Hôm nay là Pocky Day.
Hôm nay là Pocky Day.
Hôm nay là Pocky Day.
Trong đầu Bam cứ suy nghĩ luẩn quẩn câu nói vừa rồi. Cách đây 1 tiếng trước cậu còn không biết hôm nay có sự kiện gì đặc biệt, nhưng nhờ khu trung tâm thương mại bày bán các gian hàng pocky đầy màu sắc và hương vị khác nhau, nên cậu mới biết có sự hiện diện của ngày lễ này.
Nhưng pocky day người ta hay làm gì nhỉ?
Tặng pocky? Thế thì chẳng phải là giống hệt Valentine sao? Bam tra mạng một hồi lâu mới đi đến kết luận: Nó là ngày lễ để thể hiện tình yêu dành cho món ăn vặt này, còn đối với những cặp đôi thì họ hay thưởng thức cùng nhau nhưng theo cách tình cảm hơn: Mỗi người một đầu que bánh và-
Cạch.
Hôm nay lên mạng thế là đủ rồi. Cậu thầm nghĩ. Đúng lúc đó, Leesso đạp cửa xông vào, trên người cậu ta có thoang thoảng mùi cồn, có lẽ mới uống chút rượu.
"Bam! Ra chơi với mọi người nào! Hiếm khi tụ tập đông đủ thế này phải có một chút gì đó để gắn kết tình đồng đội nhỉ!"
Cậu cười trừ, việc nhóm mạnh ai nấy làm đã trở thành hiện tượng hiển nhiên trong nhóm của cậu, nên những ý tưởng muốn mọi người trở nên đoàn kết có lẽ luôn đến từ vị trí trinh sát kiêm bảo mẫu của đội, Leesso.
"Em tới đây."
-
Phòng khách, mọi người đã tập trung đầy đủ.
"Rồi giờ phải làm gì?" - Koon trông có chút hờ hững về việc này. Anh không muốn phí thời gian vào những chuyện vô bổ.
"Cứ bình tĩnh đã, hôm nay ta chơi trò Truth or Dare nhé!", nói rồi Leesso lấy ra chai rượu sớm đã uống cạn đặt vào giữa chỗ trống. "Chắc hẳn ai cũng biết luật rồi nhỉ, nắp chai này xoay vào ai người đó sẽ phải thực hiện sự thật hoặc thử thách, còn đáy chai xoay vào ai thì sẽ là người đặt câu hỏi."
"Giờ thì, bắt đầu thôi!"
Lượt 1 quay trúng Androssi, người đặt ra câu hỏi là Laure - vốn đang ngủ say và sau đó bị lôi dậy.
"Sự thật đi.", cô cũng không muốn vì trò chơi này mà lộ ra nhiều bí mật của mình.
Laure còn đang ngáp ngắn ngáp dài, lựa đại một câu hỏi rồi lăn ra ngủ tiếp.
"Người cô đang thích là ai?"
Cả nhóm ồ lên, và người được hỏi thì đỏ mặt tía tai. Cô với lấy cốc rượu mà uống trong một hơi, rồi lại liếc thầm qua Bam đang ngu ngơ bên cạnh.
"Ô hay, đang hồi hộp thì cô lại chọn uống. Thật là..", Leesso ngán ngẩm, và quay chai.
Lượt 2, người được call out bởi cái chai là Hockney.
"Tôi chẳng có gì để tiếc hay ngại ngùng cả, nên cứ thử thách mà đến đi." Hockney nhìn quanh rồi đứng dậy, chuẩn bị sẵn sàng cho thử thách.
"Vậy thì đây."Leesso chìa ra cho mọi người một ống cắm rất nhiều que cùng màu và giải thích "Mọi người cứ rút một que bất kì đi, nhưng hãy nhớ, đừng để cho người khác biết mọi người đang cầm que số mấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] KoonBaam: Radiance
Fanfiction"Có vẻ người cậu thích là một người rất tuyệt vời nhỉ?" "Vâng." Câu chuyện kể về một nâu một xanh, một mối tình, nhiều trắc trở