Sau bữa cơm hôm đó, Poom như âm hồn, cậu ta mỗi ngày đều gõ cửa phòng bọn họ.
Freen rốt cuộc cáu rồi, hắn ta đủ loại lý do, nếu không phải là mượn gia vị nấu cơm thì giả vờ hỏi thăm phòng bọn họ có bị hỏng thiết bị gì không.
Hôm nay Becky đang nấu cơm, bên ngoài mưa bão chưa dứt, bọn họ cơ bản đều sinh hoạt trong phòng trọ nhỏ.
Cửa phòng bị gõ vang, Freen tay đang cầm cây chổi quét nhà liền đoán được, chắn chắn là cái tên kia.
Cô mở cửa, Poom bên ngoài mặc áo sơ mi trắng, cười tươi lộ ra hàm răng phát sáng:
"Chào chị Freen."
"Có chuyện gì?" Cô hỏi.
"À cái bếp nhà em hư rồi, em... em không nấu ăn được, nhờ chị với chị Becky cho ăn ké một bữa cơm được không? Ở đây em có khô bò nhà làm cùng một đĩa xoài, coi như cơm tối nay em góp tí đồ ăn." Hắn nói xong ánh mắt chờ mong.
Freen vốn muốn từ chối, cô đột nhiên nghĩ đến gì đó liền mở cửa to:
"Mời vào."
Hành động của cô làm cho Becky giật mình. Nàng vẫn đang đứng nấu cơm liền nhìn qua, người này hôm nay sau lại cho cả tình địch vào nhà?
Poom được phép vào trong liền vui vẻ:
"Chị Becky, chào nha."
Becky không nhìn hắn, nàng tiếp tục nêm nếm nồi thịt kho.
Poom bị ngó lơ có chút mất mát, hắn ta đứng ở giữa nhà không biết làm gì.
Freen kéo cái bàn dùng ăn cơm ra, bảo cậu ta:
"Ngồi đây đi, cơm rất nhanh sẽ có."
Cậu ta như bắt được cứu tinh, ngồi xuống đặt đĩa khô bò cùng xoài lên bàn.
Freen đến chỗ Becky, ôm nàng từ phía sau, Becky quay sang hỏi:
"Hửm?"
Freen hôn lên má nàng sau đó nói:
"Để tớ nêm cho."
Becky cũng không hiểu lắm, mặc kệ người kia. Hai người ân ái trước mặt Poom, hắn lại bị ngó lơ lần hai, ngồi yên lặng không biết làm sao cho phải.
Đến khi bàn ăn được dọn ra hắn liền méo mặt, toàn bộ thức ăn đều có tiêu và ớt. Hắn không ăn được cay!!!!
Freen biết khẩu vị vào tối hôm trước ở nhà dì Amata ăn chung. Hắn từng bảo hắn dị ứng với ớt, chỉ cần có ớt liền ăn không được.
Còn tiêu thì nếu cho nhiều quá, hắn bị cay sẽ đau bụng cả tối. Nhìn mâm cơm đều là đồ ăn khiến hắn hơi hoảng.
"Nào, ăn đi." Freen gắp thịt nạt bỏ vào bát hắn, còn có gắp kèm theo hai miếng ớt vào.
Dưới ánh nhìn chầm chầm, Poom muốn nói lại thôi.
"Cậu chê đồ Becky nấu sao?" Freen hỏi.
Poom lắc đầu:
"Không, không có, em ăn ngay."
Hắn bỏ miếng thịt vào mồm cố gắng nuốt xuống, không ngờ lại bị sặt, ho liên tục.
"Chị Freen có nước không?"
Hắn nhìn cô với ánh mắt đau khổ.
Freen thản nhiên:
"Nhà tôi ăn có nguyên tắc cấm uống nước, cậu khó chịu thì húp miếng canh đi. Cô nói xong múc bát canh đến cho cậu ta, một bát canh chỉ toàn là tiêu, hắn vì đang khó chịu không để ý cầm bát canh uống vào.
Xoảng!
Bát canh rơi xuống nền nhà vỡ nát, Poom ho như muốn lấy mạng, hắn đỏ mặt vừa ho vừa cố gắng nói lời xin lỗi.
Freen thấy hắn như vậy liền giả vờ lớn tiếng:
"Này, cậu ăn cơm hay phá nhà tôi?"
"Em, em... khụ khụ..." Poom cố gắng chỉ nói được hai từ.
Freen tỏ vẻ bực bội:
"Một bữa cơm liền bị cậu làm cho ăn mất ngon, trả khô bò với xoài cho cậu, đi về dùm tôi, tôi không bắt cậu đền đồ trong nhà là may mắn lắm rồi, về dùm."
Poom vừa ho vừa lắc đầu, Freen đứng dậy xách cổ áo hắn tống ra cửa.
Poom đứng bên ngoài, vẫn còn ho không ngừng. Một lúc sau cánh cửa mở ra, Freen đem hai đĩa thức ăn vừa rồi của cậu ta trả lại:
"Lần sau cậu đến nhà tôi phá đám, tôi gọi cảnh sát đến bắt cậu, coi chừng tôi."
Nói xong liền "rầm" một tiếng. Poom nhìn cánh cửa kia liền sợ hãi bỏ về phòng, hắn vừa rồi bị Freen chơi một vố rất đau.
Đợi khi mang được tên kia đi rồi, Becky mới nhìn cô:
"Chơi vui không?"
"Vui, hắn dám lại đây một lần nữa xem, tớ liền không tha cho hắn." Freen ngồi xuống ăn cơm.
Becky mỉm cười:
"Cậu ta còn trẻ nên vậy thôi, cậu để ý con nít làm gì."
"Con nít sao? Con nít quỷ thì có."
Becky ăn cơm xong nhìn cô:
"Trước đây sao tớ không biết cậu cũng như vậy nha, ghen tuông ghê thật."
Freen giả vờ không hiểu cứ vậy mà ăn cơm, hai người không nói chuyện nữa vui vẻ thưởng thức bữa cơm nồng nặc mùi vị cay từ Freen.
Vị cay đang đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Cơm nước xong Becky muốn đi tắm một lát, hôm nay cô ngồi kiểm tra lại doanh thu tiệm bánh trong thành phố do em họ gửi qua mail, kiểm tra một lần liền tốn mấy giờ liền.
Có chút mệt mỏi, Freen ngoan ngoãn không ý kiến đợi người con gái kia tắm xong mới phía sau ôm lấy:
"Đêm nay nha?"
"Không được, tớ chưa có coi xong mail." Becky né tránh.
Freen vẫn chôn mặt tại cổ nàng:
"Nhưng tớ muốn cậu quá."
Becky hết cách, đành an ủi:
"Hôm qua mới làm đấy."
"Hôm qua là quá khứ rồi." Freen nũng nịu.
"Tớ cho cậu, nhưng mà chỉ một lần, cậu còn... a... Freen từ từ, bình tĩnh..."
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu Tác giả: Ngôn Âm Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng Tình trạng: Đang ra Cre: ViaVi67 (Tên các nhân vật chỉ mang tính chất minh họa)