Chương 23: Khách ghé thăm

263 16 1
                                    

Thôn Chiang Khan một lần nữa trở về dáng vẻ ban đầu. Freen giữ lời hứa xin nghỉ việc ở chỗ chú Jirawat, nhưng mà không dễ.

Thời gian qua bão tố, đơn hàng bị dồn lại, bây giờ vừa trở lại làm việc cô liền nghỉ, sẽ ảnh hưởng tiến độ của đoàn xe. Chú Jirawat nhờ cô ở lại thêm 1 tuần phụ giúp.

Đương nhiên Freen đồng ý, trước đây là chú Jirawat cưu mang cô, làm gì có ai nhận cô vào làm chứ, sắp đói đến nơi thì chú Jirawat sẵn sẵn giúp đỡ. Thời gian đầu cố ý trả lương theo ngày, coi như giúp cô có chút tiền bổ sung vật dụng còn thiếu.

Lúc đó cô vừa ra tù trên người chỉ có một ví tiền vài đồng bạc lẻ cũng dành hết trả tiền thuê nhà. Duy nhất một bộ quần áo, hai ngày đầu đến thôn Chiang Khan, dì Amata thấy cô khổ cực còn cho cô một vài gói mì cứu đói.

Becky không ý kiến, nàng hiểu rõ vì vậy còn làm dư thêm một phần cơm nhờ Freen mang cho chú Jirawat coi như tỏ lòng cảm ơn.

Nàng ở nhà rảnh rỗi sao? Không hề, tiệm bánh đã bắt đầu thi công, công thức bánh gần như hoàn thiện, Becky thuê tổng cộng 5 người thợ. Đều là phụ giúp trang trí lại tiệm bánh, trước đây đã mở tiệm rồi nên chổ quen biết cũng dễ dàng với nàng hơn rất nhiều.

Hôm nay Freen dậy sớm, trước khi đi làm còn mua sẵn 6 phần ăn sáng. Một phần đặc biệt cho Becky, còn lại gửi cho nhóm thợ thi công.

Trước khi đi hai người dính nhau một lúc, đến khi thoả mãn mới rời đi.

Becky nhìn cô bước đi, liền cảm thấy trống trãi. Freen quá bận, buổi tối về nhà cũng không ăn được bao nhiêu cơm đã leo lên giường ngủ say.

Dì Amata thấy nàng đứng ở cửa nhà liền gọi:

"Becky à, cháu lại đây dì nhờ."

Becky bước xuống. Bày ra trước mắt cô là một người con gái trẻ trung, nhan sắc không kém nàng. Người này, chính là vợ hiện tại của Patchanon.

Nàng giật mình:

"Cô đến đây làm gì?"

Cô ta im lặng, tỏ vẻ muốn nói chuyện riêng tư. Becky nhíu mày đành mang cô gái đo theo mình về phòng.

Vừa bước vào, cô gái cởi bỏ lớp khẩu trang. Khuôn mặt đáng lý xinh đẹp lại hiện rõ 5 dấu tay, đỏ và sưng tấy lên.

"Cô đây là?" Becky bất ngờ.

Cô gái kia đỏ mắt:

"Cô giúp tôi được không? Hắn ta không phải con người."

Becky lạnh mặt:

"Liên quan gì tôi? Tôi và hắn đã 5 năm không chạm mặt, chúng tôi không thân, làm ơn đi cho."

Cô gái kia vẫn không từ bỏ:

"Là Patchanon hắn ta... rất sợ Freen."

"Vì sao sợ?"

Cô gái ấy trả lời:

"Patchanon thỉnh thoảng vẫn nằm mơ, anh ta sợ Freen lật lại vụ án. Mấy năm nay anh ta đi đông tây nam bắc đủ cách để tạo mối quan hệ chèn ép không cho Freen trở lại kiện tụng. Còn có, anh ta nghiện rượu về nhà là nhắc lại chuyện năm đó bảo là Freen luôn chiếm vị trí cao trong lòng Becky rồi lôi tôi ra đánh đập."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FREENBECKY] Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ