Đến khuôn viên công ty WJ, Yujin toàn thân hàng hiệu cùng Wonyoung như thường lệ một trước một sau sánh vai.
Phía trước họ là hai nữ công sở ăn mặc thời thượng khoác tay nhau
"Chị đã biết chuyện xảy ra ở nhà đài KBK chưa? Nữ đạo diễn Yoo Hye nổi tiếng với các bộ phim có lượt xem cao nhất vừa bị lộ danh tính Omega cách đây 1 ngày, đến hôm nay giám đốc KBK đã chính thức tổ chức họp báo công khai gỡ bỏ và hủy chiếu các bộ phim của cô ấy rồi."
"Ah chị nghe rồi. Chị thấy có chút tội nghiệp cho cô ấy, các nền tảng mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bình luận ác ý chỉ trích việc cô ấy che giấu thân phận để trèo cao đến vậy. Nếu cô ấy yên phận làm một nhân viên chức vụ thấp bé chắc đã không đến mức này."
"Em cũng thế,... nhưng thực sự nếu phải làm việc dưới trướng của một Omega, chắc em suốt ngày hậm hực bất mãn mà đi làm quá, haha"
"Haha, thật vậy, chị nghĩ còn rất nhiều trường hợp thế này vì Omega đang cố hòa nhập vào xã hội khi vừa được chính phủ bảo vệ quyền lợi. Chị tò mò không biết liệu ở công ty chúng ta, những người quản lý, trưởng phòng, chức vụ cấp cao có phải Omega không nhỉ haha?
"Haha, không thể nào đâu, Tổng giám đốc của chúng ta cũng kì thị Omega cơ mà, khâu tuyển dụng kỹ lưỡng cũng chỉ để cố tình chọn Beta. Không phải ghét họ nhưng phải nói không có Omega cảm giác không khí trong môi trường làm việc sạch sẽ hơn hẳn. Cứ tưởng tượng họ đang làm việc thì đến kì phát tình thì lại thấy ghê làm sao..."
"Ah...xin chào Ahn Tổng"
Cả hai nhìn thấy Yujin đi đến liền đồng thanh cúi chào, Yujin chỉ ừ một tiếng đủ khiến cả hai phát lạnh rùng mình. Nhưng cũng không có gì kì lạ, tổng giám đốc của họ vốn nổi tiếng hắc ám, lạnh lùng khó tính mà.
Wonyoung liếc nhìn qua hai người con gái kia rồi lại nhìn đến Yujin đang bước vội hơn để tách xa cô, từ sau chỉ thấy được một bên góc mặt, không thể biết được biểu cảm của Yujin lúc này.Yujin liệu có để tâm những lời nói đó không?
Nhưng hành động của Yujin đã thể hiện rõ rồi, Yujin không còn nói chuyện gì thêm với cô, cả hai bước vào thang máy không có người mà vẫn giữ khoảng cách rất xa.
"Yujin, không phải tâm trạng sáng nay còn rất tốt sao..."
"Tôi đã nhắc em không được gọi tên tôi như thế ở công ty rồi?"
Giọng nói của Yujin không có một chút độ ấm nào, lời nói sát thương đến tận cùng, Wonyoung thoáng nhíu mày. Yujin lúc này giống như con mèo xù lông đang tự vệ mà tỏ ra xa cách, khiến cô chỉ càng muốn quan tâm đem ôm vào lòng để xoa dịu.
Wonyoung không quan tâm Yujin lạnh nhạt thế nào, chỉ là hiện tại muốn chạm vào gương mặt kia, muốn nhìn thấu cảm xúc đó. Nhưng tay còn chưa kịp chạm đến, tiếng Ting từ thang máy làm Yujin giật mình như sợ hãi có ai sẽ nhìn thấy mà hất mạnh tay cô.
Tuy thân phận của Wonyoung ở công ty là Beta, nhưng Yujin thì không thể tự lừa mình được. Dáng vẻ của Wonyoung rất giống Alpha, không, Wonyoung thực sự là Alpha, chỉ cần người khác thấy cô thân mật với Wonyoung, có khi nào sẽ nghi ngờ cô không?. Yujin sợ hãi, nhưng hành động của cô vừa rồi có phần quá đáng. Nhìn đến Wonyoung không hề không tức giận, vẻ mặt mất mát, ánh mắt vẫn ôn nhu nhìn cô khiến Yujin có chút áy náy. Wonyoung là làm sao thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Annyeongz [H+] ABO |Thân chủ của tôi là Omega
Roman d'amourĐổi gió nha mn =))))) Fic kia cover Ahn cún top thì fic này Wonyoung top nheeee mại doooooo