Pov của Baam
Thích?
Những cảm xúc tôi dành cho anh Koon là thích sao?
Bản thân tôi cũng chẳng biết nữa.
Nhưng mỗi lần nhớ đến mái tóc xanh của anh, làn da trắng sứ cùng đôi mắt đầy dịu dàng của anh.
Tôi chẳng thể cản bản thân đỏ mặt, trái tim cứ đập từng hồi.
Nhưng tôi là nam giới, làm sao có thể thích được anh chứ?
Một phi chính quy như tôi sao có thể chạm đến cảnh giới của người hoàn hảo như anh được?
Có lẽ, những tình cảm chất chứa này chỉ là tình cảm của tôi dành cho một người anh trai mà thôi.
Ừm, chắc chắn là vậy.
———
Quay lại câu chuyện.
Baam cười cười nhìn Leesso, trong đôi mắt cậu phảng phất nỗi buồn không tên.
- Anh cứ đùa, em là con trai mà, sao có thể có được những cảm xúc này chứ.
Cả hai ngạc nhiên nhìn cậu, Leesso lùi lại vài bước ra gần chỗ Hatz và thì thầm bên tai anh.
- Ai bảo Baam là con trai không được yêu nhau vậy?
Hatz quay sang Leesso. Và hiển nhiên anh cũng không đồng tình với câu nói của Baam.
- Nay cậu ta biến thành út khờ hay gì? Hay do Rak tiêm nhiễm cái gì vào đầu rồi?
- Biết thế nào được. Mà giờ tính sao?
- Chịu.
-....
Hết cách. Hatz nhìn như muốn nói gì rồi lại thôi, nhưng cuối cùng vẫn mở lời.
- Tôi biết trong lòng cậu rất rối, tôi không có nhiều kinh nghiệm an ủi người khác, nhưng cậu nên ngồi lại và suy nghĩ về vấn đề này. Và tôi nhắc cho cậu điều quan trọng, thời đại bây giờ chẳng ai cấm yêu đương đồng giới cả.
Nói rồi anh kéo tay Leesso ra khỏi phòng, để mặc Baam một mình. Cậu co người lại, chui rúc vào góc giường và suy nghĩ lung tung, rồi cũng dần dần thiếp đi..
Những ngày cuối cùng trong tháng đang đến gần, mọi người ai cũng bận rộn luyện tập thể hình cũng như chiến lược cho bài vượt tháp sắp tới. Cả nhóm
cũng có ý định thuê người trông hai đứa trẻ nhưng hai đứa không đồng ý. Charlotte khẳng định cả hai hoàn toàn có thể chăm sóc lẫn nhau (Lí do thì chắc hẳn ai cũng biết) . Baam ngày đêm nỗ lực tập luyện để vượt tháp cùng mọi người, dần dần cậu cũng quên mất lời dặn của công chúa Yuri Jahad..
—""Hai tổ đội chú ý, còn 10 giây nữa sẽ bắt đầu bài vượt tháp""
10
9
8
7
6
5
4
3
2
1
0
""BẮT ĐẦU""
Vừa dứt lời, tổ đội A đã tách khỏi đội hình ban đầu, hành động y như chiến lược do minh vận của nhóm đưa ra.
"Ran, đừng có tách đoàn với Anak nữa, đang trong nhiệm vụ đấy"
"Androssi, cô mà cố tình tìm Baam nữa tôi đá cô ra khỏi nhóm."
"Leesso đừng làm mấy trò tào lao nữa, nhanh đi kiếm vật phẩm coi!"
"Hockney, theo dõi cá sấu Rak cho cẩn thận, kẻo ông ta mất kiểm soát lao đi tìm chocolate!"
Koon nhắc nhở mọi người nhưng cũng không kiềm chế được mà thở dài. Sao mới bắt đầu mà cả nhóm láo nháo thế không biết.
Mọi chuyện diễn ra y như kế hoạch, nhóm Ran và Anak đã hạ gục nhóm giữ chìa khoá mở rương của đội B, Androssi cũng nhanh chóng cùng Hwaryun tìm ra vị trí vật phẩm ngẫu nhiên sẽ rơi xuống. Từng nhóm một cũng đã có chiến công riêng, trừ một người vẫn đang đảm nhiệm vị trí khó nhất trong bài kiểm tra.
Baam đang chiến đấu với quái vật đang canh giữ vật phẩm hiếm, cậu không thương tiếc mà giáng những đòn đánh chí mạng xuống đầu con quái, nhưng nó cũng đâu phải dạng vừa. Con quái nằm quằn quại một lúc nhưng trong chốc lát lại đứng dậy thủ thế.
- Dai thật đấy.
Baam cằn nhằn rồi bắt đầu lao về phía con quái, nhưng bỗng nhiên dừng lại. Koon vẫn đang quan sát Baam nãy giờ, thấy cậu dừng tay lại thì đâm ra khó hiểu.
"Baam, cậu sao vậy?"
Giọng nói pha chút lo lắng của anh vang lên trong tai nghe của cậu, nhưng cậu chẳng để lọt vào tai chữ nào, cả người cậu khuỵu xuống, người co rúm lại, hơi thở dồn dập khó nhọc, cả cơ thể nóng như lửa đốt."Baam!? Nghe thấy anh không? Trả lời đi!"
Koon nói như hét qua bộ đàm, giọng đầy gấp gáp và căng thẳng, không lẽ Baam bị đối thủ đánh lén? Hay trúng độc? Càng nghĩ anh lại càng lo cho cậu hơn.
- Chết tiệt!
Nếu bài kiểm tra vượt tháp không có luật minh vận không được rời khỏi hải đăng thì có lẽ anh đã lao ra ngoài rồi. Sau khi hít thở sâu và bình tĩnh lại, anh sắp xếp lại chiến lược của nhóm, bây giờ cần ưu tiên Baam hơn bất cứ cái gì hết. Nghĩ vậy, anh liên lạc ngay với nhóm đang ở gần chỗ của cậu nhất.
"Hatz, Leesso. Mau chạy đến chỗ Baam theo định vị. Baam đang gặp nguy hiểm. Ngay bây giờ."
Lời nói vừa dứt, cả hai nhanh chóng rời khỏi vị trí và chạy theo định vị đến chỗ cậu, trong lúc băng qua những eo hẹp trong hẻm, Leesso như nhớ ra chuyện gì đó, gấp gáp nói với người đang tập trung lách qua những vật cản đường nãy giờ.
- Hatz!
Nghe thấy tiếng gọi, Hatz khẽ 'chậc' một tiếng. Tốt nhất là Leesso nên nói những lời quan trọng, bằng không tên đầu xanh kia thiến chết cả hai đứa.
- Chuyện gì? Không quan trọng thì để sau đi, giờ Baam đang gặp nguy hiểm.
- Tôi nhớ ra rồi. Hôm nay là kì phát tình của Baam!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] KoonBaam: Radiance
Fiksi Penggemar"Có vẻ người cậu thích là một người rất tuyệt vời nhỉ?" "Vâng." Câu chuyện kể về một nâu một xanh, một mối tình, nhiều trắc trở