Chap 10

79 9 0
                                    

Baam về phòng đóng cửa. Cậu suy nghĩ triền miên về câu nói của hai đứa trẻ vừa rồi. Hoá ra ở tương lai anh Koon đã tìm được bến đỗ cho mình.

Nhưng mà.. còn cậu thì sao?

Baam cứ giày vò bản thân trong đống suy nghĩ chồng chất của mình, nhưng khoan đã. Tại sao vản thân cậu lại buồn vì chuyện này?

Cậu không biết nữa, và cũng không muốn biết luôn. Có lẽ chuyện này sẽ mất kha khá thời gian đây.

Baam đang miên man trong dòng suy nghĩ không lối thoát thì có người gõ cửa.

- Vào đi ạ.

Người bước vào không phải Koon, mà là Leesso. Anh ngồi xuống cạnh cậu rồi cũng im lặng, sau nhiều phút cuối cùng cũng chịu mở lời.

- Nói tôi nghe, cậu bận tâm về điều gì?

Hatz đứng ngoài cửa cũng quay vào nói.

- Chúng tôi không giỏi nghe tâm sự người khác, nhưng nếu đó là đồng đội của tôi, tôi sẽ làm tốt nhất có thể.

Baam ngước mắt lên nhìn hai người. Cậu ngầm cảm ơn ông trời đã để hai người bạn tốt tính như thế này làm đồng đội cũng như bạn cậu

- Em cũng không biết bản thân đang nghĩ gì nữa. Em có cảm giác không vui khi nghe tin tương lai anh Koon sẽ có người yêu, rồi kết hôn với người đó, sinh con và chăm lo cho gia đình. Còn em thì sao? Em cũng chỉ là người đứng từ xa nhìn anh ấy hạnh phúc bên người khác thôi sao? Em không biết phải làm sao nữa anh à.

Nghe đến đó cậu đã rưng rưng nước mắt, còn Hatz và Leesso đơ người ra. Cả hai đều chung một ý nghĩ.

"Bộ Baam không thấy đứa con gái nhà Koon giống cậu lắm à..?"

Thôi thì cũng đúng, chưa chắc giống nhau đã là như vậy thật, Leesso dỗ dành Baam như một đứa trẻ.

- Anh hiểu tâm trạng của cậu, nhưng cậu đang có một vấn đề trước mắt đang cần giải quyết. Những cảm xúc vừa rồi không lẽ.. cậu yêu Koon Aguero Agnis rồi?

[ABO] KoonBaam: RadianceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ