Freen tắm xong, nhìn thấy Becky vừa vặn mang hai tô cháo để trên bàn.
Cô rất đói, nhưng cũng có chút sợ, cháu thịt bầm nấu cùng nắm và cà rốt, thoạt nhìn qua ngon đến mức cô phải nuốt nước bọt.
"Tớ không mắng cậu, mau đến ăn cháo." Becky gọi cô.
Freen ngồi xuống, cắm đầu ăn, vì quá đói cô gần như ăn cả luôn cả cái tô.
"Ây, còn cháo trong nồi, đừng có như vậy." Becky chặn lại, sau đó lấy tô của cô đi múc thêm cháo.
Freen vui vẻ ăn thêm một tô, sức ăn của cô lớn thế nào Becky biết rõ. Đợi cô ăn xong một tô liền nói:
"Tớ ăn không hết."
Freen hiểu ý:
"Được để tớ." Sau đó kéo tô cháo còn dang dở của Becky qua phía mình, lại chiến đấu.
Becky nhìn cô mà thở dài, đứng dậy thay bộ quần áo ngủ. Freen ăn cháo xong tự giác rửa chén, lau sàn nhà.
Hai người làm xong một loạt thao tác mới cùng nhau nằm trên giường nhìn trần nhà.
"Freen, tớ hy vọng sẽ có không lần sau, cậu có thế hứa với tớ được không?" Becky nhẹ nhàng hỏi.
"Tớ hứa, tận lực không làm cậu lo lắng, sẽ không nguy hiểm đến tính mạng." Freen xoay người ôm nàng vào lòng.
"Hôm nay tớ nấu cháo xong đợi mãi cậu chưa về. Đến 20h đêm vẫn chưa có động tĩnh, tớ thật sự sợ hãi. Freen, năm đó cậu cũng im lặng như vậy mà rời khỏi tớ." Becky vừa nói giọng nghẹn ngào.
Freen hôn lên má nàng:
"Sẽ không, sẽ không có lần nào nữa. Hôm nay là tớ không lường trước rủi ro, cũng hối hận vì khuya như vậy lại để cậu ở nhà một mình."
"Cậu toàn hứa thôi." Becky ôm cô chặt hơn.
Freen hôn lên môi dưới còn cắn nhẹ:
"Tớ hứa nhưng có làm mà."
Becky không muốn đôi co, trực tiếp ngồi dậy, tách khỏi cái ôm.
"Chúng ta nói chuyện nghiêm túc, không ôm, không hôn, cậu ngồi dậy, đối diện tớ, nhanh lên!"
Freen nghe nàng ra lệnh liền bật cười, cũng ngồi dậy.
Becky mở miệng:
"Freen, 5 năm cậu bị giam, tớ không phải là vô dụng. Tớ ở thành phố mở một tiệm bánh, thu nhập rất khá. Sau 5 năm còn mở được thêm 1 chi nhánh, cũng để dành được một khoảng, ở thôn Chiang Khan này chúng ta có thể không lo ăn lo mặc. Thậm chí có thể thuê một căn nhà to hơn sinh sống. Hiện tại tiệm bánh trong thành phố do em họ tớ, Frung phụ tớ trông coi, không tồi."
Freen hiểu rõ, Becky nhà cô là đang thương lượng, cô nói:
"Tớ hiểu, tớ chỉ là không muốn làm gánh nặng cho cậu, tớ có thể tự kiếm tiền làm trụ cột cho cái nhà này."
"Chúng ta cần phải phân chia như vậy sao? Cậu bán mạng làm việc như vậy, tớ ở nhà vui vẻ lắm à? Tớ mỗi ngày đều lo lắng, công việc của cậu quá nặng nhọc. Thậm chí so với thu nhập đàn ông trong thôn, tiền lương mỗi tháng cậu đưa cho tớ đều rất nhiều và ổn định. Lúc đầu tớ chưa hiểu, sau này tớ hiểu rồi. Điều là loại công việc ai nghe thấy cũng né tránh bảo sau tiền lương cao như vậy. Tớ mỗi tháng căn bản dùng không hết số tiền cậu đưa đâu, dì Amata khen cậu giỏi kiếm tiền, tớ nghe xong một chút tự hào cũng không có."
Nghe Becky nói một tràn, Freen ngẩn người:
"Vì sao? Tớ muốn cho cậu sống ở đây thoải mái hơn thôi."
Becky nhìn cô:
"Vì mấy đồng tiền đó mà đánh đổi sức khoẻ của người tớ yêu, không đáng. Nhà chúng ta nếu thiếu nợ thì tớ không nói, đằng này không hề nghèo khổ, mỗi khi nhìn bụi bẩn trên người cậu khi về nhà, tớ thật đau khổ."
Becky khóc, lần này là khóc một cách nứt nở, khiến cho Freen phải ôm cô vào lòng dỗ dành.
"Becky, là tớ tự ý quyết định mà không hỏi cậu, tớ sẽ nhanh chóng tìm công việc khác. Đảm bảo an toàn hơn, có được không?" Freen nói thật, năm ngoái đoàn xe trong mùa mưa có một người bị tai nạn, hiện gãy một chân, cô biết loại công việc này gây cho Becky nhà cô sự sợ hãi, vậy liền bỏ, không làm nữa.
"Freen, sắp tới chúng ta mở tiệm bánh, cậu cùng tớ quản lý đi. Tớ mua một chiếc xe máy nhỏ cho cậu giao hàng. Ít ra cũng đỡ cực khổ." Becky nói xong, giọng điệu 10 phần làm nũng.
"Được, được, nghe cậu hết, tớ cùng cậu quản lý tiệm bánh ngọt." Freen xoa má nàng.
Hai người ôm nhau, Freen nhìn người con gái yếu đuối trong lòng cô liền muốn hôn môi, liền bị đẩy ra:
"Cậu làm hai ngày liên tục rồi, hôm nay nhịn đi, còn nháo là tớ cho ra sân ngủ nhé."
Trở mặt còn nhanh như vậy a, Freen tay sờ mũi mình ngại ngùng, cuối cùng lại thoả hiệp.
Becky vẫn không phải cho cô ăn chay, cho cô ôm ngủ.
"À, chú Jirawat nói ngày mai cho cậu nghỉ một hôm đấy."
"Ừm." Freen đáp lời.
"Từ từ, đợi tớ nói xong rồi hôn." Becky né khỏi cái hôn.
"Được, cậu nói đi." Freen nhìn nàng.
"Mai cùng tớ xuống chỗ dì Amata. Tớ đặt mua đồ dự trữ khi bão tới, độ chừng bão liên tục trong hai tuần, tớ đặt rất nhiều." Becky dặn dò.
"Ừm ừm." Freen trả lời qua loa.
Sau đó liền hôn môi, cái gì cũng không làm nhưng hôn môi thì có, Becky đều chiều cô, mỗi tối ít nhất đều hôn nhau mấy lần mới ngủ được.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu (Cover)
FanfictionTruyện gốc: Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu Tác giả: Ngôn Âm Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng Tình trạng: Đang ra Cre: ViaVi67 (Tên các nhân vật chỉ mang tính chất minh họa)