Yujin không tình nguyện với việc cho cô ở chung nhà là sự thật, tuy vậy so với những lúc cả hai ầm ĩ với nhau, Wonyoung còn thấy vui vẻ hơn là Yujin cứ trầm mặt như lúc này. Cô ăn tối cũng không thấy ngon miệng, cứ lén nhìn Yujin, không chịu nỗi nữa mới lên tiếng.
"Yujin, có chuyện gì sao?"
"...Cô đã có bạn gái ?"
"Em...không có"
Wonyoung hơi ngạc nhiên vì câu hỏi thẳng của Yujin, chị ấy là đang nghĩ cô lừa gạt, cùng lúc chơi đùa nhiều Omega sao.
"Không có?...vậy thật sự chỉ là một tay chơi lịch thiệp* sao? (* cụm này nói bằng tiếng anh)
Wonyoung lập tức ho sặc, biệt danh đó vừa quen thuộc lại vừa xa lạ, đó là cách mà người khác thường nhắc đến cô, gắn liền với cái tên Jang Wonyoung một thời gian dài khi cô còn ở Úc du học.
Yujin đẩy đến tấm hình mờ nét chụp lén từ phía sau, vẫn đủ nhận ra Wonyoung hai tay ôm eo hai cô gái ở trong phòng bar kín. Wonyoung chỉ biết thở dài, đúng là phong cách của tổng tài, chưa đến mấy hôm đã muốn tra ra quá khứ của cô chỉ cần cái búng tay.
Thế mà cô lại từng để tâm những hành động quan tâm nhỏ nhặt của Wonyoung, như việc em ấy tự ý mua thuốc giảm đau cho cô sau đêm đó. Bây giờ cũng biết được Wonyoung hẳn đều làm vậy cho tất cả Omega mà em ta từng quan hệ, "lịch thiệp" kia hẳn là như thế mà có. Alpha vẫn là Alpha mà thôi, làm sao có thể chung thuỷ với một Omega chứ, Wonyoung cùng một dạng những người đó."Tôi chỉ muốn biết chắc mình sẽ không mắc vào những mối quan hệ rắc rối của cô, hiện tại cô độc thân thì ổn thôi."
Các Omega cùng Wonyoung trong hình kia theo thông tin mật là nữ diễn viên người Anh và người mẫu Úc kiêm đại sứ toàn cầu độc quyền của thương hiệu thời trang xa xỉ X, cực kì nổi tiếng ở châu Âu, những cô nàng ngoại quốc tuyệt đẹp với làn da trắng mắt xanh và tài năng ở trời Tây.
Gia thế cùng thân phận thực sự của Wonyoung tốt đến đâu mới có thể qua lại với những người đó? Khi mọi chuyện vỡ lẻ, Yujin mới nhận ra mọi thứ về Wonyoung đều là bí ẩn lớn, dáng người hoàn hảo cùng thể chất khoẻ mạnh đều chứng tỏ rõ ràng Wonyoung là thuộc phân loại Alpha vượt trội về gen, chỉ có thể là sinh ra bởi sự chọn lọc gen kĩ lưỡng từ thế hệ trước, và kì vọng sẽ là người di truyền gen trội ấy cho các đời sau. Đó vốn là hình thức bảo toàn gen trội của các gia tộc cao quý và giàu sang bật nhất trên thế giới.
Yujin tự thấy xấu hổ khi nghĩ bản thân ít ra còn gia thế cao hơn Wonyoung, thực tế càng thêm phủ phàng. Cô căn bản còn không thể đem ra so sánh với tất cả Omega mà Wonyoung từng qua lại. Nhưng Wonyoung chết tiệt lại cố tình tỏ ra quan tâm, luôn nhường nhịn hạ thấp bản thân trước cô. Mục đích của Wonyoung là gì chứ?Thực tế trên mặt Yujin không thể hiện ra cảm xúc gì, cô không có quyền tức giận chuyện riêng của Wonyoung, chỉ là hiện tại cô không muốn đối mặt với Wonyoung, cảm giác mặc cảm khó tả khi cùng cậu ta nói chuyện. Chắc hẳn em ấy cũng thấy cô lúc này buồn cười lắm.
Nhìn Yujin không vui bỏ đi, Wonyoung vội kéo lại tay, khoá Yujin ở giữa hai cánh tay rắn chắc của mình. Ở sau là bàn, phía trước lại là Wonyoung đang áp đảo làm Yujin không tài nào tránh thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Annyeongz [H+] ABO |Thân chủ của tôi là Omega
RomanceĐổi gió nha mn =))))) Fic kia cover Ahn cún top thì fic này Wonyoung top nheeee mại doooooo