Chương 10:

1.7K 136 3
                                    

Nàng cảm thấy mình nói hơi trịnh trọng quá. Dù sao thì View cũng có ý tốt muốn để June ở lại, cũng không hề có ý muốn dồn ép gì nàng nên June ho khụ lấy một tiếng rồi mới sửa lại ý tứ.

"Khụ, ý tôi là, để ngày mai rồi hẵng nói sau đi vậy."

June đúng là có ba làm doanh nhân thành đạt có khác, cách ăn nói có hơi bá quyền một chút nhưng vẻ mặt lại rất thành thật và đáng yêu.

"Vậy, tối nay cậu định sẽ ở đâu?"

Thật ra, chỉ cần một cú điện thoại gọi đến Love để nhờ cậy là được rồi, nhưng không hiểu sao, June lại không muốn làm điều này chút nào. Giờ nàng mới hiểu, lời nói và suy nghĩ cũng có thể mâu thuẫn với nhau đến mức này.

Trong mắt View, nàng hiện tại giống như một em cún bé nhỏ lạc đường không có chốn dung thân. Quần áo nhăn nhúm trông có hơi nhếch nhác, thi thoảng lại vì từng hành động của cô mà run lên một đợt.

"Tối nay tôi có thể làm phiền cậu được không? Với tư cách là...bạn bè?"

June đưa mắt sang nhìn cô. View tâm trạng lại có chút buồn phiền vì hai từ sau đuôi kia, nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý.

...

Cả hai cùng nhau ăn mì xong xuôi, mới 4 mắt nhìn nhau không nói lên lời. Nhà chỉ có 1 phòng tắm, cũng đâu thể tắm chung nên phải chia ra. View không có thói quen tắm muộn, nhưng nếu không tắm thì vẫn sẽ còn dính mùi thuốc kháng sinh ngột ngạt của bệnh viện nên vẫn đưa ra quyết định: phải đi tắm! Và thế là, một vấn đề phát sinh mới xảy ra, cô đang bị gãy chân, tự mình chăm sóc là điều không thể.

Trong làn hơi nóng từ nước ấm phả lên không trung, giữa hai người có màn ngăn cách mờ ảo, làm cho nàng chẳng thể nhận ra View có đang thoải mái với nhiệt độ của nước lúc này hay không.

"Nước...đủ ấm chưa?"

"Đã đủ."

Một giọng nói vang lên khắp phòng tắm. Tại sao nghe trong này, giọng View lại càng quyến rũ hơn vậy chứ! Nhưng thứ quyến rũ hơn còn đang xuất hiện...à không, là đập thẳng vào mắt June lúc này đây: phần thân trên của View chỉ đang được bao bọc bằng đúng chiếc áo ba lỗ bó sát! Đã vậy, còn là màu trắng! Nếu là bạn bè thì khi đối mặt sẽ không khiến tay nàng run rẩy đến mức này.

View mặc trên người một chiếc áo ba lỗ bó sát vào từng đường cong trên phần cơ thể gầy. Xương quai xanh nhô lên cao ước chừng đã có thể chứa có hồ nước trong đó. Ánh mắt cô dính chặt trên người con gái đang cầm vòi hoa sen xối vào bồn tắm mà cô đang ngâm mình ngay lúc này. Chiếc chân gãy được cẩn thận kê lên thành, tránh bị dính nước nhất có thể. Chỉ đến khi mực nước nhấn đến ngang ngực View, động tác của June mới ngừng lại. Nàng buông thõng vòi hoa sen ra, ngập ngừng hỏi cô.

"Cậu...có gội đầu không?"

"Gội giúp tôi, cảm ơn."

View điều chỉnh âm lượng lại còn thấp hơn so với giọng ban nãy, âm sắc trầm cũng được tận dụng triệt để. Nói rồi, cô gỡ chiếc thun buộc tóc trên đầu kia ra, quăng nó sang một bên. Làn tóc dài màu nâu vàng tưởng chừng chỉ có thể thấy từ xa, nay lại có thể thấy nó với vẻ ướt át thế này đây. Vài cọng tóc vì quá dài mà chấm vào một chút nước trong bồn, vài cọng lại hư hỏng mà dính chặt lên cần cổ còn đọng vài hột nước của thân chủ. June suýt chút nữa chẳng còn chút lí trí nào mà thốt lên: đẹp quá! Nhưng rồi lại kìm nén xuống, động tác rề rà tiến đến, vuốt nhẹ lấy gợn tóc mềm mại kia. Vốn chúng còn rất thơm và vào nếp, June lại một lần nữa không biết làm gì tiếp theo, chỉ có thể ngồi đó nắm số tóc ít ỏi kia trong tay rồi ngắm nghía nó. Tóc View vừa dài vừa mềm thật.

[ViewJune] Thầm Yêu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ