- Tôi nhớ ra rồi! Hôm nay là kì phát tình của Baam!!
Tốc độ chạy của Hatz chợt khựng lại, những lời nói của Baam sau khi kiểm tra phân loại ùa về trong tâm trí anh.
"Em muốn hai người che chắn cho em vào kì phát tình sắp tới, và trong trường hợp hết thuốc cũng phải nhờ hai người lo liệu."
Thôi bỏ mẹ, cả ba người đều quên khuấy mất câu chuyện kì phát tình vào cuối tháng, mà rơi đúng vào bài kiểm tra mới đau.
- Leesso, có đem thuốc không?
Nghe vậy Leesso càng lắc đầu.
- Để hết ở nhà rồi.
- Chậc, liên lạc với Koon ngay.
Leesso lắc đầu nguầy nguậy. Sao tự nhiên lại nghĩ ra cái ý tưởng đi vào đường cùng thế!? Cậu ta phản đối liền.
- Bị ngu hả!? Sao lại liên lạc cho Koon!?
- Bảo cậu ta điều hải đăng qua đây, chúng ta sẽ đưa Baam về nhà ngay lập tức. Bài kiểm tra vẫn sẽ tiếp tục.
Cậu gật đầu, mở pocket liên lạc cho tên tóc xanh đang ngồi trên đống lửa nãy giờ và truyền đạt những gì tên trính sát ngay cạnh mình vừa nói. Anh lập tức đồng ý, điều ngay hải đăng đến chỗ nhóm Leesso, hai người nhanh chóng đỡ Baam nằm lên hải đăng rồi phóng như bay về căn cứ.
- Baam, cậu tuyệt đối không được bị gì đâu đấy!
Về phía Baam, mắt cậu vẫn nhắm nghiền, cố gắng giành lấy oxi để thở, cả cơ thể cậu nóng như bị ai thiêu sống vậy. Trong suốt quãng đường về nhà, cậu liên tục mấp máy môi, gọi tên người đang không ở bên cạnh cậu trong vô thức, nước mắt cứ rơi xuống thành dòng.
"Aguero.."
Aguero..
Cứu em..
Đau thật đấy, cậu lặng lẽ rơi lệ vì tủi thân, không lẽ cứ mỗi lần phát tình là phải chịu đau đớn như thế này mãi sao?
- Baam, cậu phải cố lên, đến căn cứ tôi lấy thuốc cho, nha?
Leesso như phát hoảng tới nơi, cả hai phóng như bay về đến nhà, hai đứa trẻ đang ngồi trong phòng khách thấy vậy thì không khỏi lo lắng, vội vàng lấy thuốc và nước ấm cho cậu. Rye nhanh chóng liên lạc cho Yuri Jahad qua pocket của Baam. Yuri biết tin liền lao đến, mặc cho tên thám đạo vẫn đang gọi í ới đằng sau.
"Công chúa Yuri!!...."
"Im đi! Ta phải đến chỗ của Baam!"
———
Sau 3 tiếng hôn mê do kiệt sức, cuối cùng Baam đã cử động đầu ngón tay, đôi mắt lờ mờ mở ra, mơ hồ nhìn lên trần nhà. Bên cạnh cậu là Yuri Jahad vẫn đang gục cạnh giường. Có lẽ do chị quá lo lắng cho tình trạng của cậu mà xuống đây làm loạn cả lên.
Leesso mở cửa bước vào phòng, thấy Baam đã dần mở mắt liền kích động mà gọi tên cậu khá lớn.
- Baam, cậu tỉnh rồi sao?
Chị Yuri nghe thấy tên cậu liền bật dậy, mừng rỡ nhìn cậu.
- Cuối cùng nhóc cũng chịu tỉnh rồi, biết tôi lo lắng cỡ nào không?? Sao lại dám quên kì phát tình quan trọng đến vậy chứ!??
Đối mặt với sự tức giận của Yuri, cậu chỉ biết cúi gằm mặt.
- Em xin lỗi...
Trông cậu như con sóc chuột đang thương đang hối lỗi, khuôn mặt đáng yêu của cậu làm cô muốn trách móc tiếp cũng không được. Cô đành thở dài.
- Cậu không sao là tốt rồi. Trong người cậu bây giờ cảm thấy như nào? Còn đau nữa không?
- Em đỡ hơn nhiều rồi, cảm ơn chị. Mà bài kiểm tra sao rồi ạ?
Leesso bước vào đúng lúc Baam hỏi, tay đang cầm chậu nước nóng chuẩn bị thay, nghe đến vậy lơenf trả lời.
- Đừng lo về việc đó. Cả nhóm vẫn đang tiến hành bài kiểm tra suôn sẻ, có lẽ 1 tiếng nữa sẽ về. Trong lúc đấy cậu lo mà nghỉ ngơi đi, Koon đang lo cho cậu nhiều lắm đó.
Nhắc đến Koon, toàn thân Yuri Jahad ớn lạnh. Tốt nhất là cái tên mưu mô xảo quyệt láu cá đó đừng dây dưa với Baam, tốt nhất là vậy.
- Koon vẫn chưa biết việc em là Omega đúng không?
- Chưa ạ, anh Hatz và Leesso chưa nói gì với anh ấy.
- Ừm, vậy thì tốt.
Baam định xuống giường liền bị Leesso cản.
- Ai cho mà xuống giường. Bệnh của cậu vẫn chưa thuyên khỏi đâu, cứ ngồi im đấy. Hatz và Rye đang nấu cháo cho cậu rồi.
Baam không còn lựa chọn nào khác mà quay lại giường. Cả nhóm chăm sóc tận tình cho cậu như vậy, có chút cảm động.
- Vâng.
Cô bé Charlotte không biết từ đâu xuất hiện, đứng ngay bên cạnh Baam, khuôn mặt cô bé lộ rõ sự lo lắng kèm theo trách móc như muốn kể hết cho cậu.
- M.. Anh không biết đâu. Trong lúc anh bất tỉnh, anh Leesso như phát hoảng lên chạy toán loạn quanh nhà như gà đẻ, đến độ anh Hatz phải đập cho ảnh tỉnh ra. Chị Yuri mới đến đã xung phong vào bếp nấu cháo nhưng cuối cùng lại làm nổ cả gian bếp cho nó trở thành cát bụi. Vẫn là anh Hatz là Leesso dọn dẹp tất cả, có mỗi em với anh Rye là chịu chăm sóc anh tử tế thôi!
Baam bật cười, xoa đầu Charlotte.
- Cảm ơn hai em, nhờ vậy mà anh khoẻ lên rất nhiều đó.
Cô bé nở nụ cười rạng rỡ, có lẽ từ rất lâu rồi cô mới được xoa đầu âu yếm như thế này. Nhưng hiện tại có người vẫn đang hiện nhiều dấu chấm hỏi trên đầu.
- Baam, ai đây...?
- Quên mất chưa nói với chị, đây là con gái của anh Koon đến từ tương lai ạ.
...
HẢ!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] KoonBaam: Radiance
Fanfiction"Có vẻ người cậu thích là một người rất tuyệt vời nhỉ?" "Vâng." Câu chuyện kể về một nâu một xanh, một mối tình, nhiều trắc trở