"Freen, ở đây." Chú Jirawat giơ tay, gọi cô.
Freen dẫn Becky hoà nhập vào đám người, ngồi xuống bàn. Hai người mấy ngày trước cãi nhau còn chưa có hoà hảo. Hôm nay Becky mặc chiếc váy màu vàng nhạt, trang điểm nhẹ, trông xinh đẹp đứng cạnh Freen, như khiêu khích cô.
Freen trên đường đến quán ăn nhìn nàng mấy lần, thật là xinh đẹp. Muốn nắm tay mấy lần nhưng Becky ngó lơ cô.
Freen ngồi xuống, giới thiệu:
"Giới thiệu một chút, đây là Becky Armstrong."
Brahm ghẹo cô:
"Giới thiệu ngắn gọn thế, hai người là quan hệ gì nữa chứ."
Becky cướp lời Freen, trả lời:
"Dì Amata hay đùa bảo tôi là vị kia trong nhà Freen, mọi người nghĩ như vậy là được."
Bàn ăn gồm chú Jirawat, Brahm, Peng, chú Arthit, cùng vợ của Brahm và bạn gái Peng. Vợ chú Jirawat và chú Arthit không đến. Brahm nắm tay vợ mình nói:
"Tôi và Yha dự định cuối năm này làm đám cưới, hoàn thành thủ tục cuối cùng của việc kết hôn."
Peng nhìn sang:
"Vậy à, tin vui nha."
Chú Arthit cười, nói:
"Nghe nói Yha đúng là đã có tin vui nhỉ, mẹ con bé chạy đến nhà tôi, vui vẻ khoe khoang cả ngày, tôi thật nhứt đầu."
Yha mỉm cười ngại ngùng, Brahm cũng đỏ mặt, hai người bọn họ năm ngoái đã làm gặp gia trưởng, vì hoàn cảnh khó khăn nên chỉ ký giấy kết hôn, chưa mở tiệc chung vui.
Chú Jirawat quay sang hỏi cô:
"Freen thì sao, cũng bằng tuổi cháu, người ta đã làm ba rồi đó."
Cô không biết trả lời làm sao, Becky điềm tĩnh, thay cô đáp:
"Hiện tại bọn cháu chưa ổn định, đợi một thời gian nữa, lúc đó chắc chắn sẽ gửi thiệp cưới đến cho mọi người."
Chú Jirawat nghe xong, chọc hai người:
"Ta nói mà, quan hệ của hai cháu thông qua ánh mắt dò xét của bà Amata chắc chắn là đôi vợ già. Ta còn cá cược với bà ta xem bọn cháu đã kết hôn chưa?"
"Vậy cuối cùng là dì Amata thắng hay chú Jirawat thắng ạ?" Becky hỏi chú Jirawat.
"Ta thắng, nhìn con nhóc Freen này, nhắc đến cháu còn ngại ngùng thế này, làm sao mà kết hôn rồi chứ." Chú Jirawat vỗ vào ngực khoe khoang.
Becky bắt trước điệu bộ của chú Jirawat, nói lên:
"Đúng vậy, nếu không phải do cái đầu gỗ này suốt ngày lo đông lo tây, thì con của Brahm đã có bạn rồi nha."
Brahm nghe tên mình, ngước mặt lên mỉm cười:
"Tôi thích con gái, Yha lại thích con trai, không biết nhà hai người thế nào, Freen mau trả lời."
Tất cả ánh mắt tập trung vào cô, chờ đợi câu trả lời. Đến nước này, Freen biết rõ mình đang bị Becky đưa vào thế khó. Không thể qua loa, cô trả lời:
"Gái hay trai đều được, quan trọng là mẹ con bình an."
Nói xong ngại ngùng uống sạch ly bia, Becky nghe đáp án kia khá hài lòng nên không ngăn cản cô uống. Chỉ là gấp thức ăn cho cô, thỏ thẻ nhỏ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu Tác giả: Ngôn Âm Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng Tình trạng: Đang ra Cre: ViaVi67 (Tên các nhân vật chỉ mang tính chất minh họa)