Chương 14:

1.9K 138 2
                                    


Chẳng mấy chốc mà đã đến mùa lễ Giáng Sinh, không khí cũng dần trở nên buốt giá hơn. June hôm nay tuy đã mặc thêm mấy lớp áo, vẫn không khỏi cảm thấy có hơi tê tê tay.

Trong cửa hàng không có máy sưởi, nghe nói là ông chủ muốn cắt giảm chi phí một chút. Dù gì khách hàng cũng sẽ không ở đây lựa đồ chơi quá lâu, chỉ có thiệt nhân viên làm thêm như bọn họ thôi.

Ban ngày lượng khách đông nghìn nghịt, những bà mẹ đến đây mua đồ chơi rồi đóng gói lại, thuê những ông già Santa phúc hậu có cái bụng tròn ngộ nghĩnh đi phát quà cho bọn trẻ. Nhìn đám nhóc, lòng June cũng cảm thấy ấm áp hẳn. Hồi còn bé, nàng cũng đã tin vào ông già Santa. Nàng đã từng viết thư cho ông, nói rằng bản thân năm nay đã ngoan thế nào, muốn được quà gì trong năm nay.

Đến ban trưa, June không về nhà như mọi hôm. Bình thường, nàng sẽ chỉ làm nửa ngày, nửa ngày còn lại sẽ dành thời gian ở nhà đọc sách, bổ sung kiến thức. Nhưng hôm nay thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng, ông chủ nói rằng bắt buộc phải đến làm cả ngày hôm nay. June uể oải còn thầm chửi Win bóc lộc sức lao động quá đáng, nhưng khi nghe mức giá anh đưa ra, nàng liền phấn khởi xách dép tới chỗ làm việc.

Có thời gian nghỉ ngơi một chút, June lại nghĩ đến chuyện kia. Đã tròn 7 ngày, và ngày hôm nay, nàng phải đưa ra cho cô câu trả lời thoả đáng. Nhanh như vậy đã ở chung với cô được  hơn 1 tháng, thoải mái hơn nàng tưởng.

Cả nụ hôn nữa...

View quả thực chờ đợi nàng, cũng không thúc ép nàng phải đưa ra câu trả lời sớm. Cô ấy đã đợi nàng 12 năm, xem ra đợi thêm 7 ngày cũng không có gì là bất khả thi. Lần đầu, nàng cảm thấy mình được người khác trân trọng như vậy.

Quả thật, nàng có phản ứng dữ dội với nụ hôn cùng với những cái âu yếm, hay ngay cả hơi thở âm ấm nhẹ nhàng phả vào vành tai nàng. June thoáng chốc đã nghĩ đến đỏ mặt rồi ngồi cười tủm tỉm.

"Có chuyện gì cười tươi thế?"

Chị ấy là Nim, thấy nàng chỉ ngồi cười ngốc với khuôn mặt đỏ lịm ngọt ngào, cô ấy liền không kìm được sự tò mò đang dâng trào trong bản thân.

"A...à không có gì đâu ạ."

"Nghĩ đến người yêu đúng chứ? Mặt đỏ đến thế kia."

Chị Nim huých nhẹ vai nàng rồi cười như thể biết tỏng mọi chuyện.

"Haizz, ông chủ của chúng ta thật quá tàn ác mà! Tối nay chị còn có hẹn với bạn trai nữa!"

Nim sau đó lại tỏ vẻ buồn bã, thi thoảng lại đánh mắt xem động thái của June.

Chị ấy đang muốn dồn phần việc cho nàng. Nhưng June tối nay cũng có người chờ ở nhà, nàng không muốn bỏ lỡ đêm Giáng Sinh đầu tiên với View đâu. Hơn nữa, nàng còn chưa cho cô câu trả lời rõ ràng.

"Ây, giúp chị đi mà! Hôm khác em bận thì chị bù cho em!"

Tối nay sẽ rất bận, thu ngân như nàng ban ngày đã phải cùng mọi người bê đồ vận chuyển, còn chưa kể đến tối, lượng khách nườm nượp như vậy...

"Em, em, em..."

"Đừng làm khó em nó!"

Anh Smile đánh vào cánh tay Nim giúp nàng giải vây.

[ViewJune] Thầm Yêu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ