Hứa Lan Ý tỉnh táo được một lúc, nhưng sau khi hai người ăn cơm xong anh lại bắt đầu phát nhiệt, trực tiếp bóp chết ý định trò chuyện của Giang Thác từ trong trứng nước. Tình trạng của anh thực sự quá nguy hiểm, nếu lúc này gặp đàn ông khác thì dù anh không tự nguyện cũng sẽ bị xâm phạm dễ dàng. Nghĩ đến đây, trong lòng Giang Thác đột nhiên khẩn trương, nếu mình có thể bảo vệ anh, thỏa mãn anh, liệu anh có thuộc về riêng mình không.
Ban đêm, mẹ kế giống như không bao giờ được thỏa mãn quấn lấy thiếu niên trong cơn dầu sôi lửa bỏng, điện thoại đầu giường chợt rung lên liên hồi. Sáng nay Giang Thác đã nhận ra đây là chiếc điện thoại dự phòng mà hôm đó Hứa Lan Ý dùng ở viện mồ côi, mấy cuộc gọi tới tấp này đều đến từ số lạ.
"Anh có điện thoại kìa, muốn nghe không?"
Sau mấy lần, rốt cuộc Giang Thác nhịn không được đưa điện thoại cho Hứa Lan Ý.
"Hả?" Dường như người dưới thân hoàn toàn không hiểu hắn đang nói gì, đôi mắt đờ đẫn, rên rỉ không ngừng, dù có mở miệng cũng chỉ cầu xin hắn đâm nhanh một chút.
Giang Thác cười.
"Có khi nào là việc gấp không, hay để tôi trả lời giùm anh nhé?"
Giang Thác hỏi Hứa Lan Ý, anh mơ màng gật đầu.
"Lan Ý, anh đây."
Đầu dây bên kia là một giọng nam dễ nghe, Giang Thác cảm thấy khá quen tai nhưng lại không nhớ ra từng nghe ở đâu. Nhưng hắn có thể xác định đây không phải giọng Du Trì.
"Anh ấy không tiện nghe máy, xin hỏi anh là?"
Hình như đối phương không ngờ trả lời mình là một giọng nói xa lạ nên khựng lại giây lát, ngữ khí cũng trở nên cảnh giác.
"Hứa Lan Ý đâu?"
Giang Thác vừa định trả lời thì người dưới thân tỏ vẻ bất mãn vì hắn dừng lại động tác, mở ra đôi mắt long lanh nước, thút thít nói bằng thanh âm tràn ngập dục vọng: "Tiểu Thác...... mau lên, ưm....."
Một giây sau, người kia cúp máy.
Chuyện này cũng đâu thể trách mình được! Giang Thác chỉ chột dạ một lát ngắn ngủi. Hắn không biết người kia là gì của Hứa Lan Ý, cũng chẳng biết đối phương có nghe được gì không...... Chuyện của họ chắc sẽ không bị bại lộ đấy chứ......
Hiển nhiên Hứa Lan Ý không hề biết chuyện gì xảy ra, mấy sợi tóc ẩm ướt mồ hôi dính bết vào gò má nóng hổi, trong mắt sóng nước dập dờn, dục vọng cuồn cuộn.
Nhìn bộ dạng này của anh, tim Giang Thác bỗng chốc đập mạnh. Hắn ném điện thoại đi rồi lại đè người ra chịch một trận.
Làm xong, toàn thân Hứa Lan Ý ướt sũng như con cá mới vớt ra khỏi nước, vì được Giang Thác rót đầy mùi hương nên anh cảm thấy mỗi tế bào từ trong ra ngoài đều căng tràn, ngay cả bụng cũng ấm áp dễ chịu.
"Ưm......" Hứa Lan Ý kìm lòng không được ôm chặt thiếu niên trước mắt, còn rúc vào ngực hắn dụi dụi, tựa như làm vậy càng có cảm giác an toàn hơn, nhưng anh không biết hành động này giống hệt người yêu đang nũng nịu khiến nhịp tim Giang Thác lại tăng nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thắt nút ngoài ý muốn
Ficción GeneralTác giả: Dục Hiểu Nhân vật chính: Giang Thác X Hứa Lan Ý (Chó săn nhỏ alpha ngây thơ đơn thuần nhưng trọng tình nghĩa X Mẹ kế omega lớn tuổi chịu nhục rất giỏi) Tag: ABO, niên hạ, song khiết, cao H, sinh con, sinh sữa, 1v1, HE Độ dài: 90 chương + PN