Chương 33

1.8K 151 11
                                    

"Bạn học, cậu là sinh viên mới vào năm nay à?"

"Dạ, mấy ngày trước vừa có kết quả trúng tuyển." Để xâm nhập nội bộ quân doanh, Giang Thác đành phải nói dối.

"Sao lại hỏi về Hứa Lan Ý?"

"Mới đầu em chỉ muốn tìm hiểu thêm về khoa chúng ta, kết quả nhìn thấy trên mạng có người nói về anh ấy, tò mò nên muốn hỏi xem có chuyện gì thôi."

"Thế à."

"Đàn anh có biết gì không ạ?"

"Biết thì biết, nhưng toàn là tin đồn thôi."

"Kể em nghe được không?"

"Được chứ."

"Hứa Lan Ý học trên tôi ba khóa, khi tôi học năm nhất thì anh ta đã học năm cuối. Vì đẹp trai nên hầu hết mọi người ở khoa Luật đều biết anh ta, năm cuối thực tập rất bận, lúc đó anh ta ít khi ở trường lắm, tôi cũng chỉ thấy anh ta một lần duy nhất. Thật ra ngoại trừ tính cách lạnh lùng quái gở và không có bạn thì anh ta cũng chẳng có gì đáng chê trách. Nhưng sau đó đã xảy ra một chuyện."

Giang Thác đang định hỏi chuyện gì thì đối phương gửi sang ảnh chụp một khung chat, chẳng biết có phải vì đăng đi đăng lại nhiều lần trên mạng hay không mà nhìn khá mờ, chỉ có thể nhìn ra hình ảnh và chữ bên trong.

Trong ảnh chụp màn hình là một nhóm chat gồm năm người, có người đăng một tấm ảnh lên rồi nói "Đố các cậu biết tớ thấy vật này ở đâu!", mấy người khác trả lời "Gì vậy?", "Á đù, đây không phải ga giường của Hứa Lan Ý sao?!" "Ừ, vô tình tìm được dưới gối cậu ta đấy." "Đây là đồ của cậu ta hả??", "Cậu ta tự dùng hay cho bạn gái dùng [Cười]", "Cậu ta quen bạn gái lúc nào vậy?", "Ở chung ký túc xá lâu như vậy mà không phát hiện cậu ta có khẩu vị này, kỳ quái thật!", "Ngày thường giả bộ thanh cao, còn ban đêm lại chơi gậy rung sao?! Thì ra cậu ta đói khát như thế." "Mẹ, gớm chết!"

Giang Thác phóng to tấm ảnh kia lên, có thể nhìn ra đó là một cây gậy rung không lớn lắm. Nhìn những lời bọn họ nói, hắn chỉ thấy giận sôi, đám người này thế mà trắng trợn bàn tán chuyện riêng tư của người khác, đúng là có tài mà không có đức!

"Ảnh này lọt ra từ nhóm chat ký túc xá của bọn họ, nhưng Hứa Lan Ý không có trong nhóm, vật kia đúng là của anh ta, sau khi xảy ra chuyện này thì anh ta lập tức dọn ra ngoài. Nghe nói anh ta ngủ với không ít bạn trai trong trường, muốn hẹn hò với anh ta còn phải lấy số nữa [Cười gian], sau đó anh ta gạ gẫm hotboy Du Trì học dưới mình hai khóa lên giường, lúc ấy cả khoa Luật đều sôi sục, chuyện này có cả ảnh chụp nhưng giờ tôi không tìm được. Thật không ngờ Hứa Lan Ý nhìn thì thanh cao thoát tục mà lại là tên gay thối nát như vậy, danh xưng "hotboy của khoa" cũng từ đó mà ra."

Giang Thác ngẩn ngơ nhìn ảnh đối phương gửi sang, vốn dĩ hắn còn bất mãn thay Hứa Lan Ý, dần dà lại có một cảm xúc phức tạp. Hắn biết Hứa Lan Ý hơi phóng đãng nhưng không ngờ anh từng quen nhiều người như thế, còn có Du Trì mình từng gặp mấy lần...... Vậy mình cũng chỉ là công cụ làm anh thỏa mãn thôi sao......

"Nếu chỉ có bấy nhiêu thì anh ta cũng không bị bêu danh ở khoa chúng ta đâu."

"Sao thế?" Khi gõ hai chữ này, ngón tay Giang Thác đã hơi run.

[ĐM] Thắt nút ngoài ý muốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ