Khu Rừng Tử Thần tan hoang, phần lớn những cái cây khổng lồ bao quanh nó đã bị tiêu diệt. Ngay cả đối với một trận chiến giữa các Ninja, điều này đã vượt quá giới hạn.
Và không ngờ người chịu trách nhiệm chính cho tất cả chuyện này, Uzumaki Naruto, lại là người thua trận đó.
Itachi không khỏi kinh ngạc trước cuộc chiến mà anh chứng kiến. Đây là người đàn ông đã từng đi khắp thế giới với Hoshigaki Kisame là bạn đồng hành duy nhất của mình. Vào thời điểm đó, anh cảm thấy như mình đã nhìn thấy tất cả, nhưng tại sân sau của chính mình, anh lại nhớ đến thế giới của họ rộng lớn đến thế nào.
"Lão Ngũ," Yugao đáp xuống bên cạnh anh mà không gây ra một tiếng động nào. Cô ấy đưa một tay lên tai, gõ vào thiết bị nghe và theo dõi cuộc trò chuyện đang phát ra. “Có vẻ như trận chiến ở đây đã thu hút sự chú ý của dân làng và gây lo ngại.” Cô ấy đã báo cáo. Đó không phải là điều đáng ngạc nhiên, một số vụ nổ đủ lớn để làm rung chuyển cả ngôi làng.
"Hãy dẫn dắt đội của bạn và xoa dịu nỗi sợ hãi của họ." Itachi lặng lẽ ra lệnh. Anh sẽ để cô quyết định lượng thông tin cô muốn truyền đi. Yugao im lặng cúi đầu xác nhận. Ngay trước khi rời đi để thực hiện nhiệm vụ của mình, cô ấy đã gật đầu chúc mừng Hinata. Sau đó chớp mắt cô ấy đã biến mất.Hành động đó đã thu hút sự chú ý của Itachi đến người chiến thắng trong trận đấu triển lãm không hề nhỏ mà họ vừa tổ chức. Cô ấy dường như cũng đang đứng trên đôi chân cuối cùng của mình và thủ thuật cuối cùng đó của cô ấy không có tác dụng, trận chiến có thể đã kết thúc rất khác. Dù sao đi nữa, anh cũng không mong đợi gì hơn từ White Lotus. Kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau, Hinata đã không làm gì khác ngoài việc làm anh ngạc nhiên.
"Bạn cảm thấy ổn chứ?" Itachi hỏi, tự hỏi liệu có lẽ họ nên nói chuyện này sau. Tuy nhiên, Hinata gật đầu kiên quyết, sẵn sàng nghe phán quyết của anh. Cô ấy đã đặt mọi thứ vào tình thế nguy hiểm cho cuộc chiến này để chứng minh rằng cô ấy đã sẵn sàng chiến đấu với Amaterasu. Tuy nhiên, điều đó để lại cho Itachi một câu hỏi. "Tại sao bạn lại dừng lại ở Cổng thứ tư?" Anh ấy hỏi.
Hai năm trước, anh đã thấy Hinata sử dụng Akejishi trong nỗ lực đánh lui Amaterasu. Anh ấy cũng chứng kiến nó thất bại. Một thuật ở cấp độ đó là không đủ để cuộc chiến diễn ra, nhưng cô ấy cũng không tiết lộ bất cứ điều gì ngoài nó. Chắc chắn, sự tiến bộ trong khả năng thao túng nguyên tố của cô ấy rất ấn tượng, nhưng tất cả những điều đó chẳng có ý nghĩa gì khi đối mặt với một nữ thần theo nghĩa đen.
“…Anh đã nói rằng cuộc tấn công của chúng ta không nên vươn ra ngoài khu rừng.” Hinata ngập ngừng trả lời, không chắc đó có phải là câu trả lời đúng hay không. "Tôi cũng lo lắng nếu tôi phát huy thêm sức mạnh thì Naruto sẽ sánh ngang." Sự lo lắng đó là có cơ sở, vì có vẻ như Naruto không mấy quan tâm đến giới hạn mà Itachi đặt ra vì nỗi sợ hãi đối với chính ngôi làng.
"Vậy là cậu đang nói rằng cậu có thể tiến xa hơn, nhưng đã chọn không làm vậy, và lao thẳng vào Biju-sama là giải pháp của cậu?" Itachi làm rõ, nhận được một cái gật đầu xấu hổ. "Tôi hiểu." Anh dừng lại, chỉ đủ lâu để để sự im lặng khó xử bao trùm không khí. "Trong trường hợp đó, tôi phong cho bạn cấp bậc Jonin đặc biệt." Cùng đẳng cấp mà Naruto và Sasuke đã đạt được.
"L-Chúa thứ năm?" Giọng Hinata vỡ ra bối rối, không hiểu lắm về logic.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hinata][Fanfic]Hoa Sen Trắng
FanfictionTrước bờ vực cái chết trong cuộc chiến chống lại Neji, Hinata đánh thức phiên bản cao cấp của Byakugan. Giờ đây với sức mạnh của một đồng minh cổ xưa đứng về phía mình, cô bắt đầu làm sáng tỏ sự thật về thế giới của họ và vị trí của cô trong đó. ...