Chương 25

2K 108 2
                                    

"Cậu làm gì vậy?! Tuyệt đối không được!"

Phát hiện ý đồ của Giang Thác, Hứa Lan Ý lập tức hoảng hốt. Ngậm trứng rung trước mặt Giang Nghiệp Thành, chơi trò tình dục cấm kỵ với con trai đối phương đã vượt quá giới hạn đạo đức cuối cùng của anh! Nếu còn ngang nhiên làm tình trong bếp, anh thật không dám tưởng tượng hậu quả sẽ nghiêm trọng cỡ nào khi bị phát hiện, về mặt tâm lý cũng vô cùng xấu hổ.

"Lỗ đít anh kẹp chặt ghê, thật ra cũng muốn tôi đút vào lắm chứ gì?"

Giang Thác cọ xát quy đầu nóng hổi vào lỗ nhỏ trơn ướt, hắn biết người này thật ra rất dâm nhưng cứ hay giả bộ, mình cọ thêm mấy lần anh sẽ chảy nước rồi chủ động cầu xin mình chịch thôi.

"Tôi không có! Đừng cọ nữa! Ưm....."

Quả thực rất ngứa, rất muốn. Hứa Lan Ý rưng rưng nước mắt ngửa đầu lên, khoái cảm mãnh liệt lúc nãy đột ngột biến mất, còn bị quy đầu to bằng quả trứng gà ma sát như vậy thực sự rất khó chịu, lỗ nhỏ dạo này ngay cả lúc ngủ cũng được lấp đầy đã nhịn hết nổi, nhưng hai người còn đang trong bếp, bên ngoài là Giang Nghiệp Thành có thể xông vào bất cứ lúc nào, Hứa Lan Ý chỉ có thể tự nhủ mình bằng chút lý trí sót lại rằng tuyệt đối không được.

"Vì anh sẽ nứng à?" Giang Thác biết rõ còn hỏi, cố ý nắm chặt bàn tay run rẩy của Hứa Lan Ý rồi ung dung giúp anh thái thịt, "Anh định nấu món gì vậy, không nấu nhanh lên sẽ bị nghi ngờ đấy."

"Thịt hầm...... cà tím...... Ư a...... Đừng nhét! Á!"

Quy đầu Giang Thác "bộp" một tiếng đút vào lỗ nhỏ, sau đó lại nhanh chóng rút ra, trong nháy mắt khoái cảm khơi dậy sự dâm đãng của Hứa Lan Ý, suýt nữa đã lắc mông nuốt gậy thịt của thiếu niên.

"Đồ ăn chưa nấu mà đã nứng rồi à?" Giang Thác nắm cằm Hứa Lan Ý bắt anh ngửa đầu nhìn mình, "Mẹ kế à, như vậy là không được đâu."

Hứa Lan Ý đột nhiên khôi phục lý trí, phát hiện mình suýt gạ chịch ở chỗ này, lập tức lạnh mặt hất tay Giang Thác ra.

Để che giấu nỗi xấu hổ, Hứa Lan Ý vừa pha xốt ướp thịt trong chén vừa lạnh lùng nói: "Biết tôi sắp nấu ăn thì đừng nghịch nữa!"

"Anh làm việc của mình đi, mặc kệ tôi là được rồi."

Tôi có thể mặc kệ cậu nhưng đâu thể mặc kệ cây gậy cứng ngắc phía dưới cứ chĩa vào mình được! Hứa Lan Ý tức giận bỏ mấy tép tỏi lên thớt rồi cầm dao phay đập dập.

"Ra tay ác ghê."

Giang Thác giả bộ sợ hãi, nhưng dương vật ngóc cao lại chẳng chút khách khí cắm vào lỗ nhỏ trơn ướt.

"A!" Hứa Lan Ý không ngờ người này thật sự dám nhét vào, bất thình lình bị hắn làm xụi lơ trên quầy, khóe mắt còn ứa nước.

"Ra ngoài a a! Ư ư..... Đồ khốn!"

Giang Thác không thèm để ý mà nắm chặt eo Hứa Lan Ý đâm rút mạnh bạo. Cứ nghĩ đến chuyện đêm nay Giang Nghiệp Thành ngủ lại thì hắn bực bội vô cùng, đây cũng là lý do hắn kiên quyết làm ở đây một lần.

[ĐM] Thắt nút ngoài ý muốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ