyện gì cả. Vì điều nàng quan tâm nhất hiện tại là phải thở. Mệt chết nàng rồi.
"Nói cái gì vậy chứ...ưm...ưm"
View cắn một miếng cherry để chúng nhỏ giọt xuống đôi môi khiêu gợi đang chu chu miệng uỷ khuất. Cherry mọng nước vừa cắn xong đã có một vệt nước chảy dọc xuống phần cổ của View. Cô thẳng tay đem vứt chiếc áo giữ nhiệt đi. Nhiệt độ trong phòng tăng lên đáng kể. Chiếc áo ba lỗ bó sát quen thuộc bao quanh bầu ngực hiện ra.
Trên phía cần cổ trắng nõn của View vẫn còn một đường nước màu đỏ sắp khô do cherry để lại. Hai chân View nằm thế chủ động có hơi đè lên cả người nàng. Tuy nhiên, June vẫn có đủ sức để nhổm thân trên dậy, thân dưới lại chỉ có hoàn toàn bất lực. Nàng đưa lưỡi màu hồng phấn ướt át, một đường nếm thử nước cherry ngon ngọt trên cổ của cô. Sau đó lại vô tình quét qua cục yết hầu xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ViewJune] Thầm Yêu 1
Fanfic"Cậu đến rồi đó sao? Mình đã đợi cậu rất lâu rồi, biết không June của mình..." "Xin cậu, xin cậu, xin cậu đấy!" Mạch truyện chính sẽ nhẹ nhàng, có H nhẹ, HE. -Lưu ý: đời thực vẫn là đời thực, đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, tính cách, cũng...