Chap 21

54 6 0
                                    

(Thay đổi Bam = em chỉ trong chap này và chap sau)

Đêm tiệc cuối cùng cũng đã đến. Dưới ánh đèn chùm pha lê tỏa ra ánh sáng huyền ảo, nhóm Koon xuất hiện gần như là cuối cùng. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào phía họ, cảm thán trước nhan sắc trời ban của những thành viên của nhóm đang có mặt ở nơi này.

Mỗi người đều toát lên vẻ cá tính riêng: Koon diện một bộ vest xanh đậm với họa tiết kẻ chìm, kết hợp áo sơ mi trắng và cà vạt lụa đen tạo nên vẻ thanh lịch, chiếc đồng hồ cổ điển sáng bóng trên cổ tay là điểm nhấn hoàn hảo, tôn lên phong thái lịch lãm của anh. Trong khi đó, Androssi xuất hiện quyến rũ với chiếc đầm dạ hội màu đỏ tươi, ôm sát thân hình hoàn hảo của cô. Những chi tiết tinh xảo và đường cắt táo bạo tôn lên khí chất kiêu sa và đầy cuốn hút, khiến cô trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Các thành viên khác cũng không kém phần nổi bật với phong cách thời trang độc đáo của riêng họ, Hatz chọn một bộ tuxedo cổ điển màu đen với áo sơ mi đen, nơ đen và giày da bóng loáng, toát lên khí chất mạnh mẽ. Rak phá cách hoàn toàn khi diện một bộ vest nâu xanh lục với họa tiết lá cây nổi bật, kết hợp với áo sơ mi xanh rêu và cà vạt thắt lỏng, đúng với phong cách hoang dã của ông.

Hockney xuất hiện với phong thái nghệ sĩ trong bộ suit màu xanh biển nhạt, điểm xuyết những hoa văn nghệ thuật trên cổ áo và tay áo. Kính tròn trên mắt càng làm tăng thêm vẻ bí ẩn và trí tuệ của anh. Leesso lại chọn phong cách tối giản nhưng không kém phần thời thượng với vest xám tro, áo sơ mi đen và giày thể thao trắng, mang lại vẻ thoải mái nhưng vẫn lịch sự.

Anak diện một bộ jumpsuit đen , với các chi tiết đính kim loại ở phần vai và eo. Đôi giày boots đen cao cổ làm nổi bật thêm phong cách chiến binh của Anak. Ran, với vẻ ngoài cuốn hút, mặc bộ vest xanh đen với áo sơ mi trắng và cà vạt màu bạc. Cuối cùng, Laure thì vẫn giữ phong thái trầm lặng, khoác một bộ suit màu đen rộng thùng thình, mang vẻ mơ màng với đôi mắt lờ đờ như thiếu ngủ.

Bữa tiệc nhanh chóng bắt đầu. Những chủ nhân đứng đầu tòa tháp dần xuất hiện, từ những người thập đại gia tộc đển thành viên của FUG cũng được đến mời tham dự. Có cả những gương mặt quen thuộc như Yu Hansung hay người thầy của Bam, Ha Jinsung, và cả mái tóc đỏ thấp thoáng từ phía xa nữa.

Người xuất hiện muộn nhất là vị vua Jahad, đi cùng hắn là Koon Ehduan. Nhìn thấy cha mình, mắt anh nhíu lại rồi nhanh chóng đảo mắt đi chỗ khác. Sắc mặt Jahad hôm nay có vẻ khá kém, cộng thêm ánh mắt chăm chú nhìn của Ehduan tạo nên một không khí mờ ám, và ai trong bữa tiệc cũng có thể nhìn ra.

Quay trở lại mạch của bữa tiệc, nhóm Koon đều bị bao vây (trừ Anak, Leesso, Rak và Laure). Phía Koon và Hatz thì không là vấn đề, vấn đề đang nằm ở phía Bam.

Như đã thử trước, Bam xuất hiện trong bộ váy cắt xẻ táo bạo, thu hút mọi ánh nhìn từ khắp hội trường. Em chẳng ngờ rằng chiếc váy kia lại trở thành tâm điểm chú ý đến vậy. Với vóc dáng mảnh mai, làn da trắng như ngọc, cùng với sự ngây thơ trời ban của mình, Bam nhanh chóng trở thành người bị bao vây bởi những chàng trai muốn chiếm lấy sự chú ý của em.

Từ một góc khác trong phòng, Koon quan sát với ánh mắt như một lưỡi dao lạnh, và cực kì khó ở. Cảm giác khó chịu len lỏi vào lòng anh khi thấy những tên đàn ông khác cứ cố gắng đến gần Bam. Không chần chừ thêm, khi bản nhạc khiêu vũ đầu tiên vang lên, Koon bước tới, tách đám đông vây quanh và đưa tay ra, mời em một điệu nhảy.

- Quý cô xinh đẹp với mái tóc cài hoa diên vĩ tím, liệu bản nhạc dạo đầu này nàng có thể nhảy với tôi không?

Bam nhìn anh có thoáng ngạc nhiên, nhưng cũng cảm thấy an tâm lạ kỳ. Em nắm lấy tay Koon, và cùng anh ra sàn khiêu vũ.

Anh có chút bất ngờ, tuy là nam nhưng chuyển động khiêu vũ rất nhịp nhàng, như thể đã có sự luyện tập từ trước. Có lẽ cũng là do Androssi dạy em, hoặc em tự mình học. Nhưng chết tiệt, trông em ấy như một nữ nhân thực thụ, e thẹn và xinh đẹp vô ngần.

Khi em quay người trong vòng tay của Koon, ánh mắt anh vô thức trượt dọc theo đường nét cơ thể em trong chiếc váy cắt xẻ, để lộ bờ vai và đôi chân thon dài. Mỗi chuyển động của Bam như làm chiếc váy càng trở nên khiêu khích hơn, thách thức sự nhẫn nại của Koon. Trong một thoáng, đôi đồng tử xanh của anh tối lại, anh cắn chặt răng để kìm nén cảm giác trỗi dậy. Nhưng anh cũng không thể ngăn bản thân nghĩ đến việc làm sao để bảo vệ Bam khỏi ánh nhìn của những người khác.

Đến lúc điệu nhảy kết thúc, Koon khéo léo kéo em sát lại gần. Anh rút ra một chiếc nhẫn đơn giản nhưng tinh xảo, đó là chiếc nhẫn mà tuần trước cả hai cùng đi mua đồ rồi được tặng, anh nhẹ nhàng đeo vào ngón áp út của Baam.

- Chiếc nhẫn này có lẽ sẽ giúp em bớt bị bọn họ làm phiền như lúc đầu.

Anh thì thầm, ánh mắt chứa đựng một ý tứ sâu xa. Bam nhìn xuống chiếc nhẫn trên tay, trái tim đập nhanh hơn. Anh mỉm cười, lấy chiếc nhẫn còn lại đeo vào tay mình, rồi cúi xuống hôn vào tay em, và cả chiếc nhẫn em đeo trên tay nữa.

Koon rời khỏi sàn nhảy ngay sau đó do bị gọi đi, để lại Bam với chiếc nhẫn và một nỗi bâng khuâng khó tả. Tuy nhiên, không đầy vài phút sau, một cơn nóng bất thường bắt đầu lan khắp cơ thể em. Kì phát tình của em đột ngột tái phát, cơ thể em run rẩy và khó thở. Cơn khát khao đang dâng tràn, khiến em phải cắn môi để kiềm chế bản thân, nhưng điều đó chỉ làm tình hình tệ hơn.

Bam chợt nhận ra rằng, em đã rơi vào một tình huống nguy hiểm—với Koon đang ở rất gần, và sự khát khao của em dành cho anh ấy càng ngày càng khó kiểm soát...

[ABO] KoonBaam: RadianceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ