Baam hoảng hồn cái hồn còn nguyên, trả lời lúng túng khiến Koon càng nghi ngờ.
- Haha, anh có năng khiếu kể chuyện cười lắm, em là Beta cơ mà.
- Tôi có linh cảm cậu đang nói dối.
Tên minh vận này sao toàn thông minh đúng lúc không cần thiết như thế. Cậu nghĩ mãi, nghĩ tới nghĩ lui rồi cuối cùng cậu xài kế chị Yuri dạy trong 136 kế tất cả.
- Anh Koon.
- Tôi vẫn nghe
- Anh không tin em à?
Kế gì lạ thế? Nhưng có vẻ anh Koon có lay động chút ít, chỉ chút ít thôi.
- Tôi lúc nào cũng tin tưởng cậu
- Vậy hãy tin em là Beta.
Anh thở dài, cãi lại cậu là việc không thể trong từ điển của anh. Beta thì Beta, nhưng nếu có một ngày anh phát hiện ra cậu là Omega thì không chắc cậu sẽ có một đêm ngủ ngon đâu.
- Ừ, tôi tin. Giờ thì ra ngoài phòng khách đi, sắp đến lúc đón thành viên mới rồi.
Quả thật, chỉ còn 20 phút nữa là đến giờ. Baam vật đầu, cùng anh ra khỏi phòng và đến phòng sinh hoạt.
- Tối nay mình liên hoan lớn ạ? Em nghe thấy mọi người hét lớn lắm..
- Chào đón thành viên mới mà, phải sôi nổi lên chứ . Với lại về phần ăn uống, có lẽ tôi sẽ đặt đồ ngoài, bà công chúa đỏng đảnh kia làm hỏng hết đồ rồi còn đâu.
Baam bỗng dưng thấy ớn lạnh khi nhớ đến tài năng nấu nướng thảm hại của Androssi. Lần trước cô trổ tài cho cả nhóm thưởng thức croquette, làm họ sau đó đồng loạt tái mét mặt mày. Koon viện cớ có việc nên bay thẳng ra ngoài. Có vẻ anh cũng thấy có lỗi nên tình nguyện chăm sóc Baam từ a đến z trong khi con cá sấu Rak đã sùi bọt mép ngất từ lâu. Cả lũ lôi nhau đi kiểm tra thì được chẩn đoán là ngộ độc thực phẩm tập thể. Tưởng rằng Androssi sẽ rút kinh nghiệm sau vụ ấy, ai ngờ hôm nay cô lại nổi hứng vào bếp, mặc cho Lessoo ôm lấy chân cô quỳ lạy van xin.
Cả hai ra phòng khách thì trông thấy mái tóc đỏ quen thuộc lâu ngày không thấy đến đang đi lại gần. Hoá ra là thám đạo thứ hai của nhóm, Hwaryun.
- Sao lại nổi hứng quay về thế này?
Koon nổi hứng chọc kháy cô. Hwaryun cũng đâu phải dạng vừa, cô cười và kháy đểu lại.
- Thích thì lết thân về thôi. Về đúng lúc anh Koon Agero Agnis đang bám người thế kia, chắc là tôi làm phiền rồi.
Koon bề ngoài cười vui vẻ nhưng bên trong đã nổi hắc tuyến, Baam thấy tình hình không ổn nên đánh lái chủ đề.
- Cô Hwaryun đã nhận kết quả xét nghiệm chưa?
- Rồi. Alpha.
Một ngàn dấu hỏi chấm trong đầu Baam. Đến Hwaryun cũng trở thành Alpha, cậu là con cưng của tác giả nhưng phân bố kết quả thấy có vấn đề nha. Hình như có sự thiên vị đâu đó của người viết bộ fanfic này.
Bước vào phòng sinh hoạt , Baam có thể thấy căn phòng đã được trang trí đầy ấm cúng, chuẩn bị sẵn sàng cho việc đón thành viên mới. Bên ngoài có thể rất lạnh nhưng trong căn phòng lại tràn ngập tiếng cười nói của mọi người.
Leesso thấy được sự hiện diện của Koon liền nhanh chóng quay ra hỏi.
- Giờ đồ ăn không có thì tối nay tính thế nào tóc xanh ơi?
Koon trả lời như thể đã chuẩn bị trước từ sớm.
- Chắc đặt đồ ngoài.
Cậu ta nhìn Koon rồi lắc đầu. Thập đại gia tộc thường tiêu tiền như nước vậy sao? Chưa gì đã quyết định xong rồi, mà còn đặt với số lượng lớn nữa.
- Nhà giàu có khác.
- Làm chó cho tôi rồi tôi nuôi.
- Mơ đi. Tôi đẹp trai chứ không ngu nhé.
Anh nhìn Leesso bằng ánh mắt đầy phán xét và trả lời bằng giọng đầy khinh bỉ.
- Tôi cũng không có ý định nuôi chó bị hoang tưởng.
Cả lũ bật cười trên nỗi đau của Leesso. Ai bảo chọc phải người kháy đểu có tiếng làm gì. Koon tiến tới, vỗ vai Leesso như để an ủi, nhưng có lẽ nó giống an ủi đểu hơn.
- Không sao, chữa cái bệnh ấy là tôi nhận nuôi đấy.
- Bố đây không cần!!
Cả tập thể đang ồn ào thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Căn phòng lại trở về im bặt, sự hồi hộp về thành viên mới của họ càng tăng lên. Rak nhanh chân ra mở cửa trước, giây sau ông bật ngửa trước sự hiện diện của vị khách ngoài cửa.
- Mi là..!??
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] KoonBaam: Radiance
Fanfiction"Có vẻ người cậu thích là một người rất tuyệt vời nhỉ?" "Vâng." Câu chuyện kể về một nâu một xanh, một mối tình, nhiều trắc trở