"Lần sau thật muốn bắt anh khỏa thân mặc tạp dề cho tôi chịch trong bếp." Giang Thác rút ra gậy thịt vừa bắn xong còn ướt dầm dề rồi tà ác nói.
"Đã bảo không được bắn vào rồi mà, còn nữa, không có lần sau gì hết." Hứa Lan Ý bị người này làm toàn thân run rẩy, lạnh lùng trách móc nhưng không dám lớn tiếng nên nghe chẳng có chút lực uy hiếp nào, tinh dịch không ngừng tuôn ra giữa đùi khiến mọi thứ càng thêm hỗn loạn.
"Tôi lau cho anh."
Lúc này thịt kho tàu trong nồi cũng cạn nước, để tránh Giang Nghiệp Thành sinh nghi, Giang Thác không làm loạn nữa mà ngoan ngoãn rút mấy tờ giấy ăn lau khô tinh dịch trên mông Hứa Lan Ý, còn chu đáo kéo quần lên cho anh.
Hứa Lan Ý chẳng ngó ngàng gì đến Giang Thác nữa, sau khi nấu xong hai món thì giao bếp lại cho đối phương rồi đi tắm. Dù sao khăn giấy cũng lau không hết tinh dịch bắn vào chỗ sâu, vừa nhúc nhích thì lại chảy ra, anh cũng không muốn đựng đầy tinh dịch đi ăn cơm.
Khi Hứa Lan Ý ra ngoài thì Giang Thác cũng đã nấu xong.
Giang Nghiệp Thành cầm chén cơm Hứa Lan Ý xới cho mình rồi nhìn thoáng qua đồ ăn Giang Thác làm.
"Nhìn cũng khá ngon đấy. Cơm gì vậy?"
"Ngũ cốc tạp lương." Hứa Lan Ý thản nhiên trả lời, chẳng biết có phải lúc nãy bị chịch khóc dữ quá hay không mà thanh âm còn mang theo giọng mũi, cuối cùng lạnh lùng nói thêm một câu, "Học sinh cấp ba nên ăn nhiều cho bổ não."
Giang Thác nhìn sững cơm trong chén, sực nhớ ra chuyện gì nên cảm thấy câu này không gây tổn thương lắm nhưng tính sỉ nhục lại cực mạnh.
Không ngờ mẹ kế hắn thù dai như vậy, đúng là ngũ vị tạp trần mà.
"Điểm thi cuối kỳ thế nào?" Giang Nghiệp Thành gắp một miếng thịt kho tàu mình thích nhất rồi nhìn Giang Thác hỏi.
"Không cao lắm, hơn 600 thôi." Học giả Versailles thâm niên Giang Thác hờ hững đáp. Có lẽ vì muốn rửa sạch nỗi nhục "Ngũ cốc tạp lương" nên từ lúc quyết định đi học, hắn dồn hết tâm trí vào việc học, hơn nữa toàn ở lại trường nên có nhiều thời gian học hơn những người khác, thành tích đột nhiên tăng vọt. Nhưng từ lúc nghỉ hè về đây hắn chẳng học hành gì, sắp lên lớp mười hai rồi, xem ra phải sắp xếp thời gian làm bài tập về nhà thôi.
"Khá đấy, tiếp tục cố gắng nhé. Có gì không hiểu thì cứ hỏi Lan Ý."
Hỏi anh? Giang Thác hơi kinh ngạc, mẹ kế này của mình lợi hại vậy sao...... Hắn chợt nhận ra sự hiểu biết của mình về người này đúng là hơi ít thật.
"Vâng. Hai ngày nữa con muốn về viện mồ côi ở mấy ngày, nếu không tháng sau bắt đầu học bù chẳng còn thời gian nữa."
"Về đó làm gì?" Giang Nghiệp Thành nhíu mày.
"Chẳng phải cha hứa rồi sao? Chỉ cần con ngoan ngoãn ở lại Giang gia, ngoan ngoãn đi học thì nghỉ hè hàng năm sẽ được về đó ở mấy ngày mà." Chắc không phải lão già này muốn đổi ý đấy chứ, Giang Thác cảnh giác nhìn lão.
Giang Nghiệp Thành nhớ lại hình như có chuyện như vậy thật, năm ngoái Giang Thác cũng trở về mấy ngày.
"Được, để tao bảo chú Trương chở mày đi, khi nào về chú lại tới đón mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Thắt nút ngoài ý muốn
Fiction généraleTác giả: Dục Hiểu Nhân vật chính: Giang Thác X Hứa Lan Ý (Chó săn nhỏ alpha ngây thơ đơn thuần nhưng trọng tình nghĩa X Mẹ kế omega lớn tuổi chịu nhục rất giỏi) Tag: ABO, niên hạ, song khiết, cao H, sinh con, sinh sữa, 1v1, HE Độ dài: 90 chương + PN