Quay về thời điểm trước đây, năm 2020, tại trường đại học Rangsit thành phố Bangkok.
"Mọi người lưu ý, chúng ta hôm nay đi cắm trại trên núi, đi theo đoàn, không ai được tự ý tách đoàn." Nữ sinh tóc ngắn, đeo kính cận, cầm chiếc loa thông báo.
Patchanon bên cạnh đeo balo trông văn nhã, mỉm cười nhã nhặn với tất cả mọi người xung quanh, cậu ta là sinh viên ngành kinh tế tài chính, đứng chung với một nhóm người học marketing thật sự có chút lạc loài.
Becky bên cạnh liên tục gọi điện thoại, dường như tách biệt không quen biết cậu ta.
"Becky, em đừng gọi nữa." Patchanon nhẹ giọng gọi nàng.
Chỉ là Becky không đáp lại, vẫn liên tục nối máy bên kia. Cậu ta cau mày:
"Freen đêm qua chắc là ngủ muộn, sáng nay dậy hơi trễ đấy."
Becky nhìn hắn:
"Không có, tối qua em đợi cậu ấy ngủ say mới cúp máy, còn có đồng hồ báo thức cũng đã kiểm tra cho cậu ấy rồi."
Patchanon than thở:
"Thật là, anh cũng muốn cùng em video call mỗi tối, được em chăm như vậy, ghen tỵ quá."
Becky không chú ý đến cậu ta nói gì, xoay người tiếp tục gọi cho Freen. Mãi đến 5 phút sau, Surprise cùng Freen mới ôm theo hai cái thùng to đi đến.
Becky nhìn thấy cô, bèn chạy đến:
"Tớ gọi cậu cả sáng."
"À, Surprise nằm trong ban tổ chức, bên này không đủ người nên tớ phụ cậu ấy." Freen gãi đầu chỉ Surprise bên cạnh.
"Đúng đó Becky, đừng giận, là tớ sáng sớm chạy đi tìm Freen nhờ hỗ trợ." Surprise vỗ vai Freen cười.
Becky không nói gì, lấy khăn giấy ra lau mồ hôi cho cô, dặn dò:
"Sau này có chuyện phát sinh nhớ nhắn cho tớ một tin."
Freen cười xem như đồng ý, Patchanon từ đằng xa đi lại chào hỏi:
"Hai cậu đến rồi sao?"
Freen nhìn thấy Patchanon, cô gật đầu xem như chào hỏi, cũng không nói gì thêm.
Surprise cười trừ, cậu ta nhìn là biết mối quan hệ súng đạn tung toé, cậu ta hiểu rõ, chạy là thượng sách.
"Tớ và Freen mang đồ qua cho đàn chị, lát nữa còn phân phát đồ ăn sáng cho mọi người." Nói xong cậu ta lôi kéo Freen đi.
Becky lại liếc Surprise:
"Ở đây nhiều con trai như vậy, cậu gọi thêm một người đến phụ ôm đồ đi, Freen ở đây với tớ."
Surprise hơi gượng gạo, cậu ta có chút khó xử, sau đó liền nói:
"Tốt, Patchanon ở gần nhất bê một thùng đi, qua đó với tớ."
Patchanon vẻ mặt không tình nguyện nhưng phải làm, đi theo Surprise.
Lúc này đàn chị lại mở loa yêu cầu mọi người lên xe. Becky nắm tay Freen lên xe, tự nhiên lôi kéo cô ngồi cùng nàng.
Freen muốn nói gì đó, lại nhớ ra Becky có bệnh say xe, liền đưa khẩu trang cho nàng mang vào. Becky tựa đầu vào vai cô, vừa lên xe đã tỏ ý muốn đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu Tác giả: Ngôn Âm Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng Tình trạng: Đang ra Cre: ViaVi67 (Tên các nhân vật chỉ mang tính chất minh họa)