"Chẳng phải tuần trước em vẫn làm như thường sao?" Hơn nữa còn đâm rất sâu, thọc tới tận em bé......
"Lúc đó em đã biết đâu......" Thiếu niên tủi thân ôm bụng Hứa Lan Ý dụi dụi, "Có phải mấy lần em đụng trúng em bé, anh khó chịu lắm đúng không? Sao không nói em biết?!"
Vì anh hoàn toàn chẳng khó chịu gì cả...... Hứa Lan Ý đỏ mặt nghĩ thầm.
"Anh cũng đâu bị sao......"
Giang Thác lắc đầu nguầy nguậy: "Đó là nhờ may mắn thôi."
Sở dĩ hắn thấp thỏm như vậy là vì hồi bé xem phim truyền hình với mấy chị ở cô nhi viện, phụ nữ mang thai hở tí là bị sẩy, điều này đã in sâu vào tâm hồn non nớt của Giang Thác.
"Không yếu ớt vậy đâu, khoang sinh sản có tác dụng bảo vệ mà. Nếu không em bé đã mất từ lâu rồi......"
Hình như cũng đúng. Thiếu niên trầm tư một hồi, cảm thấy rất có lý.
"Anh muốn không?"
Hứa Lan Ý không ngờ Giang Thác sẽ nhìn vào mắt mình hỏi thẳng như vậy, suýt nữa thẹn đến nỗi không có mặt mũi gặp ai. Anh định nói không muốn nhưng lại sợ Giang Thác không làm thật, dù sao mình cũng đã nhịn cả tuần, mỗi đêm đều rạo rực đói khát không ngủ được, khó khăn lắm mới chờ được người về......
Hứa Lan Ý nhích mông, hạ thể bị dây thừng ma sát hồi lâu giờ vẫn còn nóng như lửa, nếu cứ thế đi ngủ nhất định sẽ vừa thống khổ vừa trống rỗng, càng khó chịu hơn cả trước đây.
"Bên trong...... Còn khó chịu quá...... Ưm......"
Nghe giọng nũng nịu của Hứa Lan Ý, hạ thân Giang Thác càng thêm căng đau.
"Anh đứng được không, đứng dậy trước đi." Thiếu niên cẩn thận bế Hứa Lan Ý xuống ghế, để anh quay lưng về phía mình, sau đó cầm sợi dây thừng trên ghế rồi vỗ đệm nói, "Quỳ lên đây đi."
Nghe Giang Thác nói, vành tai Hứa Lan Ý nóng ran, đoán chừng đối phương muốn tiến vào từ phía sau, như vậy mình sẽ không thấy hắn làm gì, sẽ càng hồi hộp và nhạy cảm hơn bình thường.
Hứa Lan Ý quỳ rạp trên ghế chổng mông lên, lỗ nhỏ màu hồng như ẩn như hiện giữa khe mông, nước chảy thành dòng, vì chờ đợi mà tim đập cuồng loạn. Nhưng anh đã chuẩn bị sẵn sàng mà không được cắm vào như mong đợi, đang định ngoái đầu nhìn thì Giang Thác vạch ra hai bờ mông tròn trịa của anh.
Quả nhiên khe hẹp ở giữa đã bị dây thừng mài sưng tấy, nhìn hết sức tội nghiệp khiến người ta thương yêu, càng tệ hơn là lỗ nhỏ đỏ rực như đào mật chín mọng, chỉ ấn nhẹ một cái đã chảy nước đầm đìa.
"Đỏ lên rồi, đau không?" Mặc dù lúc nãy chơi rất mạnh bạo nhưng giờ thấy cảnh này Giang Thác lập tức hối hận, chỉ dám vuốt ve bằng đầu ngón tay. Nếu mình quất mạnh hơn chút nữa chắc nơi này sẽ trầy mất.
"A a!" Hứa Lan Ý co rúm lại, sau khi cảm giác nóng rát do ma sát dịu xuống thì đúng là hơi đau, nhưng cơn đau này chẳng thấm vào đâu so với cơn ngứa bên trong, thậm chí còn bắt đầu nhớ nhung cảm giác thiêu đốt kia, nếu bên trong cũng được chim bự ma sát như vậy chắc sẽ sướng chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thắt nút ngoài ý muốn
Ficción GeneralTác giả: Dục Hiểu Nhân vật chính: Giang Thác X Hứa Lan Ý (Chó săn nhỏ alpha ngây thơ đơn thuần nhưng trọng tình nghĩa X Mẹ kế omega lớn tuổi chịu nhục rất giỏi) Tag: ABO, niên hạ, song khiết, cao H, sinh con, sinh sữa, 1v1, HE Độ dài: 90 chương + PN