Chap 20

74 9 6
                                    

Trời đã chập tối. Cả hai người, một xanh một nâu cùng nhau bước về nhà. Bam để ý thấy Koon cầm khá nhiều đồ, cậu liền chìa ta ra ngỏ ý muốn cầm bớt.

- Anh Koon.

Koon nhìn cậu, anh không nói gì liền đưa hết tất cả túi đồ vào hải đăng, rồi thong thả nắm lấy tay cậu. Bam giật mình, cuống quýt giải thích.

- Ý em không phải vậy, em muốn cầm bớt đồ cho anh..

Chưa kịp nói hết, Koon ngắt lời.

- Ừm, anh biết. Nhưng như này không được sao?

- Không phải không được...

Anh cười, tay vẫn đan chặt lấy tay người kia.

- Vậy thì tốt. Như này cũng là đang giúp anh, trời lạnh lắm.

Suốt quãng đường trở về nhà, cả hai vẫn tay trong tay không buông, hệt như một cặp đôi thực thụ. Mọi người xung quanh nhìn thấy đều bàn tán không ngừng. Người thì ngưỡng mộ, người thì nhìn với ánh mắt khinh bỉ, chê hai người con trai ấy. Nhưng họ nào có quan tâm.

Gần đến nhà, anh mới buông tay cậu ra. Mới bước chân đến cửa thì Rak đã xông ra tông vào người Koon, ngã sõng soài.

- Cá sấu! Bộ mắt ông bị đui à?

Rak cũng không chịu thua, ông ta cũng nhào vô đấu khẩu.

- Cả hai con rùa nhà ngươi đều đi chơi đi mua sắm mà không rủ ta. Đúng là lũ rùa chỉ nhớ đến nhau chứ không thèm đếm xỉa đến Rak đại nhân ta!

Bam ra giữa can ngăn hai người, đề phòng trường hợp cả hai lao ra đánh nhau , nhưng hiển nhiên là họ không làm như vậy. Đấu khẩu một hồi là cả ba vào trong nhà, vì lạnh.

Androssi ngó ra, nhìn thấy Bam mắt cô sáng hết cả lên.

- Bam! Chị chọn được đồ cho cậu rồi này! Có cần thử luôn không?

Bam nhớ đến câu chuyện dạ hội đấy, cậu đành đứng dậy đến chỗ Androssi.

- Nhờ chị giúp đỡ ạ.

Và tất nhiên, cả nhóm vẫn đang có mặt ở phòng khách. Nghe đến đoạn Bam sẽ thử đồ của con gái mọi người đều nuốt nước bọt. Việc này đúng là cũng chẳng có ai nghĩ đến. Giả gái nhập tiệc? Chuyện buồn cười.

Nhưng chuyện buồn cười ấy lại có thật. Và nó rơi vào trường hợp của Bam.

----

Sau cỡ 1 tiếng gì đấy, mọi người đều chung một thắc mắc

- Ủa gì mà lâu dữ vậy?

- Tôi biết phụ nữ thường chuẩn bị lâu, nhưng đến cái mức này ấy hả?

- Tưởng Bam chỉ thử đồ thôi, ai ngờ cũng phải trang điểm nữa à?

Gian phòng toàn tiếng thở dài, tiếng xì xào nói chuyện của cánh đàn ông.

Khoan đã, tiếng thở dài?

Koon ngồi trong góc phòng, liên tục thở dài. Anh lo cho Bam, nếu cố quá không được thì anh vẫn còn cách khác để giúp cậu nhập tiệc. Hay là do Androssi nhận cơ hội làm gì cậu rồi? Như vậy thì phải xông vào ngay lập tức..

[ABO] KoonBaam: RadianceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ