Freen tỉnh dậy, người trong lòng cô khẽ nhíu mày. Trên người cả hai để không mặc quần áo, nhìn chiến trường đã biết tối qua xảy ra chuyện gì.
"Becky" Freen vô thức gọi tên nàng.
Becky không trả lời, vẫn như cũ ôm chặt cô ngủ say.
Freen tự mình rõ đầu một cái, đêm qua làm cái gì cô nhớ rõ. Tự trách bản thân đêm qua phóng túng, còn có sợ Becky đau, nên mới không kịp mặc lại quần áo.
Cô cử động thân thể, ngồi dậy ôm quần áo chạy vào nhà tắm. Cánh cửa vừa đóng lại, Becky trên giường cũng từ từ mở mắt.
Hai người sáng nay ăn ý không nhắc đến việc kia, Freen mấy lần nhìn nàng tỏ vẻ muốn nói lại thôi.
Becky thấy điện thoại reo lên, nàng ra ngoài bắt máy. Cuộc nói chuyện cũng không lâu, trở vào lại đã thấy ánh mắt long lanh nhìn nàng, thật là hết nói.
"Được rồi, Freen muốn nói cái gì?"
Freen gãy đầu:
"Tối qua, tớ... tớ không tốt, cậu... cậu còn đau không?"
Becky khẽ cười, mắng:
"Cậu bây giờ mới biết sợ tớ đau?"
Freen đứng dậy đối diện nàng, tay nắm lấy nàng.
"Tớ xin lỗi, từ hôm nay tớ sẽ ngủ dưới đất, đảm bảo không xảy ra chuyện này nữa."
Becky nghe xong bắt đầu cảm thấy khó chịu, sau đó làm như không nghe thấy lời nói vừa rồi, tay cầm túi đi chợ bỏ ra ngoài.
Freen bị ló ngơ, khóc không ra nước mắt, cô lại nói sai sao?
Mối quan hệ này thật khó khăn, Freen cũng không nói nhiều được tự mình đuổi theo Becky.
Hai người đi cạnh nhau, túi đi chợ hiện chuyển sang cho Freen cầm. Becky lựa đồ ăn xong còn ở lại trò chuyện cũng vài người trong thôn.
Khoảng thời gian này Becky cũng có thêm vài bằng hữu, ra chợ lần nào cũng được tặng thêm vài thứ. Chẳng hạn như dì Hansa bên cạnh, thấy nàng liền lôi kéo vào trong.
"Becky, lại đây, ta có một việc muốn nói."
Freen muốn lại gần lại bị dì Hansa chặn:
"Cô đứng ở đó, ta không muốn nói với cô."
Hai người đứng một góc thần bí. Dì Hansa đảm bảo khoảng cách đủ xa mới lại nói.
"Con nên trông chừng đứa ngốc nhà con, ta thấy Freen có dấu hiệu giống tên Anas đầu chợ."
Becky biết Anas, bên ngoài có tiểu tam, vừa dắt đứa nhỏ của tiểu tam trở về. Thôn này như có một trận náo loạn.
"Dì Hansa sao lại nói vậy?"
Dì Hansa thỏ thẻ nhỏ, ánh mắt lạnh lùng:
"Ta thấy hôm trước Freen lái xe trở về, đứa nhỏ nhà bán nước đầu đường chạy ra đưa nước cho nó. Còn đỏ mặt, không biết nói cái gì đâu."
Becky nghe xong vô thức nhìn nhân vật chính trong câu chuyện tay cầm đồ đang đứng chờ cô, trong bộ dạng có chút ngầu.
Hai người nói chuyện xong Becky nói cảm ơn với dì Hansa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu (Cover)
FanficTruyện gốc: Lần Này Là Tớ Nguyện Ý Ở Bên Cậu Tác giả: Ngôn Âm Thể loại: Đô thị, Bách hợp, Sủng Tình trạng: Đang ra Cre: ViaVi67 (Tên các nhân vật chỉ mang tính chất minh họa)