Freen đứng trước cửa nhà do dự, người cô rất dơ, đều dính bụi, Becky yêu thích sạch sẽ, nhìn thấy sợ là không vui.
Hít một hơi thật sâu, mở cánh cửa ra, cô thất thần.
Becky liếc cô, giọng nói ngọt ngào vang lên:
"Tớ biết tớ xinh đẹp, cậu cất ánh mắt mê luyến đó lại đi."
Becky mặc một chiếc áo sơ mi form rộng của Freen, tóc tuỳ ý xoã ra, quần đùi bị chiếc áo rộng kia che đi. Đứng tại căn bếp, tạo ra một khung cảnh hoàn mỹ, làm cho Freen nuốt nước bọt trong vô thức.
"Còn nhìn nữa tớ móc mắt cậu, mang dưa hấu đưa cho tớ, sau đó đi tắm lẹ lên." Becky đến gần cô, cầm lấy quả dưa hấu, nhắc nhở.
Freen ậm ừ, ngoãn ngoãn làm theo yêu cầu, đến khi trở lại một bàn thức ăn đã dọn lên.
"Thơm quá."
"Ăn nhiều vào, cậu gầy quá, làm sao có sức nuôi tớ đây?" Becky gấp thịt bỏ vào bát của cô.
"Becky, sắp tới có liên hoan, cậu... có muốn tham gia cùng tớ không?" Freen ăn thức ăn, hỏi nàng.
Becky mỉm cười, trêu chọc:
"Tất nhiên rồi, tớ nghe dì Amata nói, nếu cậu không dẫn tớ theo, tớ hoài nghi cậu mờ ám."
Freen gật đầu, nhìn thấy Becky từ tốn ăn uống, có chút đáng yêu.
"À, tớ nhờ Surprise rồi, ngày mai cậu ấy chuyển hành lý của tớ đến đây." Becky nói, còn gấp thêm thức ăn cho cô.
Freen dừng đũa, nuốt vội miệng thịt trong miệng nhíu mày, muốn nói ra nhưng đã bị Becky cướp lời.
"Nếu cậu muốn đuổi tớ đi thì đừng nói, Freen, tớ nghĩ hôm qua chúng ta đã nói rõ với nhau rồi. Tớ không muốn lại tranh luận mãi vấn đề này." Becky uống ngụm canh, cảnh cáo cô.
Freen bình tĩnh, cô hạ quyết tâm nói ra:
"Được, vậy mai tớ xin nghỉ, phụ cậu dọn đồ. Becky, dưới lầu 2 có phòng trống, tớ sẽ nói dì Amata cho cậu thuê tạm."
Becky đến tủ lạnh, lấy đĩa dưa hấu đã cắt sẵn ra, nàng thích ăn dưa hấu ướp lạnh sau khi dùng bữa.
Vờ như không nghe thấy vừa rồi Freen nói cái gì, tự nhiên bỏ dưa hấu vào khoang miệng cảm nhận vị ngọt.
"Becky, cậu... lát nữa tớ bảo dì Amata dẫn cậu đi coi phòng."
Becky nhàn nhạt đáp:
"Không cần thiết, sáng nay tớ đã coi rồi, đã cọc tiền, đợi có thời gian rảnh sẽ trang trí."
Freen thở phào nhẹ nhõm, cô sợ nếu cứ ở chung một nhà như vậy, chắc chắn cô không nhịn được. Bây giờ tách ra, cô còn đi làm cả ngày, chắc chắn sẽ trốn được Becky.
Không ngờ 3 giây sau Becky đứng dậy, cất dưa hấu lại vào tủ, còn nói:
"Tớ thuê nhà kho kế bên tiệm tạp hoá, dự tính sẽ mở tiệm bánh ngọt. Lúc đó, cậu tranh thủ phụ tớ một tay, sau này tiệm bánh không chừng còn là nguồn thu nhập chính cho chúng ta."
Freen phản đối:
"Tiệm bánh? Không được, nếu buổi tối ngủ ở tiệm bánh không tốt, trộm cắp vào sẽ không an toàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu Tác giả: Ngôn Âm Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng Tình trạng: Đang ra Cre: ViaVi67 (Tên các nhân vật chỉ mang tính chất minh họa)