Ngồi cuộn tròn trong lòng View, cùng nhau xem bộ phim yêu thích vào cuối tuần. Tay bên phải thì quơ lấy bát bỏng ngô ròm rụm, tay bên nhẫn cưới thì cũng bận bịu chẳng kém mà nắm chặt đôi bàn tay mềm mại của đối phương.
Sau cả một tuần đi làm mệt mỏi, điều View cần không phải là bộ phim tình cảm sướt mướt kia, mà là cần June, cần cỗ hương thơm hoa nhài dịu nhẹ này đây.
Mũi nhọn của cô thi chốc lại cọ cọ vào vành tai đỏ ửng nhạy cảm của nàng, hơi thở lúc có lúc không khiến lòng June cảm thấy như bị lửa đốt ngay lúc này.
Nàng khẽ cựa mình một cái. View lại dễ dàng nắm lấy eo nàng mà đưa về chỗ cũ mà ra sức chọc ghẹo thêm nàng.
"A, chị làm gì vậy? Em nhột đó"
"Có thật là đang nhột không? Chị vừa nghe thấy em rên mà?"
June lập tức bịt miệng mình lại.
Còn không phải ai đó cứ sờ mó nàng mãi hay sao?
Đôi bàn tay bắt lấy hai khỏa tròn không có lấy một chiếc áo bảo hộ. Đàn hồi và mềm mại y như kẹo bông gòn ngọt ngào.
Nghĩ đến đây lại thèm chết cô mất, cả tuần nay hết tăng ca rồi lại họp bận bịu, đến cả thời gian nhung nhớ cũng chẳng có.
"Em không mặc áo à? Hửm?"
View mỉm cười, lời nói ẩm ướt phà phà vào một bên tai đang giật nảy lên của nàng. June theo phản xạ ưỡn người ra, nhưng tay vẫn bịt chặt miệng.
Hai mắt nàng nhắm tịt lại, cũng không rõ là đang hưởng thụ hay là đang nhẫn nhịn nữa.
Ngón tay thuôn dài đi đến đâu liền nóng đến bỏng rát chỗ đấy. Lượn quanh cái bụng phẳng phiu trắng mềm, tay lại bắt đầu muốn khám phá sâu hơn.
Cần cổ trắng trẻo của nàng như đang mơi gọi mà khiến cô muốn đớp lấy một cái, nghĩ là làm, View liền há miệng hệt như một ma cà rồng mà ra sức cắn mút cho đến khi làn da láng mịn hồng hào biến mất mới thôi.
Cô thoả mãn nhìn vệt ái muội trên cổ nàng rồi cười một cái.
"Hư-ưm, đợi đã, View..."
Đốt ngón tay chà sát bên ngoài khe cánh hồng khiến nó lập tức trở nên thèm khát mà co giật mạnh mẽ đòi hỏi nhiều hơn.
"View...em có chuyện, hư-ưm."
Hai ngón tay của cô lưu manh mà hành hạ hai cánh hồng. Tách chúng ra để những giọt nước như sương lóng lánh ồ ạt ra ngoài, hư hỏng còn khẽ day day vài cái khiến nàng còn như muốn khóc thét hơn.
"D-dừng lại đi, hư-a em có chuyện cần nói..."
"Em nói đi."
Với cái tình trạng này sao mà nói được.
June kẹp đùi lại, muốn khoá chặt ngón tay hư hỏng kia lại. Nhưng kế hoạch thất bại, sau đó lại còn bị vật ra làm thành một tư thế xấu hổ.
Bên dưới vì quá bất ngờ mà cũng như cánh hồng vừa được tưới nước xong mà ướt sũng.
Hai tay View giữ lấy cánh đùi trong trắng mềm như tuyết bông mà kéo sang hai bên, cánh hồng nhỏ lập tức bị thúc ép mà lộ diện một cách phô diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ViewJune] Thầm Yêu 1
Fanfiction"Cậu đến rồi đó sao? Mình đã đợi cậu rất lâu rồi, biết không June của mình..." "Xin cậu, xin cậu, xin cậu đấy!" Mạch truyện chính sẽ nhẹ nhàng, có H nhẹ, HE. -Lưu ý: đời thực vẫn là đời thực, đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, tính cách, cũng...