Chap 9

91 10 2
                                    

Mọi người hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Từ vụ Koon chịu lấy vợ chăm con đến vụ Ran với Anak kết hôn là sao??

Rye kéo nhẹ tay Charlotte rồi thì thầm chỉ hai đứa nghe thấy.

(Em đi hơi xa rồi đấy, spoil quá nhiều nhỡ trong tương lai nó thay đổi thì sao??)

Đến đây thì Charlotte mới nhận ra được mình lỡ mồm đi xa. Cô vội ghé sát gần cậu và bày ý tưởng.

(Chết, em lỡ miệng. Anh yên tâm kèo này em chữa cháy được)

Nói rồi Charlotte giả bộ ngu ngơ nói tiếp.

- Em xin lỗi, có nhiều sự hiểu lầm ở đây, em sẽ giải thích cho mọi người ạ.

Câu chuyện là...

....

.... là như vậy ạ.

- Tôi hiểu rồi - Hatz cất giọng- Nghĩa là phi thuyền quay của hai người bị hỏng, không thể quay về tương lai. Xong hai đứa xin vào ở ké đúng căn cứ của "ba" trong quá khứ, và bằng tài năng nhinf người giống người của nhóc nên mới nhầm chuyện Ran và Anak? Sự thật là trong tương lai Ran vẫn chưa đính hôn mà chỉ mới đang ở bước tìm hiểu hẹn hò?

- Đúng rồi ạ!! Cậu Hatz giỏi quá!!

Chỉ có mấy chuyện như này mới khiến Hatz dễ hiểu và phân tích một mạch từ đầu đên cuối được. Cả nhóm đều thán phục trước câu chuyện này.

- Ơ vậy hắn ta đang hẹn hò với ai trong tương lai?

Họ khá ngạc nhiên, không ngờ người trầm tính ít khi quan tâm đến sự đời như Anak Jahad mà lại đặt câu hỏi như vậy.

- Chuyện này em không thể nói được ạ, nếu em nói ra thì tương lai sẽ bị đảo lộn mất.

- Ra vậy.

Anak không nghe được câu trả lời thì cũng không quá bực tức, chỉ là khó chịu vì câu trả lời không như mong muốn. Rốt cuộc ai sẽ hẹn hò với Ran? Không hiểu vì sao cô bắt đầu tò mò về chàng trai từng là kẻ thù của mình, thật ra bây giờ vẫn là kẻ thù nhưng vì trong cùng một nhóm nên cả hai quyết định đình chiến một thời gian.

Mọi người tiếp tục nói chuyện cho đến khi Androssi chợt nhớ ra chủ đề quan trọng.

- Khoan đã! Còn vụ của Koon Agero Agnis..

Rye hồn nhiên trả lời, chỉ riêng chuyện này hai đứa không giấu giếm ai.

- Là thật ạ, bộ em với Charlot không giống ba mẹ sao...?

Bây giờ mọi người mới nhận ra và có dịp soi kĩ hai đứa trẻ này. Quả thật Koon Rye có nhiều phần giống ba của nó, từ mái tóc cho đến ánh mắt nhìn đời nữa. Trông khinh bỉ và dễ ghét không? Lớn lên chắc đứa bé sẽ siêu đẹp trai theo gen của ba nó. Còn bé gái thì ngược lại, bé có tính hiền thục và dễ thương hơn, khá hoạt bát trong việc giao tiếp và đôi khi thành con báo con nhà Koon. Nhưng điều mọi người chú ý là, bé nó giống Baam quá ta..

[ABO] KoonBaam: RadianceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ