Becky cùng Freen mười ngón tay đan xen nhau bước đi. Đàn chị không chậm trễ nữa ra hiệu lệnh chội người tiếp tục.
Patchanon đến gần, muốn nói chuyện cùng Becky, hắn mới là bạn trai nàng, hắn mới là người nàng ở cạnh bên đây.
Freen nhận được ánh mắt thù địch kia, cô muốn trốn tránh để cho cặp đôi này không gian riêng tư, nhưng Becky trước sau như một nắm tay cô.
Patchanon cũng bên cạnh, lúc này Surprise cùng Heng đi chung, cậu ta thay Freen đau khổ. Đôi tình nhân kia như vậy, vất vả Freen rồi.
Freen cũng không vất vả như Surprise nghĩ, cô ta căn bản chỉ ở bên chăm sóc Becky.
"Freen, tớ đuối quá."- Becky lau mồ hôi, thở dốc.
"Uống tí nước đi, nghỉ một lát." Freen mở nắp chai nước suối đưa qua.
Patchanon bên cạnh lại thúc giục:
"Nhanh lên, Becky, em uống nước nhanh lên nào, mọi người đều muốn bỏ xa chúng ta."
Freen cau mày:
"Cậu gấp thì đi trước, tôi đỡ Becky từ từ lên sau."
Patchanon nhìn cô:
"Tôi là bạn trai em ấy, tôi có quyền ra lệnh với em ấy hơn là cô."
"Ra lệnh?" Freen nhìn cậu ta, ánh mắt như muốn nói: Cậu dám sao?
Patchanon không thèm nhìn cô:
"Becky, Becky, bạn gái của anh, mau lên nào."
Becky tựa vào vai Freen, nói:
"Cậu đỡ tớ đi, tớ mệt quá."
Freen gật đầu, đỡ cô đi lên, Patchanon thấy vậy liền quay mặt tự mình đi lên. Hai người xem hắn như không khí, đi một đoạn lại dừng lại nghỉ ngơi.
Đợi đến nơi, đàn chị ra hiệu cho mọi người, trên núi có một vài dân bản địa, bọn họ từ sớm đã chuẩn bị tiệc BBQ cho đoàn.
"Mọi người lưu ý, một bàn gồm 7 người nha, dụng cụ nướng thịt đều được chuẩn bị, mọi người tự mình nướng mới có không khí. Ăn uống no say xong có thể tự túc tham quan, lưu ý đừng đi quá xa nhé." Đàn chị thông báo xong, một tràn vỗ tay to, mọi người cùng tự mình chọn bàn ăn theo nhóm.
Freen muốn ngồi cạnh Becky, nhưng cô có chút buồng đi vệ sinh, đành chạy đi tìm nơi giải quyết. Lúc trở lại đã bị Patchanon chặn lại:
"Tớ có chuyện cần nói."
Freen hỏi:
"Chuyện gì?"
"Tớ nói thẳng nhé, cậu tránh xa bạn gái tớ một chút đi. Becky nhà tớ coi cậu là bạn thân, nên bình thường thân mật quá đà, còn cậu? Tớ không chắc chỉ bạn bè nhỉ?"
Freen im lặng không đáp, hắn ta nói tiếp:
"Hai nhà đã sớm đính hôn, đợi khi Becky tốt nghiệp sẽ làm đám cưới. Freen, nếu cậu có tình ý thì sớm mà dẹp bỏ đi, đừng có dây dưa, lúng càng sâu, càng hại Becky."
Freen nghe hắn nói, cô đều hiểu, Becky có hôn phu. Thậm chí còn xem cô như một người bạn thân, chưa từng nói thích hay yêu cô, chỉ có cô, thầm thích suốt thời gian qua. Là cô lợi dụng tình cảm bạn bè mỗi một bước lấn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu (Cover)
Hayran KurguTruyện gốc: Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu Tác giả: Ngôn Âm Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng Tình trạng: Đang ra Cre: ViaVi67 (Tên các nhân vật chỉ mang tính chất minh họa)