Khi ỡm ờ bò đến trước sofa đối diện camera, Hứa Lan Ý đã khóc thở không ra hơi, khuỷu tay và đầu gối trầy trụa đỏ ửng, lỗ nhỏ đỏ mềm bị chịch biến thành màu đỏ sẫm dâm mỹ, mỗi lần dương vật rút ra lại kéo theo thịt mềm và nước dâm ngọt ngào, mông bị va đập đỏ bừng một mảng, chỉ cần chạm nhẹ cũng làm anh run bắn.
Đúng lúc này, Giang Thác đột nhiên bế Hứa Lan Ý từ phía sau, cánh tay đỡ hai chân anh, đối diện với camera trong tư thế bế trẻ con đi tiểu.
Nếu lúc này bên kia camera có người thì không chỉ thấy rõ mặt họ mà còn thấy được dương vật to bằng cánh tay trẻ con nhanh chóng ra vào lỗ đít đỏ ửng.
"A a —! Đừng! Đừng như vậy! Ư a!" Hứa Lan Ý xấu hổ đến nỗi toàn thân đỏ bừng, sau khi giãy giụa mới phát hiện làm vậy chỉ càng khiến dương vật trong cơ thể đâm vào sâu hơn, cuối cùng đành bịt tai trộm chuông đưa cánh tay che kín đôi mắt rơi lệ lã chã, cố ngăn mình không nhìn phía trước.
"Anh căng thẳng quá nhỉ." Giang Thác bị Hứa Lan Ý kẹp chặt làm mồ hôi chảy đầm đìa, khàn giọng hỏi, "Sợ bị ông ta phát hiện vậy sao?"
"Không được! Ư ư..... sẽ bị phát hiện thật đó!"
"Giờ thì sợ mà sao lúc quyến rũ tôi không sợ hả?"
Giang Thác liếm vành tai xinh xắn của Hứa Lan Ý một cái, dương vật chằng chịt gân xanh liên tục ngoáy vào miệng khoang.
Môi dưới Hứa Lan Ý đã bị cắn trắng bệch. Anh biết mình không có lý do phản bác, nếu lúc đó mình không nổi lên phản ứng, không trần truồng chảy nước dầm dề trước mặt hắn thì chuyện đã chẳng đến nước này.
Nhưng chuyện xảy ra sau đó anh thật sự không nhớ rõ lắm.
"Lấy tay ra." Giang Thác vừa đâm rút vừa vùi đầu mút cổ Hứa Lan Ý. Hắn nhớ loáng thoáng mỗi khi mình liếm cổ anh thì khoang thịt trong chỗ sâu sẽ mở ra. Nhưng lần này dù Giang Thác cắn mút chỗ thịt mềm kia cỡ nào, nó vẫn không có bất cứ phản ứng gì.
"Ư ư..... Đừng...... nấc...... đâm vào đó...... sẽ mở ra! A a a!"
Dù miệng nhỏ chưa mở ra nhưng khoái cảm khi bị cắm cũng quá mãnh liệt, cuối cùng Hứa Lan Ý vừa khóc vừa bắn tinh.
"Bắn nhanh thật." Giang Thác cười khẽ rồi liếc nhìn camera, "Bị ông ta nhìn mà sướng vậy sao?"
Lời nói của Giang Thác nhắc nhở Hứa Lan Ý đang choáng váng rằng có thể bên kia camera có người!
Thân thể vừa thả lỏng lại căng cứng.
"Chắc ông ta thấy người tình bé nhỏ của mình bị con trai mình ôm vào ngực, bị chịch bắn ra sàn rồi."
"Đừng nói nữa!"
Hứa Lan Ý quả thực sắp phát điên, toàn thân run dữ dội như thể một giây sau sẽ ngất xỉu.
"Rõ ràng anh nứng lắm mà, lỗ dâm còn kẹp chặt tôi không thả đây này, có phải lại sắp phun nước rồi không?"
"Ưm! Tôi, tôi không phải...... Cậu đừng nói nữa ư ư....."
Hứa Lan Ý khóc lóc lắc đầu.
"Nếu bị ông ta thấy thì anh định làm thế nào?" Giang Thác hoàn toàn không để ý người khóc thút thít trong ngực mà vẫn luôn miệng kích thích anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thắt nút ngoài ý muốn
General FictionTác giả: Dục Hiểu Nhân vật chính: Giang Thác X Hứa Lan Ý (Chó săn nhỏ alpha ngây thơ đơn thuần nhưng trọng tình nghĩa X Mẹ kế omega lớn tuổi chịu nhục rất giỏi) Tag: ABO, niên hạ, song khiết, cao H, sinh con, sinh sữa, 1v1, HE Độ dài: 90 chương + PN